Chương 4: Đơn phương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gọi hai cốc sinh tố dâu , đĩa hoa quả. Có vẻ không khí hơi lạ lùng vì họ mới làm quen cách đây vài phút. Jungkook là người lên tiếng trước

"Mà cậu đi tập nhảy chỉ vì đam mê thôi à? Còn vì lý do gì nữa không?"

T/b cười tủm tỉm
"Tôi giảm cân nữa"

Jungkook uống ngụm sinh tố rồi nhìn cô
"Hầy , nhìn cậu dễ mến mà sao phải giảm làm gì ? Cậu có thể đi du học ở các nước châu Âu, bởi bên đó họ chuộng những người thân hình đầy đặn như cậu. Có khi họ mê mệt ý"

T/b
"Chỉ là tôi muốn hoàn thiện bản thân"

Jungkook cảm thấy trong cái vẻ ngoài mũm mĩm đó đang chứa một cô gái đáng thương và chưa thoát khỏi sự tự ti về vẻ ngoài. Cũng chả nói chuyện gì nhiều vì mới quen nhau nên hai bạn trẻ lập tức chia tiền thanh toán và ra về. Trong lúc về thì họ có chia sẻ về sở thích , phim , truyện tranh,.... Về nhà thì họ kết bạn facebook và trò truyện thâu đêm suốt sáng luôn . Thực sự có người bạn mới tâm trạng T/b khá hơn , thoát khỏi ra sự dè bỉu của các bạn cùng trang lứa bởi vẻ ngoài . T/b mặc dù rất tự ti về thân hình nhưng lại rất muốn Jungkook đặt biệt hiệu và gọi cô là "Mập" và ban đầu xưng hô không quen nhưng dần dần đã trở nên thân thiết hơn khi anh gọi cô bằng biệt hiệu đó.

Jungkook và T/b suốt ngày đi chơi , cứ rảnh là lại đi chơi , thân thiết đến mức hai gia đình tưởng như yêu nhau rồi ý . Mà đi chơi với nhau nhiều nên hai gia đình cũng thấy an tâm và tin tưởng . Họ cứ đi đến đâu lạ lạ là checkin chụp ảnh cùng nhau rồi quay video nữa cơ . Giờ đúng hiệu thân thiết dính nhau không rời nổi.

Một hôm, Jungkook hỏi T/b
"Mập! Bỗng tôi nói tôi thích cậu thì sao?"

T/b khoác vai Jungkook cười tươi đến mức không nhìn thấy tổ quốc đâu
"Hầy. Thì tôi sẽ tuyệt giao với cậu"

Jungkook
"Oái!!!! Sao lại thế?"

T/b rụt tay lại nhìn Jungkook bằng ánh mắt nghiêm túc
"Mà đm cậu thích tôi thật đấy à?"

Jungkook nghĩ là"Đúng thật là tôi lỡ thích cậu mất rồi T/b mập ạ "

Nhưng trả lời
"Đùa thế chứ tôi đéo điên mà thích cậu đâu"

T/b cười toé loe lại khoác vai Jungkook
"Haha thế mới đúng là bạn thân tôi cơ chứ. Tôi biết cậu sẽ không bao giờ đi thích cái đứa béo tròn như tôi đâu hê hê biết thừa là cậu định đùa ngu tôi rồi."

Jungkook
"Cậu ngu ngốc vđ"

T/b trừng mắt
"Cđg đấy cậu có tin tôi thiến cậu ngay bây giờ không?"

Jungkook tỏ vẻ đáng thương
"Dạ em xin lỗi chị đại @@ Em biết lỗi rồi mong chị hạ hoả"

Nhưng T/b vẫn đuổi Jungkook và đánh đôm đốp vào tay Jungkook 😂



-----------
Suốt hai tháng hè trôi qua nhanh quá , Jungkook nhìn lại cũng hơi sốc vì T/b béo mập giờ đã trở nên ngon nghẻ và trông cô mặc cái gì cũng đẹp , dáng chuẩn . Lục lại mấy cái ảnh chụp cùng nhau thì mới thấy T/b bây giờ khác xưa rất nhiều , người nhỏ nhắn , da dẻ trắng và khá là đẹp . Nhưng mà vẫn đanh đá với Jungkook , thì thân nhau quá nên bộc lộ tính đanh đá mà :v.

Jungkook nghĩ bụng "Sao cậu lại gầy đi như này chứ ? Tôi vốn rất thích cậu , giờ cậu xinh xắn như này thì tôi lại càng bị cậu thu hút huhu . Đồ mập đáng ghét , ai cho phép cậu gầy huhu." Đang nghĩ ngợi lung tung thì giật mình chuông điện thoại gieo lên , là T/b gọi
"Đm tên khốn. Biết mấy giờ rồi không mà vẫn chưa đến đón tôi."

Jungkook nhìn đồng hồ , và cuống cuồng lấy mũ đội và đạp xe cong mông đến nhà T/b để đón đi tập nhảy.

Jungkook
"Tổ sư sao cậu không nói sớm?"

T/b
"Đm đọc lại tin nhắn hôm qua hộ tôi cái .Thôi nhanh nhanh không muộn giờ tập rồi"

Jungkook đạp xe vừa cười vừa trêu T/b
"Cậu mập lên sao? Sao nặng vậy chứ"

T/b
"Yahhh . Cậu muốn chết saoooooo Jeon Jungkook tên khốn nạn nhà cậu"

Jungkook cười như được mùa và trêu chọc đến chỗ gửi xe vẫn cãi cọ. Một đứa thì thích đùa cợt , một đứa thì chửi bới om sòm, hai con người đi đến đâu là ầm ĩ và là trung tâm chú ý của mọi người luôn ý chứ. Vào phòng tập mà vẫn cãi nhau ầm ĩ hết cả lên , thầy dạy nhảy đành phải phạt hai con người này.

