Trận chiến của Asura

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

____Ở cung điện của leon___

Đã được 3 ngày trôi qua. Mọi thứ dường như trở lại bình thường. Ngoài những binh lính đã chết trong cuộc chiến vô nghĩa đó thì mọi dân cư tộc sói và số binh lính còn lại không ai bị xử tội . Về phần tên Sói bạc hắn bị kết tội phản quốc và bị trục xuất. 

Ngày hôm đó Sora là người bế Yuria về. Liliana gặp được chị liền khóc nức nỡ và chạy lại ôm sầm lấy Yuria. Sora chỉ mỉm cười và ngã xuống và bất tỉnh. Trong 3 ngày cậu bất tỉnh thì người luôn túc trực chăm sóc cậu không ai khác chính là Yuria.

___Hiện tại___

Asura vì lo cho Laura nên đã tự mình đi cứu mà không nói cho ai kể cả Sora.

Bước ra ngoài Asura mở cánh cửa xuống địa ngục rồi bước vào đó.  

- Vẫn như ngày nào.<Asura>

Asura nhắm mắt lại như đang cảm nhận cái gì đó, rồi đột ngột mở mắt ra và chạy thật nhanh đi.

- Tìm được em rồi, 1 chút nữa thôi Laura anh sẽ tới với em ngay.<Asura>

Asura hiện tại đang đứng trước 1 cánh cửa to đùng xung quanh là đầu lâu màu sắc chỉ 1 màu đỏ. Cậu đạp cửa xông vào từ các phía những bộ giáp cử động và bắt đầu tấn công cậu. Với thân thủ nhanh nhẹn và kĩ năng trên chiến trường của mình cậu nhanh chóng hạ tất cả những bộ giáp đó. Rồi từ từ cậu đi vào sâu hơn  cậu cảm nhận được Laura chỉ cách cậu 1 cánh cửa nữa. Đó cũng là lí do hối thúc cậu phải nhanh hơn. Trước mặt cậu bây giờ chính 1 con Rồng lửa đang bị xích, không nghĩ ngợi nhiều cậu lao thẳng lên tấn công nó nhưng chỉ với 1 cú quất đuôi đã đánh văng Asura ra xa.

- Mau cút ra cho ta!!!!.<Asura>

Asura phẫn nộ, nhảy lên trước mặt con rồng và đấm vào đầu nó. Tuy vậy con rồng chả có vẻ gì bị ảnh hưởng mặt khác chỉ làm nó điên lên. Dù cố thế nào Asura cũng không thể đánh bại con rồng, Asura biết Asmodeus  là người như thế nào và hắn sẽ làm gì những cô gái hắn bắt được, tưởng tượng tới cảnh hắn làm những trò đó với Laura càng làm cậu điên lên. Nhưng cậu không thể làm gì hơn cậu không thể đánh bại con rồng đó. Trong khoảng không gian yên tĩnh đó bỗng 1 giọng nói cất lên.

- Ta biết ngươi đến đây làm gì,chỉ cần ngươi trả tự do cho ta ta sẽ cho ngươi qua.<Xích Long>

Asura nhìn lên con rồng, cậu hết sức ngạc nhiên vì giọng nói đó lại chính là của nó.

- Ta là xích long lúc trước ta bị Asmodeus  đánh bại, hắn bắt giữ linh hồn ta và ta phải phục tùng hắn, chỉ cần ngươi phá được sợi xích đó ta sẽ tự do.<Xích Long>

Asura không nói gì, cậu đứng dậy 1 thanh kiếm đen xuất hiện trên tay cậu, cậu tự dùng thanh kiếm đó cắt vào tay những giọt máu chảy lên, thanh kiếm phát sáng. Cậu dùng toàn bộ sức mạnh vào 1 đòn duy nhất ,mục tiêu của cậu là sợi xích đó. 


Asura dùng hết sức chém mạnh vào hướng sợi xích 1 vết chém bằng khí bay thẳng vào sợi xích. Sợi xích bị vết chém đó cắt đứt. Xích Long cũng từ từ tan biến.


