Phụ Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng







(Cùng quãng thời gian Ken bị lưu đầy)

Một buổi đêm yên lặng đến đáng sợ trong Shadow Forest( Khu rừng bóng đêm ). Khu rừng này nằm ngay giữa đường đi qua hai thành phố của loài Quỷ thuộc Quỷ giới.

Đây là một vùng đất cực kì nguy hiểm, là nơi sinh sống của các loài quái vật có sức mạnh lên đến SS, SSS hay thậm chí là cả Thánh Thú (  đây đơn vị đo sức mạnh của quái vật do nhân loại nghĩ ra, được biểu thị bằng chữ, từ G đến SSS, G là thấp nhất, SSS là cao nhất. Nếu có loài thú vượt qua SSS thì sẽ được gọi là Thánh Thú.), ngay cả những người có sức mạnh của Quỷ giới cũng chưa chắc sống được một ngày ở trong này.

Nhưng tại thời điểm này, sự tĩnh lặng của khu rừng bị phá vỡ bằng tiếng bước chân của ai đó. Chính xác là hai cái bóng như con người, đang chạy hết sức mình để vượt qua khu rừng này.

Hai con người này đều khoác lên mình một chiếc áo choàng màu đen, có mũ và nó che đi hết tất cả mọi thứ trên cơ thể, trừ đi đôi mắt để nhìn đường

Sự khác nhau duy nhất giữa hai người là một người cầm một thứ như cây kiếm màu đen tuyền từ trên xuống và chuôi kiếm như hình của một con Vampire Bat ( Dơi hút máu), người còn lại thì đang cõng thứ gì đó như là một đứa trẻ.

"Nhanh lên nào Eris, chúng sắp đuổi kịp ta rồi!!"

Người cầm kiếm-có thể là đàn ông nói với một giọng vội vã và có phần thấm mệt với người còn lại-hình như là phụ nữ.

"Hah...hah...em...đang cố đây...hah..."

Có vẻ như người là phụ nữ dường như tên là Eris còn mệt hơn người đàn ông, khi cô vừa chạy vừa thở rất nặng nề. Tất nhiên ai cũng sẽ như cô nếu đã chạy 3 tiếng liên tục không ngừng nghỉ vì bị truy đuổi cả.

Bổng nhiên

-Vuuút-

Một con Shadow Wolf ( sói Bóng Đêm ) nhảy ra chắn trước mặt hai người và buộc họ phải dừng lại , nó hú lên một âm thanh đinh tai và có ý định tấn công. Nhưng

-Soạt-

"Tao không có thời gian chơi đùa với mày."

Chỉ với một nhát chém, người đàn ông kia đã chém đứt đôi con sói-một sinh vật thuộc đẳng cấp B+

( + là thứ dùng để biểu thị sức mạnh của một sinh vật mạnh hơn đẳng cấp cùng hàng với nó nhưng yếu hơn đẳng cấp cao hơn mình

Ví dụ : con sói ở trên có sức mạnh là B+ thì nó mạnh hơn các con mang sức mạnh B nhưng yếu hơn con mang sức mạnh A.)

Sói Bóng Đêm là một sinh vật chỉ có trong Shadow Forest, chúng thường đi theo nhóm từ 7 đến 10 con và sức mạnh của cả nhóm thường là đến A+ hoặc S.

Mặc dù con sói đang đi lạc khỏi nhóm nhưng nó cũng là sinh vật có sức mạnh đáng gờm trong thang sức mạnh mà người đàn ông đó chỉ giết nó với một chát chém duy nhất từ thanh kiếm đen tuyền của anh ta.

"Chết tiệt, con sói đó làm mất thời gian quá. Cố lên nào Eris"

"Hah...hah vâng ạ ."

Nói rồi họ lại tiếp tục chạy hết sức lực ra khỏi khu rừng Bóng Đêm.

-------------------------------------------


Thành phố Sary-thành phố nhộn nhịp bật nhất ở phía Nam Quỷ giới. Đây là một trong ba thành phố nổi tiếng về thương mại và có dân cư đông đúc nhất ở lục địa Atalian.

