𝙯𝙚𝙧𝙤 | đôi lời tác giả.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

0

i. information:

𝙩𝙞𝙩𝙡𝙚: joe the dickhead

𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: có một con đỉa bám theo tôi.

𝙖𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: @karloushoper

𝙞𝙙𝙚𝙖𝙨 𝙙𝙖𝙮: 13.1.20

𝙥𝙪𝙗𝙡𝙞𝙨𝙝 𝙙𝙖𝙮: 21.1.20

𝙨𝙪𝙞𝙩𝙖𝙗𝙡𝙚 𝙖𝙜𝙚𝙨: những con người trẻ trâu thích đọc mấy thứ trẩu tre.

𝙘𝙤𝙫𝙚𝙧: @cordelia_1906 | @-weather_team-


ii. u have to know that:

1) Tác phẩm của mình rất trẻ trâu.

2) Mình sử dụng hàng loạt những cụm đóng và mở ngoặc (,), chữ in hoa khi viết. Nếu mọi người không chấp nhận hành động ngu ngốc này, xin hãy tìm một cơ hội khác để đọc những tác phẩm bớt trẻ trâu của mình, còn ở đây thì thật sự mình không thể.

3) Văn phong của mình mang hơi hướng văn hóa Mỹ, các nhân vật sẽ rất thô lỗ và cộc cằn, đôi khi còn có những từ mang hướng chửi thề.

4) Những từ ngữ khó hiểu sẽ được mình chú thích và giải nghĩa ở mục comment của từng đoạn, mọi người hãy cố gắng check comment để hiểu rõ hơn về tình tiết truyện nha!

5) Tình tiết truyện rất đỗi ngây thơ và ngu ngốc. Hãy tưởng tượng bạn đang đọc một cuốn nhật kí của một con người bình thường, sẽ có những lối diễn đạt và cách sử dụng từ ngu ngốc, nên thay vì cười cợt, bạn hãy ném đá thoải mái ở mục comment, mình thật sự vô cùng hoan nghênh.

6) Tất cả các tên riêng như thành phố, trường học,... đều được mình bịa ra. Không có cái nào có thật hết trơn.

7) Mình không biết cách sử dụng các con số. Các bạn có thể thấy được điều đó khi đọc các chương sau. Thật sự, mình dị ứng với mấy thứ liên quan đến Toán lắm luôn nên việc sử dụng chúng với mình là một cực hình.

8) Tác phẩm này và cả những tác phẩm sau này nữa, nữ chính sẽ luôn luôn mang họ là ''Hoper'', đơn giản vì tụi nó là con mình. Còn nam chính thì mình đếch quan tâm.

9) KARLOUS HOPER OWNS THIS SHITTTTTTTTTTTTTTT AND SHE F*CKING PUBLISHES IT ON WATTPADDDDD ONLYYYYYYYY.

Ok, thế thôi, mọi người lật qua chương sau đọc đi chứ :-D.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net