 Cậu dùng sức lực còn sót lại mở cánh cửa cuối cùng trước mặt cậu là 1 cảnh tượng làm cậu không thể đau lòng hơn. Laura đang ngồi trên người Asmodeus và bị hắn sờ mó. Hắn liếm mặt cô xong lại liếm môi cô tay thì xoa ngực cô. Không thể kiềm nổi cảm xúc Asura lao thẳng vào hắn cầm thanh hắc kiếm bổ xuống. Asmodeus nhanh chóng né sang 1 bên. Bỏ Laura xuống hắn nhếch mép cười và nói.

- Xem nào tưởng là ai thì ra là hắc quỷ Asura đây mà, muốn đem cô vợ cưng của ngươi về à nếu muốn thì cứ việc.<Asmodeus>

Asura không nghĩ ngợi gì chỉ chạy thẳng tới chỗ của Laura, ôm lấy cô và nói

- Laura ta về nhà thôi.<Asura>

Nhưng có 1 điều mà cậu ngờ

- Đây là nhà tôi, tôi không đi đâu cả bây giờ tôi thuộc về ngài Asmodeus.<Laura>

- Nghe rõ không. nếu nghe rõ rồi thì mau cút đi.<Asmodeus>

Biết là Laura đang bị kiểm soát nhưng tại sao cậu lại đau thế, có lẽ là tại vì người thốt ra những lời đó chính là Laura người con gái mà cậu yêu thương nhất. Asura tối sầm mặt.

- Laura tới đây với ta nào.<Asmodeus >

Thoát khỏi vòng tay của Asura, Laura chạy tới bên cạnh Asmodeus.

- Ngươi sao vẫn chưa đi!!!!.<Asmodeus>

- Nào hãy chứng minh sự trung thành của em đối với ta bằng cách giết chết hắn.<Asmodeus>

>

Không 1 chút do dự Laura lấy ra thanh kiếm của mình và tấn công Asura. Asura thì chỉ né và không tấn công vì cậu sợ nếu vô tình cậu sẽ làm cô ấy bị thương. Còn Laura thì khác dưới mệnh lệnh của tên  Asmodeus, cô dốc toàn lực tấn công. Và rồi

"Phập" thanh kiếm của Laura xuyên qua người Asura. Cậu ngã xuống , Laura rút thanh kiếm ra khỏi người Asura và quay về hướng Asmodeus.

- Em làm tốt lắm, ta sẽ thưởng cho em 1 món quá.<Asmodeus>

Dứt câu hắn bắt lấy cô xé sạch đồ trên người cô.

- Khoan đã ta muốn hắn phải chứng kiến cảnh này.<Asmodeus>

Hắn bế Laura trong hoàn cảnh  không mãnh vãi che thân xuống trước mặt Asura.

- Asura ngươi xem này, ta sẽ làm chuyện đấy với vợ ngươi hãy nhìn thật kĩ nhé, ta sẽ làm cô ấy lên đỉnh.<Asmodeus>

  Asmodeus  cười rồi dùng cái lưỡi mình mân mê khắp người cô. 

Về phần Asura thì vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh. Cậu thấy mình đang ở trong 1 khoảng không màu đen. Cậu tự nhủ"chắc mình chết rồi" và rồi 1 giọng nói cất lên.

- Cảm ơn cậu đã giải phóng ta, hãy dùng sức mạnh của ta để cứu người cậu yêu.<Giọng nói>

1 ngọn lửa nhập vào cơ thể cậu. Những vết thương và sức lực của cậu được hồi phục.

___Cũng lúc đó ở bên ngoài___

  Asmodeus hắn cởi bỏ chiếc áo của mình ôm lấy Laura. Laura thì không thể làm gì nhưng trong vô thức cô đã khóc, 1 giọt nước mắt rơi xuống chạm vào gò má của Asura. Rồi bổng nhiên cả cơ thể của Asura rực cháy 1 ngọn lửa đen. Cậu bật dậy mặt tối sầm, mắt rực đỏ đôi cánh màu đen bao bọc lấy cậu.

Đôi cánh màu đen đó từ từ mở ra. Asura xuất hiện cậu phát ra 1 nguồn sát khí ngập trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net