THÔNG BÁO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, một số thông báo cũng như là trả lời mail của các bạn về tác phẩm này của tôi.

Tôi khi viết bộ này, thực sự không phải chỉ viết mỗi guro, tra tấn và H của đam mỹ. Trong bộ này, tôi muốn kết hợp nhiều loại hơn, cả ngôn tình, cả bách hợp mà cũng cả đam mỹ. Có thể là full H, hoặc chỉ guro hoặc chỉ tra tấn còn tùy vào từng chương.

Có bạn inbox hỏi tôi rằng: "anh ơi, sao truyện đam mỹ mà toàn viết xôi thịt ngôn tình vậy?", thì tôi cũng muốn viết xôi thịt đam mỹ lắm nhưng không phải chap này, không phải chương này, bạn hiểu chứ?

Nhiều lúc tôi định bụng cut hết xôi thịt với bánh chưng bánh tét cho khỏi đòi hỏi nhiều. Tôi khó tính lắm, cứ viết mà bị phàn nàn là nổi cáu lên drop con mẹ nó luôn, khỏi đọc. Xôi nào thịt nào cũng là xôi là thịt, tôi ưa viết lẫn cả bách cả ngôn cả đam vào thôi, chứ có phải không viết đam vào đâu mà các bạn sợ? Các bạn thích thì mai tôi tặng 1 phiên ngoại H đam couple main. Ổn? Phàn nàn suốt.

Nói thật thì tôi đọc không hứng mấy vì sợ nếu viết thô thì các bạn đọc phản cảm quá. Kiểu như trần trụi quá thì không ai dám nhìn nên một số đoạn tôi phải đổi sang đoạn văn hoa mỹ một tí. Tính tôi thì tôi hay nói thẳng, hi vọng các bạn không mất lòng. Mỗi ngày ra một chap là ý của tôi, tôi mong nó đột phá hơn Phong thanh vô tình và Force tôi viết trước đó. Tôi hi vọng các bạn đọc xong cmt nhận xét và vote giúp tôi. Tôi đợi muốn nản rồi.

Về guro, tra tấn tôi có rất nhiều kịch bản. Tôi mong các bạn nhận xét và đóng góp thêm cho tôi ở những lần sau. Tôi rất cần ý kiến của các bạn. Ngủ ngon.

_TC_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net