17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

rồi mấy cậu còn sống không ?

tôi chết đứ đừ rồi nèeeeee

(;'༎ຶٹ༎ຶ')


ồ quao, chap này hơi tục xíu nhé !













tội của con điên này lớn lắm rồi, KHÔNG TRỊ KHÔNG ĐƯỢC !!!

"mày nhìn cái gì con dở hơi ? thèm đòn à con chó ? đ** thể tin nổi loại người bẩn thỉu như mày tồn tại được trong xã hội. đồ dơ bẩn !" sooa cười khẩy rồi một lèo mắng tôi.

"cậu thôi đi, muốn bị đuổi việc à ?" jungkook thấy tình hình nguy cấp liền đẩy tôi xuống dưới, đứng chặn giữa hai người.

"hai chúng mày bênh nhau à ? này cậu đẹp trai nhưng gu hơi mặn đấy. nghèo kiết xác bày đặt làm kiêu !" nó khinh khỉnh nói vào mặt tôi.

"đcm tao nhịn từ nãy rồi nhé con động kinh, tao phải cắt đầu mày, nghiền nát vụn rồi vứt xuống cống mới hả dạ ! mày khôn hồn thì ra đây, tay đôi." mọi sự tức giận của tôi như bùng cháy lên, tôi đẩy jungkook ra một bên. hùng hồn tuôn ra tràn đe doạ.

không khéo tôi làm thật ấy chứ ?

"mày...doạ ai đấy hả ? tưởng tao là trẻ con chắc ?" dù bị doạ cho xanh mặt, nhưng mồm con này vẫn hoạt động tốt lắm.

"ồ, tao cũng có doạ mày đâu ? tao nói thật mà ? tao sẽ cắt lưỡi mày trước, để cho mày im mồm lại."

tôi điên tiết lên, từng bước một lại gần sooa đang đứng co ro. tôi càng ngày càng sung sức với việc trừ gian diệt bạo rồi nha. ấy thế mà con điên này nó lại định tát cho tôi một phát nữa, nhưng đời nào tôi chịu để yên ? ngay và luôn, tôi chặn tay nó lại, đưa tay kia vả lại một skill siêu đẹp mắt vào bên má trái của nó.

cú tát hình như khá mạnh, sooa mất thăng bằng ôm má loạng choạng. tôi nhanh tay nắm lấy mái tóc quê mùa của nó, giật lên giật xuống. tôi thuận chân đá luôn vào bụng nó. tôi nghĩ đã đủ, nên cũng buông nó ra, đứng khoanh tay nhìn sooa.

"đ** mẹ con chó này, mày dám đánh tao ? hôm nay tao khô máu với mày." tôi quát lớn rồi nắm lấy cằm nó.

eo ôi, con bé nó sợ lắm mọi người ạ. mặt thì cứ kiểu rưng rưng nước mắt, xong nhìn tôi lắc đầu lia lịa. thôi nào, làm thế chẳng khác nào bảo tôi vô cớ đánh người ?

"chị tha cho tôi, tôi xin lỗi, tôi thề, tôi sẽ đền bù cho chị. bao nhiêu tiền cũng được, tôi không cố ý ?!"

nó phản kháng ghê lắm, vùng vằng nắm cổ tay tôi và lắc mạnh. ôi trời, cái võ đàn bà này tôi còn lạ gì ? yếu mà còn ra gió.

"ô thế ra là đền bằng tiền à ? cũng được, đang thiếu tiền, đưa tao 5 triệu, MAU !!" tôi gào vào mặt nó. dữ tợn bóp mạnh hơn.

"ví...trong túi đằng kia...!" sooa cố đáp rồi chỉ về phía quầy order.

"ra lấy !"

tôi thả nó ra, nó sống chết chạy ra thẳng quầy order cầm cái ví ném về phía tôi. tôi dù rất vui mừng nhưng mà vẫn phải kiềm chế, mở ra, có tận 10 triệu, tôi cười cười rồi ra lệnh cho sooa cút ra ngoài.

con bé sợ quắp đuôi răm rắp nghe theo. tôi còn bổ sung:

"nếu mày muốn bị tao cắt đầu thì cứ làm việc ở đây nhé ! lần sau tao lại ghé"

"không !!! tôi nghỉ việc, tôi không bao giờ trở về cái cửa hàng ngu xuẩn này nữa !"

nói rồi con bé chạy tá hoả. nhân viên trong quán thì phá ra cười, hình như chẳng ai ưa nổi sooa cả. tôi vui mừng chạy ngay đến bên jungkook đang thẫn thờ, khoe ngay chiến tích:

"đấy, mày thấy chị mày chưa, hơi bị đỉnh, lời ngay 10 triệu, còn tống khứ được con điên ấy đi nữa. từ bây giờ, chị làm việc ở đây được chưa ?" tôi vui vẻ ôm cổ cậu.

"ừ ...được." cậu vẫn chưa tin vào mắt mình. tôi đánh người thì lạ lắm sao ?

