22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến nay cũng đã là 2 tuần kể từ sau lần ốm vật vã kia của Jimin

Dạo gần đây, mối quan hệ giữa Jungkook và Jimin cải thiện rất nhiều, trở nên tốt đẹp hơn, ít nhất là có thể nói với nhau nhiều hơn một câu. Jungkook ngày càng thường xuyên đến Lilac, mượn cớ là giám sát việc buôn bán của cửa hàng nhưng thực chất thì lại là đến tìm Jimin, ai vừa nhìn thấy thì liền nhận ra. Hai người bọn họ, ngày nào cũng cùng nhau ăn trưa, trò chuyện cũng nhiều đến nổi qua giờ trưa từ lâu rồi vẫn chưa thấy Jimin quay lại

"Tôi gần đây thật may mắn, phước phần nên ngày nào cũng được Jeon đại nhân mời cơm trưa" ngồi ngay ngắn, ngoan ngoãn ăn nốt những thứ mà bản thân vừa buột miệng gọi ra. Jimin vui vẻ, cười cười với vị đại gia kia

Jungkook chợt nhoẻn miệng cười: "lo mà ăn đi, đừng có tinh nghịch trêu ghẹo tôi" ngập ngừng chốc lát, lại nói tiếp "tôi sắp phải ra nước ngoài"

"Đi đâu?" Jimin mặt không biến sắc, nhanh nhảu hỏi. Người kia vẫn một bộ, không thay đổi "nước Anh, nhà lớn gọi quay về"

Jimin dùng đũa xăm xăm vào miếng thịt đáng thương trong bát, cố làm ra vẻ thản nhiên, cười một cái: "đi vui vẻ, khi quay về nhớ mang quà về cho tôi"

"Nếu lo cho tôi thì chi bằng cậu đi với tôi?" biết rõ người nọ có chút không cam lòng, Jungkook lên tiếng đề nghị

"Đừng có đùa nữa" Jimin cười cợt

"Xem như là đi du lịch" cố tình nhìn sâu vào mắt người nọ, tự như thuyết phục cũng tựa như ép buộc




___
end chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net