Chương 5 : Đồ đầu đất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhờ sự chăm chỉ nỗ lực tập luyện , càng ngày thân hình của T/b ngày một đẹp lên . Bụng , đùi , tay , chân thì săn chắc mà còn thẳng rất cân đối , mặt thì nhỏ hơn nhưng trông vẫn tròn tròn . Chắc cô được cái gen mặt tròn phúc hậu của bố mẹ , trông xinh xắn trắng trẻo luôn. Giờ quần áo trong tủ của cô thành ra rộng thùng thình luôn rồi , cô mua mấy cái quần sooc đen mặc và áo thì kệ mặc rộng giấu quần trông cũng đẹp và cũng đang là thời kì hot trend style năng động áo rộng dài giấu nhẹm quần sooc . Mà chân cô vừa thẳng , thon mà khoẻ khoắn rất hợp.
T/b lại càng làm Jungkook mắt thao láo nhìn mình , có lẽ hôm nay là lần đầu tiên Jungkook thấy T/b khoe đôi chân , mà thế nào hai đứa hôm nay cùng diện áo phông trơn trắng + quần sooc/ngố đen trông ăn ý mà như kiểu hai đứa đang hẹn hò ý. T/b thì không quan tâm vấn đề này cho lắm , Jungkook thì tủm tỉm cười sướng .

T/b đập bốp vào đầu Jungkook
"Cậu điên à. Trông tôi buồn cười chỗ nào mà cậu cười miết thế?"

Jungkook nhìn T/b âu yếm
"Cậu thực sự rất đẹp"

T/b nhìn Jungkook mặt lạnh tanh
"Tởm quá đấy , cất ngay cái ánh mắt kia đê"

Hôm nay cũng là buổi tập nhảy cuối cùng trong kì nghỉ lần này ,bởi T/b và Jungkook còn phải tập trung học , ôn thi cấp 3 nữa . Lúc đến lớp học nhảy thì ai cũng ngạc nhiên , họ đúng như một couple đang hẹn hò , đẹp đôi ,trai xinh gái đẹp , rồi body hai người cũng kiểu siêu phẩm luôn ý. Body Jungkook thì A.R.M.Y hiểu là nó ngon đến mức nào rồi nhé 😉. Ánh mắt ngưỡng mộ mọi nơi luôn , T/b có cảm giác hơi gượng , cô không thoải mái khi có người nhìn chằm chằm mà bàn tán này kia , nhưng cản làm sao được họ , cô vẫn lạnh lùng như thường.

Mà tập lại một chút , thời gian còn lại ngồi vòng tròn từng người sẽ bộc lộ cảm nhận về khóa học này. Từng người từng người , rồi đến T/b các bạn nam chăm chú nhìn cô chằm chằm vì cô thực sự rất xinh
"Qua khóa học nhảy này , em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy , và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn. Đây là cái duyên và may mắn khi tôi được học nhảy tại đây , tôi tìm được một người bạn tốt thực sự, bản thân đã thay đổi vì không còn béo tròn xấu xí như trước. Tôi được học nhảy , được bồi dưỡng đam mê, được học nhảy cùng trai xinh gái đẹp , có lẽ đây là lần đầu tiên tôi nói nhiều như vậy. Bởi thời gian qua các bạn giúp đỡ tôi rất nhiều và có lẽ chúng ta sẽ không được nhìn thấy nhau thường xuyên nữa , một lần nữa tôi cảm ơn các bạn , em cảm ơn thầy." mọi người có chút thoáng buồn ,vỗ tay và có người dễ xúc động chảy nước mắt.

Cuối cùng đến lượt Jungkook, anh thở dài rồi nhìn sang phía T/b , lũ con gái điêu đứng , đờ đẫn mặt ra bởi vẻ điển trai soái ca của Jungkook
"Có niềm đam mê với nhảy nên tôi đăng kí vào lớp học này . Điều đó là có duyên với thầy và các bạn , và điều tôi thật sự hạnh phúc khi đã tìm được người bạn thân tốt. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe , tôi xin hết."