"mà, má chị sưng rồi này, đau không ? em xin lỗi..." jungkook xót xa vuốt nhẹ bên má bị đánh hơi sưng của tôi.

"không sao, không cần lo đâu." tôi mặt dày giữ tay cậu lại, áp lên má. đau chết mất uwu !!

"chị xinh gái ơi ! chị ngầu cực !"

một cậu con trai trông như bằng tuổi jungkook chạy lại thân thiết khoác vai tôi. tôi thì khá là chẳng có vấn đề gì, thân thiện, thằng nhóc này cũng đẹp trai quá ấy chứ ! tôi cười nói vui vẻ luôn với thằng đấy, làm quen trước. dù sao trước sau cũng là đồng nghiệp mà !

jungkook bỗng dưng cầm tay kéo tôi lại, ôm chằm chằm vào tôi. làm tim tôi nó cứ đập liên hồi thế này !!!

"này này, liêm sỉ của cậu đâu rồi ? đây là chị tôi đấy ?" cậu đanh mặt, gầm gừ.

uầy, đúng là yêu nghiệt :)) không phải là cậu ghen ấy chứ ? sao mà phải phản ứng kịch liệt thế làm chi vại hả ?

"gì ? cậu hâm à ? chị của cậu chứ có phải người yêu đâu ? eo ơi gì mà giữ như vàng thế ?" cậu con trai bĩu môi.

các cậu ạ, tôi ăn ở tốt thế nào, mà đi đâu cũng gặp trai đẹp. tôi ở trong vòng tay Jungkook nhưng không thể rời mắt khỏi gương mặt của anh bạn nam tính kia. đẹp nghiêng nước nghiêng thành, mắt phượng quyến rũ, mũi dọc dừa như đâm thủng tim tôi, môi trái tim cứ chu chu ra cưng chết mất. da lại còn đẹp, xinh trai thế !

con nhà ai mà xinh đáo để ?

"em tên gì thế ?" tôi không cưỡng lại được vẻ đẹp ấy, buộc miệng hỏi.

"em là kim taehyung, sau này chị làm việc ở đây, có gì khó thì cứ nhờ em nhé ! chị xinh thế này thì em không ngại giúp đâu !" taehyung còn nháy mắt với tôi một cái. làm tôi như muốn tan chảy trong sự đáng yêu ấy...

"em đẹp trai cực, xinh quá trờiii" tôi thốt lên trong khi vẫn được jungkook ôm.

tôi hoàn toàn bơ đẹp jeon tổng.

"ami noona ! chị dám tán tỉnh trai trước mặt em à ?" cậu bực mình nhìn vào mắt tôi. tôi cố chớp chớp mắt, có gì lạ sao, tôi có tán tỉnh gì taehyung đâu ? thấy đẹp thật thì khen thôi mà.

"ơ, chị khen taehyungie đẹp trai thôi mà ?" tôi ngơ ngác.

"taehyungie ?" jungkook khó chịu nhíu mày, lườm taehyung một cái.

"chị gọi thế được chứ ?" tôi quay sang bạn kia đang tươi cười.

"vâng ạ, gọi thế không sao, em thích lắm !" taehyung cười hài lòng.

jeon jungkook bị làm sao vậy ? sao vừa nghe bọn tôi nói xong, liền bỏ tôi ra, đi ra quầy đằng kia. ngồi rồi hằm hằm bấm điện thoại. tôi lập tức thấy có lỗi, bơ đẹp cậu nãy giờ mà. chắc bé thỏ của tôi tủi thân lắm !

"jungkook ? sao thế ? chơi với chị xem nào ?" tôi chào hỏi mấy bạn nhân viên khác rồi nhanh chóng lại gần cậu.

"jungkook ? chị gọi tôi là jungkook ? vậy mà chị lại gọi thằng kia bằng taehyungie ? giỏi lắm bà chị." cậu nghe tôi nói, dường như tức hơn.

ngay lập tức nhấc bổng tôi lên ngồi vào đùi cậu, tôi ngại ngùng nhìn xung quanh. may mà không có khách, mấy anh chị nhân viên thì đi vào phòng hết rồi. tôi thở phào rồi ngoan ngoãn ngồi trong lòng jungkook:

"kookie, em thả chị xuống được không ?" tôi không dám ngước lên.

"chị vừa gọi em là gì ?"

"kookie hả ?" tôi khó hiểu nhắc lại

"ừm, sau này cứ gọi vậy nhé ! Còn nữa, đừng gọi thằng ẩm ương kia bằng taehyungie, gớm chết đi được." cậu hài lòng vòng tay ôm lấy eo tôi. cả người tôi lọt thỏm vào người jungkook. jungkook cúi đầu xuống cắn nhẹ vai tôi một cái, làm tôi ngại chết mấtttt !

rốt cuộc thằng nhóc dở hơi này bị làm sao vậy ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net