"Jungkook và T/b đã đến trễ rồi còn làm ầm hết cả lên , đây là lớp học , cũng có quy củ của nó nhé. Chốc hai em ở lại vệ sinh phòng tập cho tôi"

T/b phụng phịu đánh vào vai Jungkook rồi nhìn anh bằng ánh mắt muốn thịt anh đến nơi.(Oé :v Thịt á???"

Nhờ công chăm chỉ luyện tập , T/b đã có được vóc dáng nhỏ nhắn , chỉ tội ngực vẫn lép . Và đương nhiên Jungkook lại lấy lý do đó trêu chọc T/b :) Mới học lớp 9 nên chưa dậy thì xong :)
T/b giảm cân xong khá là xinh xắn đáng yêu , các bạn nam trong lớp nhảy lại ra tán tỉnh đòi bắt chuyện nhưng mà cô vẫn tỏ ra lạnh lùng , bonus thêm ánh mắt như muốn giết chết đứa nào dám tán tỉnh T/b của Jungkook nên bọn con trai lạnh hết cả người và không dám tán tỉnh cô nữa , chỉ dám ngắm nghía từ xa thôi. Ngoài gia đình và Jungkook ra thì T/b vẫn giữ mặt lạnh lùng với mọi người . Và Jungkook cũng vậy chỉ bộc lộ sự lầy lội với T/b còn đâu cũng khá là lạnh lùng với mọi người .

Bọn con gái trong lớp nhảy giờ cũng không dám xỉa xói với T/b nữa vì giờ đây T/b và Jungkook trông rất đẹp đôi . Nhìn vào ai cũng tưởng là hai đứa đang hẹn hò , nhưng đâu biết chỉ có Jungkook đơn phương T/b . T/b bỗng nhiên cảm thấy có gì đó không ổn ở quần lót liền xin phép thầy dạy nhảy và đi vào nhà vệ sinh, và hôm nay đen đủi thật cô bắt đầu dạy thì và kinh nguyệt đang chảy ra . Cô khá sợ hãi vì đây là lần đầu tiên bị ra kinh nguyệt nên ngồi im thin thít , không có băng vệ sinh, trong nhà vệ sinh không có giấy luôn. Ngồi im đến hết giờ luôn , Jungkook bỗng thấy gì đó bất ổn liền đập cửa phòng vệ sinh
"Yahhh T/b cậu lâu quá đấy. Táo bón à? Mọi người về hết rồi , cậu định để tôi dọn vệ sinh một mình sao????Đểu vừa"

T/b nói nhỏ nhẹ
"Jungkook à! Tôi không ổn rồi..."

Jungkook bỗng lo lắng
"Cậu bị táo bón không ỉa được thật à???"

T/b
"Nói be bé thôi đm cậu muốn tôi chết vì xấu hổ à. Tôi bị rồi làm sao bây giờ?"

Jungkook
"Bị gì cơ?"

T/b chửi thầm tên ngu si này
"Tên ngốc này . Tôi bị kinh nguyệt , không đem theo băng"

Jungkook hốt hỏang
"Đm sao cậu đéo gọi điện sớm cho tôi"

T/b cáu nhằn
"Đm cậu ngulol à . Tôi để điện thoại ở trong cặp ngoaì kia . Giờ phải làm sao???"

Jungkook vò đầu
"Tôi sẽ đi mua cho cậu. Chết tiệt , sao tôi lại có đứa bạn hãm như cậu cơ chứ"
Rồi chạy ra cửa hàng tiện lợi gần đó , bước vào ngại kinh khủng . Sợ bị mọi người sẽ nghĩ mình biến thái nên cúi gầm mặt tỏ vẻ ngulon không biết gì rồi nhẹ nhàng bước ra chỗ có xếp băng vệ sinh. Anh thấy quá nhiều loại mà không biết T/b dùng loại nào nên lấy bừa một bịch rồi ra thanh toán

Chị thu ngân nhìn cậu trai mà cười tủm tỉm vì biết anh đang rất ngại khi mua băng vệ sinh
"Của em hết 2500 won nhé . Mua băng vệ sinh cho bạn gái hả?"

Jungkook đưa tiền lấy đồ và chạy mất hút luôn. Chạy vào nhà vệ sinh thầm rủa cô bạn thân đáng ghét của mình .
"Tôi mua rồi này, để ngoài cửa . Cậu lấy đi nhé tôi ra ngoài cho cậu thoải mái"

T/b không nói gì và chờ Jungkook đi ra ngoài mới mở cửa lấy băng vệ sinh. Xong xuôi mọi việc cô cười như được mùa cảm ơn Jungkook tíu tít. Jungkook giả vờ giận dỗi để được T/b nịnh nọt rồi làm mặt đáng yêu để xin Jungkook tha lỗi. Thực sự vẻ mặt giận dỗi nhưng anh vui sướng trong lòng bởi lần đầu tiên anh thấy T/b nũng nịu trông đáng yêu vô cùng nên cứ hành hạ cô bằng cái khuôn mặt lạnh nhạt đó một hồi lâu luôn.
Jungkook thầm nghĩ
"Cậu cứ như này thì tôi sẽ lại càng thích cậu mất thôi , đồ ngu ngốc"

-------- Hếtchương4--------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net