Đã hết giờ , ai đấy cũng ra về hết cả , chỉ còn Jungkook với T/b trong phòng nhảy , hai đứa ngồi im lặng một lúc . Có thể đây là lần cuối được đặt chân đến cái phòng nhảy này , khá buồn .
Jungkook
"Tôi đang thích một người , tuy rất mạnh mẽ ở vẻ ngoài nhưng mà thật sự con người cô ấy rất yếu đuối. Tôi muốn được bảo vệ và che chở cho cô ấy , nhưng tôi biết điều đó là không thể , vì cô ấy không hề có tín hiệu nào là cũng để ý đến tình cảm của tôi. Nếu có cũng chỉ coi là tình bạn . Cậu có biết phải như nào mới làm cô ấy để ý và quan tâm đến tình cảm của tôi không?"

T/b nhìn Jungkook một hồi
"Bạn tôi đẹp trai soái ca , cool boy , học lại giỏi , nhảy đẹp , chơi môn gì cũng giỏi nữa , body siêu phẩm. Vậy làm gì có chuyện người ta không thích chứ , có mà đớp vội ấy. Đừng có nói năng vô lý lẽ , cứ tiến lên là cô ấy lao vào cậu như thiêu thân ấy chứ . Haha"

Jungkook
"Có bao gồm cả cậu không?"

T/b bỗng có ý muốn trêu Jungkook
"À mà cậu làm gì có bạn bè ngoài tôi chứ. Hay là.... cậu thích tôi đúng không"

Cô tiến gần cười gian mặt áp sát vào mặt anh. Tưởng doạ như này làm Jungkook sợ , ai dè anh cũng tiến gần hơn . Hôn vào môi cô một cái thật nhanh , cô mồm chữ O mặt chữ A đẩy anh ra , lập tức đứng dậy bỏ về . Jungkook đuổi theo , giữ tay T/b lại

"Tôi thích cậu. Thật sự rất thích cậu"

T/b quay mặt lại nhìn anh
"Tôi với cậu tuyệt giao tại đây. Đừng liên lạc với tôi nữa, có trùng hợp gặp nhau thì hãy làm như không quen biết."
Rồi cô gạt tay anh ra chạy thật nhanh ra nhà xe , lấy xe , đạp thật nhanh về.

Jungkook được một cú trời giáng đánh thẳng vào tin , đau điếng , cô còn chả muốn nghe lý do hay lời giải thích của anh. Giờ thì xong rồi , không được nói chuyện, nhìn thấy cô thường xuyên. Biết được tệ như này , giá như anh không hôn cô thì đâu đến bước đường này . Nhưng nhìn đôi môi đó anh chỉ muốn hôn cô ngay lập tức , rất đẹp.

T/b nghĩ về nhà nhảy lên giường nằm luôn, nghĩ lại nụ hôn của Jungkook mà mặt đờ đẫn ra . Nhưng từ bạn bè mà trở thành người yêu , thì lúc chia tay là đường ai nấy đi, chẳng phải là mất bạn luôn sao. Lý do cô muốn giữ khoảng cách là như vậy.

Jungkook nhìn điện thoại , lục lại các ảnh chụp chung với nhau , hay những đoạn clip ngắn , vừa xem vừa cười . Lòng lại nhớ cô , nhưng giờ không thể tiến thêm được . Đường cụt rồi , tính cô anh rất rõ , nói là làm , dứt khoát dứt điểm. Nhưng anh vẫn mặt giày , nếu không hiện trước mặt thì theo sau vậy.

Lớp 9 rồi , phải ôn thi lên cấp 3 , học sẽ nặng hơn , nhưng đối với Jungkook và T/b thì điều đó cũng bình thường không có gì đáng lo ngại , gia đình cũng tâm lý , nên là không có gì áp lực . Đây là buổi học đầu tiên của lớp 9, T/b học lực khá tốt nên giáo viên sắp xếp ngồi ở cuối lớp một mình một bàn. T/b cũng  muốn vậy , thi thoảng được ngủ mà không ai để ý.

