chap 9 : Heartbeat

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rose đang ngồi trên máy bay còn 2 tiếng nữa đến Nhật, cô tranh thủ thời gian ấy lướt xem tin tức thì thấy cô lọt top tìm kiếm trên Never nhưng hot hơn cô là outfit cô đang mặc, thì ra bây giờ cô mới hiểu điều Jimin làm , cô bị anh lừa rồi diện cho cố vô rồi bây giờ bộ đồ còn nổi tiếng hơn cả mình nữa anh được lắm Jimin, mà cũng tính ra anh là người có gu ăn mặt rất ổn và hợp với cô.

Không phải từ debut tới giờ cô chưa từng diện hiệu này nhưng đây là lần đầu tiên cô diện nguyên cây từ trên xuống, có lẻ anh cao tay hơn cô rồi nhìn ngắm hình ảnh của mình mà khẽ cười cô tranh thủ lựa những tắm hình ưng mắt đăng lên instagam cá nhân .

Chính anh đã làm cô hiểu hơn về thời trang và bây giờ cô chính thức mê đắm thương hiệu anh ấy thích tranh thủ tới Nhật cô sẽ mua sắm thêm vài items cũng không quên mua tặng lại Jimin nữa.

.......

Lisa: Chaeng đi mua sắm mà không nói tớ à. Nói outfit hôm nay cậu mặc mua lúc nào đấy?.

Chaeng: Tớ .. ơ tớ mua hùi ở Paris.

Lisa: YAHHH cậu đánh lẻ đi mua sắm không nói tớ à. Hôm nay cậu tuyệt nhất đấy Chaeng phát huy như vậy nhé saranghae .

Chaeng: Lisa à từ đây về sau tớ sẽ chăm diện thương hiệu này tớ yêu nó.

Lisa: Cậu không yêu tớ à?? Hmmmmmm.

Chaeng: Ơ Lisa saranghae !!!!!.

Tâm trạng cô hôm nay thật tốt vừa đáp sân bay chuyển hành lí về khách sạn cô cùng Lisa đi mua sắm, tất nhiên không quên mua cho ai kia rồi, với mắt thẩm mỹ cực cao của cô bạn Lisa thì không khuyên Chaeng mua cái nào bỏ cái nào mà kêu Chaeng gom hết luôn ấy mới thế mà Chaeng thanh toán muốn sặc máu họng được cái combo toàn đen trắng thời thượng mặc hoài cũng không lỗi mode không uổn tiền cho chuyến shopping hôm nay với cô bạn.

Buổi trình diễn thành công ngoài mong đợi dù trình diễn hàng tiếng nhưng 4 cô nàng vẫn còn năng lượng dồi dào, những giọt mồ hôi hạnh phúc lăng trên gương mặt tươi tắn của 4 cô nàng, đêm nay là một đêm khó quên của 4 nàng trước hàng ngàn khán giả phủ khắp stadium, sau khi diễn xong Jisoo có lịch trình phải về Hàn gấp, 3 cô nàng kia thay trang phục thể thao khỏe khắn để hòa mình cùng những tiết mục cuối cùng đêm nhạc không quên gặp gỡ 2 chàng trai nổi tiếng The Chainsmokers sau hậu trường cùng nhau trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm, bức hình được 2 anh chàng đăng lên Instagam lẫn Twiiter làm bão cộng đồng mạng, 5 người nhan sắc cực phẩm của nam lẫn nữ làm mướt mắt người xem.

Tất nhiên không qua được cặp mắt của Jimin rồi, trang chủ của BTS trên Twitter có theo dỗi 2 anh chàng DJ producer nổi tiếng cơ mà còn hợp tác chung nữa tình bạn thân thiết 2 ảnh đăng như vậy làm sao mà không thấy được .

Như lời Jimin mời gọi diễn xong đêm cuối vừa về khách sạn tắm xong là Namjoon nhào qua phòng Jimin nằm lì trên giường đợi khi nào thằng em nó nói gì cho rõ rồi mới chịu về phòng không thui là ngủ lại đây luôn cho nó biết mặt.

Trong khi đợi em nó tắm trong nhà tắm anh tranh thủ lướt Twitter và hiễn nhiên thấy hình 2 anh chàng của The Chainsmokers vừa tweet cách đó không lâu, anh ngồi bậc dậy kêu Jimin thắt thanh Jimin thì đang tắm có nghe được ông anh gọi mình đâu.

Namjoon hơi bất ngờ là nhóm anh với nhóm của em gái nhà bên lại quen biết chung khá nhiều nghệ sĩ us uk nổi tiếng ấy nhỉ, anh cũng rất thích gu âm nhạc của 4 nàng nhà bên rất bất tai và nổi loạn phong cách trình diễn tràn đầy năng lượng thu hút, đặc biệt anh thích cái mic màu hường của 4 cô nàng 😊 chất có lẽ Jin hyung thích màu hường màu hồng nên giờ anh cũng bị lây luôn rồi mà cũng phải thui bây giờ Jin hyung cũng đang sử dụng mic màu hồng xinh xắn lấp la lấp lánh. Jimin vừa bước ra từ phòng tắm, Namjoon bổ nhào lại thằng em.

Namjoon: Xem này Jimin. Hợp gu nhà mình đấy .

Jimin: Chaeng em biết điều đấy. .

Namjoon: Mày nói gì ? biết điều gì mậy? .

Jimin: Anh thấy Chaeng đang ngồi ngoài bìa kế Jennie không.

Namjoon: Chaeng??? Who are u ??? .

Jimin: Là Park Chaeyoung là Rosie đó hyung.

