i.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Dừng-dừng lại...ah!"

Túm chặt drap giường kêu lên yếu ớt hoà lẫn tiếng bạch bạch ướt át không ngừng vận động bên dưới, không khí ám muội bao trùm cả căn phòng ngủ. Em nằm úp, quỳ gối, hai cánh mông in hằn năm đầu ngón tay đỏ chót mặc cho thứ cương cứng trừu sáp. Hắn rõ ràng nghe thấy lại cố tình giả vờ rút côn thịt ra đến đầu khấc rồi đâm mạnh lún cán khiến cơ thể em càng thêm tê dại.

"Em có quyền nói câu đó sao?"- Hắn áp sát xuống tấm lưng trần trụi, phả vào tai em hơi thở động dục bỏng rát.

Trong giây lát, em chợt khựng lại, tiềm thức bật lên nụ cười tự mỉa. Phải rồi, em đâu có quyền.

Ý thức em dần trở nên mơ hồ, tiếng thở dốc cùng những cú thúc dồn dập báo hiệu hắn sắp bắn lần thứ 7 trong đêm. Em lịm đi ngay sau đó, mặc kệ hắn tiếp tục cày cấy.

*

Nhạc vừa hết, tiếng thở dốc vang vọng khắp phòng tập, ai nấy đều ngả nghiêng rạp xuống, trong lòng không khỏi kêu than vũ đạo quả thật rất khó nhằn.

Nhận chai nước và khăn lau từ staff, Seokjin bò dậy đầu tiên rồi các thành viên khác cũng lần lượt nối gót. Qua một lúc lâu sau, khi mọi người đã yên vị trên ghế chuẩn bị sắp xếp thứ tự các tiết mục cho buổi concert đầu tiên sau comeback, vẫn còn một người nằm ườn dưới sàn.

"Jungkook à, hôm qua lại không chịu đi ngủ sớm hả?"- Hoseok lên tiếng trong khi Jimin lon ton chạy đến lôi lôi kéo kéo cậu em út đang mơ màng.

"Vâng, hôm qua em có uống chút rượu"- Jungkook nắm tay Jimin, lấy đà ngồi bật dậy.

"Sắp comeback rồi, em chú ý một chút, chất cồn không tốt cho cổ họng"

Namjoon lật qua lật lại lịch trình, nhắc nhở. Em út nghe xong cười chun mũi đáng yêu - "Em biết rồi mà~"

*

Tiết trời cuối thu lộng gió xen chút se se lạnh, em đeo chiếc balo màu hồng hình Cooky bước chậm rãi ra bến xe búyt. Bất chợt một chiếc lá đỏ rơi xuống trước mũi giày, em mỉm cười nhặt lên, vừa đi vừa ngắm nhìn. Đơn giản chỉ vì nó thật đẹp.

"Ami! Dậy đi, sắp vào tiết rồi!" - tiếng gọi thấp thoáng từ cánh cửa phòng học khiến em mơ màng tỉnh giấc, bật điện thoại xem giờ. Thở dài, em đã thiếp đi lâu như thế rồi.

"Hôm nay người tớ không khoẻ, chắc tớ cúp tiết chạy bền"- thu dọn sách vở, em vỗ vai cô bạn, nhanh chóng rời khỏi phòng học.

Ghé qua siêu thị nhỏ dưới chân toà nhà cao cấp, lướt qua vài gian rau củ quả, em dừng lại trước quầy thịt cừu, nhặt vài khay vào giỏ. Anh ấy thích ăn nhất là món này.

Ấn ngón tay vào ổ khoá, tiếng tít tít vang lên và cánh cửa bật mở. Em xách một đống thực phẩm lỉnh kỉnh vào bếp, sắp xếp gọn gàng vào tủ lạnh trước khi thay quần áo chuẩn bị nấu ăn. Nhìn đồng hồ vừa chuyển qua 4 giờ chiều, tự nhủ còn quá sớm để nấu cơm vì đằng nào hắn cũng đã báo sẽ về muộn, em tự cho mình quyền được chợp mắt một chút. Nếu không sẽ không trụ được đêm nay.

Có gì đó ngứa ngứa trên ngực khiến em mơ màng nhăn nhó. Cảm giác vừa lạnh vừa ướt át, áo em bị vén lên đến gần cằm, áo con cũng đã bị tháo ra từ lúc nào. Mái đầu nâu hiện ra ngay trước mắt khi em lấy được tiêu cự, hắn đã về rồi.

Một bên đầu nhũ bị cắn mút tạo ra những tiếng chụt chụt đáng xấu hổ, còn một bên bị bàn tay to lớn xoa nắn liên hồi. Em cựa mình báo hiệu cho hắn rằng em đã tỉnh, nhưng tất nhiên em biết hắn sẽ làm ngơ.

