chap 8: Hope Not

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng nay Jimin và các thành viên của Bangtan đã có mặt tại Busan quê nhà của anh, 2 ngày nữa sẽ là Muster kỉ niệm 7 năm hoạt động của nhóm dấu mốc đặc biệt quan trọng, anh vẫn chưa về được nhà để gặp bố mẹ chỉ hỏi thăm bố mẹ và em trai bằng cách gọi điện thoại do bận rộn cho việc tập luyện nên anh vẫn chưa có cơ hội trở về nhà, tập luyện xong anh sẽ tranh thủ lái xe về thăm nhà ít phút.

Trời cũng đã khuya Jimin mới hoàn thành xong buổi tập luyện trước ngày biểu diễn, Jimin có xin anh quản lí và các thành viên là tối nay anh sẽ lái xe về thăm nhà và ngủ lại đó, sáng sớm anh sẽ cố gắng tranh thủ đến phòng tập đúng giờ, anh có gọi điện thông báo trước với bố mẹ trước khi anh về để mẹ tranh thủ làm nhiều món ăn anh thích mà đã không được ăn từ rất lâu nhớ hương vị của mẹ nấu quá rồi Jimin nhở.

Jimin: Bố mẹ coi ai về đây.

Bố: Cái thằng nhóc này .. Bà ơi thằng con trai lớn của bà về rồi nè.

Bố: Mẹ đang nấu ăn trong bếp đấy , con vào gặp mẹ đi.

Thế là Jimin chạy xuống bếp ôm mẹ mình sau bao ngày xa cách cũng khá lâu rồi jimin mới về nhà có thể nói là hơn nữa năm anh chạy lịch trình liên tục không có cơ hội về thăm nhà, hôm nay được dịp để cho anh bày tỏ mọi sự nhớ nhung đến gia đình.

Jimin: Mẹ!!!! con nhớ mẹ .. nhớ món ăn mẹ nấu nữa .

Mẹ: Anh mà biết nhớ ai. Anh cứ đi suốt tui chỉ thấy cái mặt của anh qua TV thui đấy, gầy đi trong thấy rồi này. Hôm nay ăn nhiều vào nhé mẹ có nấu nhiều món con thích .

Jimin: Nhóc con đâu rồi mẹ, nảy giờ con vẫn chưa thấy em ấy?.

Bố: Nó đi học ở Seoul, mai nó sẽ tranh thủ về với bố mẹ để còn xem con biểu diễn nữa.

Mẹ: Jimin ăn thôi , bố nó cũng ăn nhiều vào đấy nhé.

Mẹ: Tối nay con ngủ lại chứ ?.

Jimin: Dạ vâng tối nay con ngủ lại sáng con tranh thủ đến phòng tập sớm.

Bố: Mẹ con ngày nào cũng dọn phòng sẳn cho con, hôm nay không uổn công bà chờ thằng nhóc này rồi .

Mẹ: Tui chỉ sợ ảnh về bắt ngờ nên ngày nào cũng phải dọn .

Bố: Chứ không phải bà lại nhớ nó rồi vào phòng ngồi vừa lau khung ảnh của nó vừa khóc sao.

Jimin: Ama!!!! Sao lại như thế chứ, nhớ con thì gọi cho con sao lại thế ☹.

Mẹ: Chỉ sợ con bận lịch trình gọi đến làm phiền con, không sao mà ngày nào mẹ cũng thấy con qua TV. Con trai mẹ giỏi lắm, lo cho sức khỏe của con đừng lo cho bố mẹ , bố mẹ ở nhà vẫn tốt.

Bố: Tính ra phải tìm con dâu cho mẹ con để mẹ con thủ thỉ rồi ha bà ha.

Mẹ: Ông này con nó còn nhỏ còn nhiều việc phải làm ông cứ trêu con nó. Thui không nói nữa ăn đi.

Sau khi ăn xong Jimin lên phòng mình nghỉ ngơi , Jimin nằm trên chiếc giường của mình, căn phòng vẫn vậy không có nhiều thay đổi chỉ có anh là thay đổi, sao lại không về thăm bố mẹ thường xuyên thế này, làm một idol toàn cầu được nhiều người yêu mến kiếm được rất nhiều tiền thay vào đó anh phải đánh đổi cả mồ hôi nước mắt và cả gia đình.

Trong lòng anh thật sự có nhiều tâm sự và nhiều nổi lo nặng lòng, chính thời điểm anh yếu lòng anh lại nghĩ đến cô, cô gái mang tên Park Chaeyoung, anh thật sự muốn gặp mặt cô để nói ra hết nổi lòng mình, khi tâm sự với cô anh thấy vơi bớt đi nhiều gánh nặng trong lòng, giờ này chất cô đang ngủ sau một ngày làm việc tất bậc, cô cũng như anh sự nổi tiếng đánh đổi thật nhiều thứ trong đó có cả tuổi thanh xuân của một người con gái đáng lẻ ra phải nhận lấy thật nhiều hạnh phúc.