Namjoon: Bây giờ anh mày mới biết tên thật của em ý 😊.

Namjoon: Thân đến như thế rồi sao kêu Chaeng luôn kìa. Nói từ khi nào rồi, anh giử bí mật cho . Biết tính anh mà .

Jimin: Em gặp Chaeng hồi chúng ta vừa đến Mỹ lúc đó không hẹn mà tự dưng gặp được thôi em ấy ở cùng khách sạn cùng dãy lầu với chúng ta, chúng ta vừa đến là sáng hôm sau em ấy đi rồi hyung.

Jimin: Khi vừa kết thúc tour US UK vừa về kí túc xá để hành lí em đã lái xe đi gặp em ấy .

Namjoon: Anh nhớ không lầm thì ta vừa về Hàn là lúc đó 12h mấy khuya rồi mày đi gặp em ấy giờ đấy , rồi có gặp được hay không khuya lắc khuya lơ.

Jimin: Chúng em không những gặp còn đi ăn với nhau nữa, sau đó thì em lái xe đưa em ấy về.

Namjoon: Dù gì đi chăng nữa cũng phải cẩn thận đây là Hàn chứ không phải nước ngoài em hành động ngụy trang cho cẩn thận anh sợ sẽ bị phát hiện đấy, mọi việc sẽ càng tệ hại hơn cho em vẫn em ấy sự nghiệp hai nhóm chúng ta nữa .

Jimin: Em biết thật khó để fan cả hai bên có thể chấp nhận do vậy em sẽ không để lại dấu tích, em nghĩ Chaeng em ấy sẽ không đựng nổi sức ép dư luận của fan cả hai bên. Vì thế em chỉ âm thầm theo dỗi em ấy cũng chưa bày tỏ tình cảm anh à. Bây giờ em phải làm sao ?.

Namjoon: Anh nghĩ tình yêu sẽ khiến em có nhiều cảm hứng trong âm nhạc, anh ủng hộ em hãy viết nhiều bài tình ca thông qua đó nhắn nhủ cô ấy cũng là cách thể hiện tình cảm của mình, yêu nhau không nhất thiết phải gặp nhau với tầng suất nhiều, một hai tháng khi không có lịch trình hãy đưa cô ấy đến đất nước khác hẹn hò, anh thấy ổn đấy.

Jimin: Hyung anh hiểu em nhất đó cũng là suy nghĩ của em.

Namjoon: Nếu anh đoán không nhầm thì em là người giới thiệu em ấy diện Saint Laurent mấy hôm nay đúng không?? Âỳ thấy cái mặc mày là anh nghi rồi, có ai mê hiệu đó như mày nhìn trong tủ quần áo của mày với hình ảnh ở sân bay của em ấy là anh mày biết rồi khỏi ngồi đó mà cười mĩm chi.

Jimin: Chỉ anh hiểu em là có thật IQ 148 không thể đùa được anh thấy thế nào về couple Saint Laurent nghe thú vị anh nhở.

Namjoon: Thôi nè đừng có mà lộ thiên quá nha mậy. Anh thấy ship từ hồi BP debut rồi bây giờ thêm cái vụ outfit này nữa mày ngồi đó mà chờ Dispatch gọi tên mày .

Jimin: Em cũng vừa muốn được gọi tên vừa không. Nhưng em nghĩ kỉ ngồi em sẽ không để Chaeng tổn thương đâu nên em sẽ hành động cẩn thận nhất có thể .

Cuộc trò chuyện kéo dài đến gần sáng Namjoon mới được em nó trả về phòng, kết thúc muster ở Busan bangtan trở về Seoul để diễn tại đây sau đó là đi Tour ở stadium Nhật, lịch trình thật sự chóng mặt thời gian đâu mà yêu với đương thời gian đâu mà hẹn hò, yêu thầm thì được.

Tính ra hôm nay là ngày Chaeng trở về từ Nhật, còn anh thì trở lại Seoul từ sáng sớm. Đang chuẩn bị xuống bếp kím gì lót dạ thì Jimin nhận được một tin nhắn từ Chaeng, anh vừa đi vừa xem. Xem xong tin nhắn mà Jimin đứng đơ đó luôn rồi, vừa cầm cốc nước chưa kịp uống nữa bị thằng nhóc con nó giựt rồi .

JK: Jimin siii gì thế sao anh đứng đó ? Uống nước mắc nghẹn hở ?.

Jimin: Muốn ăn cháo không?.

JK: Không. Em định ăn sường nướng với Yoongi hyung anh đi không .

Jimin: ý anh mày là tao tán mày không còn cây răng ăn cơm mà chỉ húp cháo được thôi á.

JK: Yahhh em mời hyung thách đấu . Come on nhào vô em chấp .

Jimin: Nễ tình mấy cục cơ của mày anh nhường mày . Đi với Yunki hyung đi anh muốn ở nhà.

JK: Okay. Vậy em đi à. Bye.

Đợi thằng em trời đánh ra khỏi cửa anh nhanh lấy cái điện thoại trong túi quần ra coi tin nhắn lại một lần nữa . Suy nghĩ mãi vẫn chưa biết làm sao .

Chaeng:" Tối nay anh rảnh ? ".

Chaeng:" Em muốn gặp anh".

Jimin:"10h anh đợi trước ktx của em".

Jimin:"Em mặc cho ấm vào, cẩn thận khi chạy ra gặp anh đấy ".

Chaeng:"Anh an tâm em sẽ thật cẩn thận không ai nhận ra em đâu, anh cũng thế nhé".

Jimin:" Gặp lại em "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net