viii.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em ở đây, ngay cạnh anh này

Nhưng sao thật xa vời

Đã bao lần em cố thốt lên

Nhưng trái tim em lại sợ hãi

.

Jeon Jungkook lao về Seoul ngay sau khi fansign kết thúc. Nhớ đến nụ cười bán nguyệt xinh đẹp của em, nhớ đến hàng lệ lăn bên má em trước khi bước ra khỏi cánh cửa, thân ảnh em khuất dần mà bản thân hắn chẳng thể chạy đến níu em lại, tâm can nóng như lửa đốt.

"Số máy quý khách vừa gọi hiện không-"

Tắt máy lần thứ n, tại sao em không nghe máy? Tại sao không trả lời tin nhắn của hắn? Tại sao hắn lại cảm thấy bất an thế này?

Hắn đổ người ra sau ghế, xiết chặt điện thoại trong tay, hận không có cánh cửa thần kì của Doraemon để về nhà ngay tức khắc.

"Anh đi nhanh chút nữa giúp em"

.

Âm thầm dõi theo anh, là tất
cả những gì em có thể

Như một con bé ngốc nghếch

Bởi có lẽ, anh sẽ rời ra em khi
em nói ra

Những cảm xúc nơi trái tim này

.

Kéo vali ra cửa, em ngắm một vòng căn hộ đã gắn bó suốt hai năm qua. Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, trên ghế sô pha, bệ bếp, trên giường, trong bồn tắm,... tất cả đều in dấu ấn ân ái của em và hắn. Tưởng chừng như hơi ấm còn đọng lại, mùi hương xà phòng thoang thoảng còn quẩn quanh bên chóp mũi, em nhắm mắt hít một hơi thật sâu. Em sẽ nhớ nơi này lắm.

"Chúng ta kí hợp đồng đi"- chờ em tắm rửa xong, hắn để lên bàn một xấp giấy còn nóng hổi, giọng nói lạnh lùng. Hoàn toàn trái ngược với Jeon Jungkook mà em ngày đêm mơ mộng - "Em chỉ cần ở bên tôi và giữ bí mật, mọi chuyện tôi sẽ lo. Mẹ, em trai và cả em. Em không cần đến nơi bẩn thỉu đó nữa".

Hắn đã cứu vớt em khỏi vũng bùn dơ dáy nhưng lại vô tình kéo em xuống vực thẳm mê muội. Em yêu hắn, ban đầu là vì thần tượng, sau khi trở thành bạn tình, em càng ngày càng lún sâu vào bể tình ái. Em thực sự đã yêu hắn, rất nhiều.

"Không cần đâu. Đêm qua là anh cứu tôi, thật lòng cảm ơn. Hãy coi như chúng ta-"

"Tôi thích cơ thể em. Chỉ cần đáp ứng tôi, mọi việc đều có thể làm cho em"

Giây phút ấy em đã ngỡ ngàng biết bao nhiêu, Jeon Jungkook thuần khiết mà em thấy trên màn ảnh, hoàn toàn xa lạ với người ngồi trước mắt.

Hai năm rồi, ngày kí hợp đồng trùng sinh nhật em. Hai người kí một năm một lần. Năm nay vừa đúng buổi fansign cuối cùng, em quyết định mang tâm tư đến Busan với tư cách fan hâm mộ lần đầu được gặp thần tượng chứ không phải bạn giường...

Đứng dưới chân tòa nhà cao cấp, ngước lên nhìn ban công treo vài chậu cây hoa màu tím em trồng, mỉm cười quay gót.

Tuyết đầu mùa, thật đẹp...

.

Nếu em có thể nói ra tất cả
cho anh biết

Những bí mật sâu thẳm trong
tim và tâm hồn này

Liệu anh sẽ giữ chặt em trong
vòng tay

Hay để em ra đi?

Những ngày tháng tươi đẹp
của chúng ta

Liệu có phai nhạt như lời thì
thầm trong gió?

.

Bíp bíp

Hoảng loạn ấn vân tay, hắn ấn sai đến mấy lần. Suy nghĩ trong đầu chạy loạn chẳng khác nào một mớ hỗn đỗn chết tiệt.

Cánh cửa bị đạp mạnh đập vào tường âm thanh chát chúa. Hắn lao thẳng vào phòng ngủ, tìm đến tủ quần áo. Tất cả những bộ hắn mua cho em đều còn ở đây, nhưng của riêng em chẳng còn cái nào. Bàn học vẫn luôn gọn gàng, chiếc cặp hồng, Cooky, đồ dùng học tập, tất cả những gì hắn mua vẫn ở nguyên vị trí. Thất thần bước đến bàn, cầm lên tờ hợp đồng hết hạn vào hôm nay, sinh nhật em. Hắn ngồi sụp xuống sàn, khóe mắt bỗng trở nên nóng hổi.

Tầm nhìn hiện tại vừa vặn ngang tầm với gầm bàn học, hắn thấy từng chồng sách được bọc cẩn thận trong túi zip, xếp ngay ngắn. Bò đến lôi ra, mở bọc, tim hắn như thắt lại.

Là...album...trong đó có card của hắn...

Như một kẻ tâm thần, hắn điên cuồng xé toạc hết đống bọc ra, dốc ngược từng cuốn, tất cả, tất cả đều là card của hắn. Tại sao? Tại sao bây giờ hắn mới nhận ra? Em...em là fan của hắn. Vậy mà hắn nhẫn tâm từng chút từng chút một phá nát đi cái hình tượng xinh đẹp trong lòng em. Hắn chỉ biết có hắn, chỉ biết trút hết lên em, chỉ biết thỏa mãn cơn khát tình của bản thân chẳng màng đến cảm xúc nơi em. Hắn thật ích kỉ...

Nước mắt rơi, hắn bật khóc ôm lấy cuốn album, trái tim hắn nhói lên như bị bóp nghẹn, đau, rất đau.

"Ami à, sao không chờ anh thêm một chút nữa?"

.

Nếu em có thể nói cho anh biết

Tất cả bí mật nơi trái tim và linh
hồn em

Liệu anh có thể nhìn thấy tình
yêu mà em giấu kín ẩn sâu
trong đáy mắt?

Cô gái ngốc nghếch này rất lo sợ

Đến chẳng thể cất tiếng
"Em yêu anh"

.

"Jungkook à, tạm biệt, em yêu anh"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net