[1]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Con quái vật đuổi theo người phụ nữ, chân vây của đạp vào đồ vật xung quanh, khiến chúng vung vãi khắp mọi ngóc ngách. Dường như đang phấn khích với con mồi chỉ biết chạy trốn kia, đợi lúc dồn được nạn nhân vào một góc nào đó. Thân hình to đại của lại không đủ nhanh nhẹn, sao cũng đã khiến mục tiêu chạy vào một căn phòng cuối dãy.

Dưới ánh sáng trắng nhấp nháy của bóng đèn hỏng, Han Seul trong tay cầm chắc mũi thuốc cuối cùng chuẩn bị được. Bụng nhộn nhạo, đứa lẽ cảm nhận được hiểm nguy từ người mẹ, rấm dứt mãi không thôi. Lúc này không còn chạy trốn được nữa, hi vọng duy nhất ống tiêm đủ khiến con quái vật bị tiêu diệt. Han Seul gần như nín thở, cái đầu bóng nhẫy của vừa dừng lại trước cửa. Trong nháy mắt, lao về phía cô.

Con mèo trắng ngày thường vẫn cho ăn nép trong hộc tủ bỗng lao ra, muốn cứu lấy người chủ của mình. Nhưng quá nhỏ so với con quái vật, lập tức bị vây trước đập thẳng vào thân, bay về một phía. Han Seul hốt hoảng gọi một tiếng "Han Yang", rồi đột ngột nâng cao cái ống thép trong tay đâm vào mắt con quái vật. Từ hốc mắt đen nhớp nháp, thứ bọt trắng sùi ra làm giãy giụa ngừng hoạt động.

điều, Han Seul ràng biết chưa đủ, bèn chạy khỏi phòng đi lên phía cầu thang gần lối ra vào. Một cái bẫy ngầm được thiết kế khi không thể trốn nơi khác. Bụng đau nhức, Han Seul cố gượng từng bước chân leo lên bậc thang, nắm lấy cần điều khiển giật mạnh một cái. Vừa vặn, quái vật tỉnh giấc đã đuổi ngay phía sau cô. không hề biết, trong nháy mắt, hàng loạt mũi đạn tẩm thuốc độc bắn vào mình.

ngoài kia, đèn ô nháy liên hồi. Đội cứu trợ đến khi mọi việc gần như đã hoàn tất. Họ chỉ cần cho những phát đạn cuối cùng, rồi dọn dẹp bãi chiến trường. Han Seul thở hồng hộc ngồi trong ngăn tủ, dưới chân chảy ra một dòng máu đỏ. không kịp kêu cứu, lờ mờ thấy bóng ai đó mặc quân phục vội nhấc bổng thân thể, chạy xuống cầu thang.

"Một chút thôi, cứu lấy con tôi"

__

[Ký Sinh]
27062019

Việc đăng tải mang yếu tố để đó cho không quên được. Câu chuyện dựa vào một giấc mơ của tối ngày hôm qua :)))
Thể loại : fanfic, viễn tưởng
Rồi ai chửi tui thì chửi đi huhu T__T đào hố xong chưa thể lấp ngay được đâu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net