Chap 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


JungKook bắt đầu làm loạn, để cô nằm xuống, định lột đồ của cô giữa đồng hoa. Cô vợ của anh mặt đỏ bừng, quơ chân quơ tay hy vọng có thể ngăn anh lại.

-Châu chấu đá xe đấy à?

-Kook à...Để...để về khách sạn được không?

-Ở đây phong thuỷ rất tốt mà?

-Anh hâm à?

-Em nói ai hâm đấy?

-Anh ý. Giữa ban ngày thế này, lại còn... không kín nữa.

Anh nhéo má cô một cái, kéo cô ngồi dậy mà thở dài ngao ngán. Nếu mà cứ thương lượng bằng lời thế này thì trời sẽ tối mất.

-Ừm, về khách sạn.

Ừm là thế, thế mà vẫn ôm người ta, vẫn hôn người ta, đôi bàn tay to lớn vẫn luồn vào trong áo, sờ lên eo người ta. Dây dưa môi và lưỡi, những dải nước bọt truyền qua lại trông ướt át quá đi. Lưỡi quấn lấy nhau thật nhẹ nhàng, nhịp thở đều đều, thật sự, nụ hôn của anh chính là thứ mê hoặc nhất. Ngồi bệt dưới đất, một tay chống làm điểm tựa, tay còn lại anh liên tục xoa nhẹ phần eo, tiến lên gần đến ngực bỗng nhiên lại di chuyển xuống. Hành động của anh khiến cô cảm thấy có chút mất mát, anh đang trêu đùa cô đấy à? Cả cơ thể mềm nhũn, cô sắp bị anh kích thích đến mức sắp mất ý thức mất rồi. Nhịp thở đều trước đó giờ trở nên hỗn loạn, tim đập bồi hồi, tâm hồn buông lơi. Say sưa hôn hít như thế mà không hề biết quần áo của mình bị cởi ra từ lúc nào. Anh cẩn thận ngả người cô xuống, quấn cái áo lại cho cô gối đầu. Tiện tay ngắt vài bông hoa, mơn trớn lên da thịt cô để kích thích.

-Hoa dại, thơm thật đấy.

-Kookie!!!

Nhột lắm chứ, người cô quắn quéo lại, giọng nói chứa đầy hơi thở phóng túng gọi tên anh. Đó giờ anh vẫn chưa chịu đụng lên ngực cô, chỉ trêu đùa nghịch ở xung quanh. Cô muốn, muốn anh sờ nó, muốn anh ngậm lấy nó.
Chết tiệt, trời đất vẫn còn lù lù, thiên nhiên hoang dã xung quanh, sao cô lại dâm đãng và phóng khoáng đến thế. Mà trêu đùa cô lâu như vậy anh cũng đâu thoải mái gì, anh là người ham muốn trước mà. Ở đây cũng có dân sinh sắp đi làm về, thôi thì đánh nhanh thắng nhanh vậy. Bỏ qua những màn dạo đầu khác, anh lập tức đi vào bên trong cô, không dịu dàng gì đâu, thô bạo đẩy vào rút ra. Vừa mới bắt đầu nên cô chưa quen, nhăn mặt vì đau, một vài lần sau đó lập tức thích nghi, hoan ái đến tột độ. Vừa giao hợp vừa sợ có ai đó nhìn thấy, cảm giác như là vụng trộm này có khi lại thấy thú vị hơn, thậm chí có muốn rên rỉ cũng phải bịt miệng lại vì sợ phát hiện.

Cái nắng bắt đầu dịu đi, mặt trời sắp lặn, đôi vợ chồng trẻ cõng nhau về khách sạn, để lại một chòm hoa dại bị rạp nát.

Dân đi làm về-Ngubani olahlekelwe ukwazi, echitha izimbali? (Tiếng Zulu: Người nào thiếu ý thức, làm hỏng một chòm hoa thế này?)

————————————

Nàng T/b đang mỏi mồm nhai món thịt rừng khô Biltong, trong khi đó chồng của nàng lại điềm nhiên thưởng thức bánh cà ri bunny chow. Người ta bảo vừa ăn no xong mà tắm là không tốt, nhưng cô vẫn kéo anh cho bằng được xuống bể bơi. Mặc bikini thoải mái, phấn khích nô đùa với nước mà quên mất anh chồng mặt đỏ hằm hằm đang lườm. Anh bơi lại gần cô, ôm eo kéo sát vào.

-Gì thế? Em đang nghịch nước mà.

-Anh thật hối hận khi để em mặc đồ mát mẻ thế này ra đây.

-Sao thế? Ở đây suy nghĩ của họ thoáng lắm. Mặc thoải mái thế này có sao đâu.

-Thế nhưng những người trên bờ đang nhìn em rất thú vị đấy.

-Vậy sao? Có lẽ là gái một con nên thân hình có vẻ nóng bỏng thôi mà. Chẳng phải anh tiêu tiền rất thoáng sao, không muốn họ nhìn em thì đuổi họ đi.

"Được lắm Min T/b. Có lẽ lúc chiều vẫn chưa đủ liều đối với em"

Anh ngoắc tay gọi phiên dịch viên gần đó, thì thầm to nhỏ gì cô cũng không để ý, chỉ tập trung vào nghịch nước thôi. Đột nhiên cảm giác bầu ngực như bị ai thâu tóm, ra sức nhào nặn. Hơi thở ấm phả vào cổ, bàn tay quen thuộc đưa lên cậy miệng cô.

-Tiểu yêu tinh! Anh đuổi họ đi hết rồi.

Cô há miệng cắn ngón tay anh, dành được thế chủ động là lập tức xoay người lại, cố tình để dây bikini hờ hững quyến rũ anh.

-Tổng tài JJ! Em tưởng chiều nay anh đã kiệt sức rồi chứ?

Miệng nói tay làm, chưa bao giờ anh thấy cô chủ động đến thế. Tay cô mò xuống dưới, cầm lấy thằng nhỏ của anh. Cũng là lần đầu tiên cô được cảm nhận cái đó của anh bằng tay, trước đó chỉ cảm nhận bằng phần dưới. Được rồi, để cô kích thích anh đi, rồi cho dù là ở dưới nước thì đêm nay anh cũng không tha cho cô.

...

Kết thúc tuần trăng mật ngọt ngào, vừa đáp xuống sân bay thì nhận được tin nhắn từ anh trai cô. Điện thoại rơi xuống, vết nứt trên điện thoại không thể che đi dòng tin nhắn: "T/b! Bố mẹ gặp tai nạn rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net