Nhưng hôm nay lớp T/b có thêm một thành viên mới . Cơ mà cô cũng kệ , cứ gục xuống bàn ngủ , chả quan tâm

"Hôm nay lớp chúng ta có thành viên mới , đó chính là bạn Jeon Jungkook, bạn ấy có chuyển từ lớp bên cạnh sang . Do muốn bùng phá năng lực nên đã có nguyện vọng chuyển sang lớp ta học nâng cao và đua thành tích , các bạn giúp đỡ nhau nhé." Giáo viên vừa nói vừa mời Jungkook vào lớp

Cả lớp ồ lên , nhất là các bạn nữ , Jungkook đúng là siêu phẩm khiến mọi người thán phục nhan sắc của anh ấy , mọi góc cạnh , làn da trắng , đôi môi mọng hồng của anh. Do dưới cuối lớp có một cái bàn trống nên Jungkook xuống đó ngồi , và tất nhiên cạnh chỗ T/b luôn. Jungkook đi xuống dưới chỗ của mình ngồi , quay sang nhìn T/b đang ngủ , trông như một thiên thần vậy . Mà chỗ ngồi của T/b là gần cửa sổ nắng còn rọi qua mái tóc , hàng mi , cũng thật siêu phẩm , vẻ đẹp ấy một lần nữa khiến anh điên trí , xao xuyến. Cũng muốn lại gần nhìn lắm , cơ mà đang trong giờ học nên lại thôi. Anh học giỏi xuất sắc các môn toán ,vật lý, hoá , ngoại ngữ , còn môn văn thì kém cực kì luôn. Còn T/b giỏi môn văn , ngoại ngữ và vật lý còn đâu thì cũng bình thường , không quá là giỏi hay xuất sắc. Nhưng mà T/b rất được các thầy cô bộ môn quý mến bởi thành tích học tập đã kéo lớp lên đến top 2 toàn khối.

Tiết học toán đã kết thúc , thầy xuống tới chỗ T/b gọi cô dậy
"T/b em dậy mau!"

Cô ngáp ngắn ngáp dài nhìn thầy , giọng nói uể oải
"Thầy ơi có chuyện gì thế ạ!"

Thầy đập mạnh bài kiểm tra toán đầu học kì xuống bàn cô, giọng nói gắt gỏng
"Em xem đi! Điểm số của em như thế này , em định chủ quan đến khi nào nữa , em có muốn đậu vào trường cấp 3 danh tiếng thì em phải giỏi cả môn của tôi."

T/b cầm bài kiểm tra lên xem , đúng là sai gần hết , dạo này năng lực của cô sa sút hẳn. Cũng khá là lo rằng không thi đậu được trường danh tiếng hàng đầu Seoul . Cô sợ bố mẹ thất vọng nên cô thật sự buồn.

Thầy giáo quay sang bên Jungkook
"Thầy thấy Jungkook năng lực rất khá , bài kiểm tra đầu kì của em đạt điểm tuyệt đối dẫn đầu lớp nên thầy muốn em giúp đỡ kèm cặp cho bạn T/b môn toán của thầy được không?"

Jungkook quay sang nhìn T/b , cô lườm Jungkook lắc đầu tỏ vẻ không thích và muốn anh từ chối
"Dạ em đồng ý giúp đỡ T/b"

T/b đập bàn ngồi bật dậy
"Thưa thầy em không đồng ý"

Thầy giáo mặc kệ
"Tôi đã bàn bạc với chủ nhiệm lớp em và cả phụ huynh rồi nên em chối cũng không kịp đâu."

T/b nhìn Jungkook bằng ánh mắt căm ghét anh , nhưng mà đã thông báo đến phụ huynh rồi nên cô cũng không còn cách nào khác , đành nghe theo thôi.

-------hết chương 5-------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net