Anh thật vô dụng khi chẳng thể bảo vệ cô , chẳng thể ở bên cạnh cô những lúc cô buồn, chẳng thế biết trong cô bây giờ đang nghĩ gì có nghĩ đến anh không, anh có chỗ đứng như thế nào trong lòng cô. Jimin nghĩ quá nhiều thứ cùng một lúc khiến cho anh cảm thấy thật sự mệt mỏi dần dần ngủ thiếp đi.

Tờ mờ sáng Jimin đã chào bố mẹ là lái xe đi đến nơi mấy anh đang tổng dợt chương trình biểu diễn, Jimin là một người có trách nhiệm không bao giờ trễ hẹn, luôn làm việc hết mình, dốc hết toàn năng lượng năng lực mình có thể để đem lại những màn trình diễn mãn nhãn cho mọi người, anh chưa hề than vãn về điều gì với các thành viên trong nhóm, khi có ai cần sự giúp đỡ anh luôn tận tình nhất , khi có thành viên khóc hay ngã ngụy anh luôn là người trao cho họ những cái ôm ấm áp và những lời động viên, Jimin là thế cho đi và không cần sự nhận lại.

Đối với Rosie anh luôn theo dỗi những bước chân cô đi luôn âm thầm ủng hộ, lặng lẽ yêu thương cô mà không bọc lộ hết cho cô biết cũng như không cần biết tình cảm của cô dành cho anh như thế nào miễn anh chỉ cần thấy cô hạnh phúc và khỏe mạnh.

Namjoon: Jimin em thấy cái này chưa? .

Anh đưa màn hình điện thoại cho Jimin xem, hôm nay Chaeng có lịch trình đi Nhật để trình diễn cho lễ hội âm nhạc thế giới thường niên diễn ra tại sân vận động lớn nhất Nhật Bản.

Tiêu điểm của sáng ngày hôm nay bàn tán về thời trang sân bay của 4 cô nàng nhà Blackpink, như thường lệ  người nổi bậc nhất có lẻ là Rose bởi vì cô sở hữu mái tóc màu vàng sáng nổi bậc làm tôn lên nước da trắng không tì vết cũng như thần thái lẫn gu thời trang bắt mắt.

Những bức hình do phóng viên tác nghiệp ghi  nhận lại cô luôn là tiêu điểm ánh nhìn, sáng nay Chaeng mặc một chiếc áo khoác của thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent và kèm đó là một chiếc túi sách cùng thương hiệu mà cô quải chéo một bên ngang hông khoe triệt để vòng eo con kiến bởi chiếc tee đen của Saint Laurent bên trong được cô biến tấu thành áo crop top, phía dưới là chiếc quần cạp cao cùng đôi giày YSL trắng.

Thần thái như tiểu thư con nhà tài phiệt làm tôn lên outfit mà cô mang trên người, mọi trang web với lượt tìm kiếm truy cập khổng lồ với từ khóa Rose x Saint Laurent khiến nhãn hàng nổi tiếng trở nên hot hơn bao giờ hết .

Jimin không bất ngờ lắm khi nhìn những hình ảnh hyung đưa cho mình thấy ngược lại anh thấy vui vì cô đang diện nguyên cây của anh tặng tối hôm đó, diện từ trên xuống chẳng bỏ thứ gì anh đưa. Đó là thương hiệu mà Jimin thích từ lúc Bangtan trở nên lớn mạnh giá trị thương hiệu tăng bật nhất Hàn quốc thì việc Jimin diện trên người hàng hiệu chẳng còn là việc xa lạ, nhưng lạ một điều rằng anh chỉ trung thành chỉ với YSL, giờ đây chủ đề bàn tán lại là người anh thầm thương với cùng thương  hiệu anh thích, đó là điều Jimin mong muốn và cũng đã xảy ra.

Nụ cười anh xuất hiện trên môi khiến Namjoon hyung cảm thấy lạ .

Namjoon: Sau em không nói gì đi chứ ngồi đó mà cười .

Jimin: Đi thôi tới giờ tập rồi hyung.

Namjoon: Ê cái thằng nhóc này .. Mày làm em tao hơi lâu rồi đó.

Namjoon: Uổn công anh mày quan tâm tới mày. Giấu anh mày chuyện gì à ?.

Jimin: Hyung ahhh đi lẹ lên. Khi nào xong 2 đêm diễn về khách sạn hyung qua phòng em .

Namjoon: Mày định làm gì anh chớ ? Anh đẹp trai chứ không dễ dãi.

Jimin: Anh lại giống Jin hyung rồi đó. Vào đội hình này.



Jirose x Saint Laurent

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net