Soul Water(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Coi nào, mày chỉ có vậy thôi à, tao thậm chí còn mới khởi động thôi đấy"- Sam mỉa mai

-"Gừ ah" - Red Devil tung cú đấm liên tục nhưng chỉ trúng vào không khí.

Hai, ba,... Không, hàng chục giọt nước đứng yên trên không khí, như chờ đợi sẵn để được găm vào người Jack. Jack liếc mắt qua lại, quan sát để tránh.

-"Bắn"

Vút Vút Vút !!

Cơn mưa đạn bay tới, Jack xoay người né tránh, nhưng vẫn còn rất nhiều giọt nước bay tới với vận tốc cực nhanh. Hắn cố né tránh, một giọt nước đã bay xuyên qua chân, máu bắn lên, còn khoảng 5 giọt đang tới nữa.

Bốp Bốp ! - Tiếng nước bị đấm văng tung tóe khi chạm vào tay của Red Devil vang lên một cách chói tai, Jack ngã lăn ra, thở hổn hển. Hình ảnh Sam lại hiện lên, nói :

-"Khá lắm ! nhưng liệu mày có thể chặn được bao nhiêu đòn của tao ? Mày như là một con bệnh đang nằm trên bàn mổ, và tao là người sẽ mổ xẻ mày thành từng mảnh, chỉ cần nói cho tao biết chỗ mày cất vật đó ở đâu và tao sẽ tha chết cho mày."

-"Tao.. Hộc hộc !Không biết mày vừa nói gì hết"

-"Bớt nhảm nhí và khai mau đi ! Dancing Arrow !

Giọt nước tụ lại thành một tia, bay tới, Red devil vung tay, đấm mạnh xuống, đập thủng nền gạch, các mảnh gạch bay lên, đỡ được tia đạn của Sam, Stand của Jack đưa tay chụp lấy một mảnh gạch, ném thẳng về phía Sam.

Vèo !

Soul Water hiện lên, chụp lấy viên đá. Sam giơ ngón tay lên, những giọt nước bay thẳng xuống như một loạt đạn của súng sáu nòng, sấy tan khu vực Jack đang đứng, khói từ tro tàn của đống đổ nát bốc lên, làm mọi thứ trở nên khó đoán hơn.

-"Dù mày có nhanh đến đâu, cũng không thể nào đánh bật được toàn bộ số đạn của tao được, tao chẳng phải đã nói sẽ nương tay nếu mày khai ra sao ? Chuyện này là do mày đã làm mất thời gian quý báo của tao thôi !"

Chợt những viên đá trên mặt đất đột nhiên nảy lên, không hề có động đất hay bất kì dư chấn nào xung quanh cả, tất cả mảnh vụn đều lăn lại một chỗ. Chính là chỗ khi nãy mà Soul Water đã phá hủy, các viên đá đang quay về vị trí cũ, viên đá trên tay Soul Water cũng bị kéo tới đó, kéo theo cả Soul Water.

-"Có lẽ n.."

-"Ugi !!!" - Một cú đấm cực mạnh của Red Devil từ trong đống nát vươn ra đấm mạnh vào bụng Stand của Sam, hắn bị văng ra, miệng hộc máu. Jack đứng lên, nói:

-"Jackpot !!"

To be Continue.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net