"Để-để tôi nấu cơm đã"- em nâng tay, một xoa xoa gáy hắn, một đặt lên bàn tay đang ra sức khiêu khích em.

Quả nhiên, hành động này vẫn luôn có tác dụng với hắn. Em lén mỉm cười, ngồi dậy kéo áo xuống, không mặc lại áo ngực nữa vì dù sao trên người em có gì mà hắn chưa nhìn qua chứ. Hắn vẫn vậy, ngoan ngoãn ngồi trên ghế sô pha, xem mấy bài diễn live của tiền bối IU. Xem chán lại chạy vào bếp, ôm lấy em từ đằng sau, đặt cằm lên vai em tuôn ra vài câu vô sỉ.

"Tôi muốn ăn em"- hắn bĩu môi.

"Tôi tưởng anh thích thịt cừu nướng?"- em kệ hắn, vẫn chuyên tâm việc dang dở.

"Nhưng em ngon hơn"

Nói xong hắn hôn chụt vào hõm cổ em, đưa tay nắm lấy cằm em xoay qua tiện cho hắn áp lên môi em một nụ hôn sâu. Tiếng tít off của bếp từ vang lên cũng là lúc lưỡi hắn tham lam luồn vào miệng em, quét một đường quanh khoang miệng rồi cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè của em. Số lần hai người làm tình không đếm xuể, nhưng mỗi lần hắn như thế em vẫn chưa thể thích nghi được.

"Tôi gọi đồ ăn nhé?"

Sau trận mây mưa từ bếp vào đến phòng ngủ, em mệt lả người nằm bẹp dí trên giường quay lưng lại với hắn, mặc hắn vòng tay ôm lấy em. Hắn hỏi em cũng chẳng thèm trả lời, vì mấy món ăn của em còn chưa nấu xong em đã bị hắn ăn đến tận xương rồi. Định bụng chuẩn bị cho hắn một bữa thật tươm tất bởi em biết lịch trình của hắn rất bận rộn, ăn uống chắc cũng chẳng ra đâu vào với đâu. Nhưng xem ra tâm tình của em không bằng thứ tinh trùng thượng não của hắn.

"Gì đây? Giận dỗi tôi hả?"- không thấy em trả lời, hắn nhướn người, chống một tay nhìn em.

"Tôi nào dám"- giận gì chứ, em sôi hết cả tiết lên đây này!

"Thôi được rồi, tôi xin lỗi. Làm sao để em hết giận đây?"- hắn thở dài thoả hiệp.

Em hất tay hắn ra, nói hất cũng không phải, là đặt tay hắn ra khỏi eo, hất chăn, em tiến thẳng đến chiếc balo hồng ở bàn học với cái tướng đi không thể nào dệnh dạng hơn. Lấy chiếc lá đỏ em nhặt được ban sáng, giơ lên trước mặt.

"Vẽ chiếc lá này cho tôi được không?"

"Tại sao?"- hắn nhíu mày.

"Không vẽ thì thôi"

Mặt em xịu xuống, ngay lúc ấy em nghe thấy tiếng thở hắt ra của hắn, em biết mình thành công rồi - "Được được, tôi vẽ, em để sẵn giấy bút đó đi".

Em mỉm cười híp mắt đặt chiếc lá lên bàn, lôi quyển sổ vẽ cùng mấy chiếc bút chì trên kệ xuống. Sau đó vui vui vẻ vẻ đi tắm, mặc hắn làm gì thì làm.

"Tiền tháng này tôi đã chuyển vào tài khoản, tiền học của em và em trai em cũng đã đóng cả học kì. Nếu thiếu thì báo tôi"

Hắn vừa khoác chiếc áo da đen vừa nói với em vẫn đang nằm trần trụi trên giường. Trước khi rời đi hắn không quên báo lịch ghé qua đây, em chỉ ậm ừ trong cổ họng giả như còn đang mơ màng.

Căn nhà thiếu bóng hắn bỗng trở nên thật rộng lớn và lạnh lẽo, dù em đã ở đây gần 2 năm rồi. Trong khu chung cư đắt đỏ bậc nhất Seoul, liền kề là căn hộ của Jung Hoseok, em ở đây, nhà của hắn, ngủ trên giường hắn, tiền học do hắn đóng, em trai em cũng do hắn lo, tiền tiêu cũng từ black card của hắn. Việc duy nhất em phải làm cho hắn, chính là làm tình.

Phải, em là người tình của hắn, là hắn bao nuôi em, cậu út vàng út bạc của BTS - Jeon Jungkook.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net