Thật ra lúc đầu thành phố này có tên là Gory( tức đẫm máu ), do đây từng là chiến trường của trận Chaos War( cuộc Hỗn chiến ) cách đây 200 năm, cuộc chiến ấy dài đến 100 năm giữa nhân loại với bán nhân( có cả quỷ tộc ), có rất nhiều người bao gồm cả bán nhân lẫn nhân loại đã ngã xuống tại chính nơi này.

Nhưng cuộc chiến ấy đã kết thúc với phần thắng thuộc về bên bán nhân và người đã kết thúc cuộc chiến ấy, được mọi người trên thế giới Atalian này biết đến như là một vị anh hùng-người đã ra sức dẹp đi cuộc chiến vô nghĩa bắt nguồn từ việc phân biệt chủng tộc.

Người đó được toàn thể thế giới biết đến với cái tên Đệ nhất Ma Vương-Satan vua của cả Quỷ giới. Ông được biết đến là một "con người" có sức mạnh khủng khiếp nhưng yêu hòa bình, chính vì thế sau cuộc Hỗn chiến ông đã thống nhất cả Quỷ giới và ký kết hiệp ước không xâm lược với bên nhân loại.

Chính điều này đã mở ra một trang sử sách mới cho thế giới Atalian bước vào kỉ nguyên hòa bình kéo dài đến ngày hôm nay.

Và cũng sau cuộc chiến ấy, thì thành phố (đã từng )đẫm máu này được đổi tên thành Sary, để vinh danh  cho người có công chấm dứt cuộc chiến này. Đây cũng là nơi ở của ông.

Quay lại với thành phố Sary, trong sự tấp nập của sự mua bán và đông đúc của người với người thì trên quãng đường này có hai người trùm kín người đang nói chuyện với nhau

"Cuối cùng chúng ta cũng thoát khỏi khu rừng Bóng Đêm và tới được thành phố này, Eris nhỉ ? ."

"Đúng vậy. Mà công nhận trăm nghe không bằng một thấy, thành phố này đúng là nhộp nhịp thật"

"Vậy thì hiện giờ chúng ta nên làm gì đây..."

Trong lúc suy nghĩ, thì người đàn ông ấy đã bị một giọng nói nhẹ nhàng, mang chất giọng dễ thương với một chút buồn ngủ còn đọng lại làm cắt đứt dòng suy nghĩ của mình

"Ưmm~...chúng ta tới nơi rồi sao ạ ?"

Giọng nói như thiên thần ấy thuộc về cô bé mới chỉ có 2-3 tuổi, cô có một khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn nước da trắng trẻo hồng hào cùng với một mái tóc màu bạch kim tuyệt đẹp dài đến hông, đôi mắt đỏ tươi cùng với hai chiếc răng nanh dài ra ngoài cái miệng nhỏ nhắn dễ thương của cô bé.

Chắn chắn khi lớn lên cô bé sẽ là một trong các mĩ nữ của cả Quỷ giới này và nhóc ấy đang ngồi trên lưng người phụ nữ tên Eris kia.

"Oh,Liz con dậy rồi à ?" Người phụ nữ hỏi

"Vâng, mới đây thôi . Nhưng chúng ta đến nơi rồi đúng không ạ ?"

"Ừm, đúng vậy. Chúng ta đã tới thành phố Sary rồi"

"Wow, vậy là con sắp được gặp lại ngài Satan rồi đúng không vậy ?"

"Ơ... ừm...chuyện đó thì..."

Lúc này thì người đàn ông đứng kế bên họ-nãy giờ vẫn im lặng mà lắng nghe đột nhiên cất tiếng

"Xin lỗi con Liz, nhưng chúng ta sẽ không  gặp được ngài Satan đâu"

"Ơ nhưng Papa đã hứa là sẽ dẫn con đi mà ?"

"Ta xin lỗi con, nhưng cho dù ta đã hứa thì chúng ta cũng không có thời gian để làm chuyện đó."

"KHÔNG, con muốn gặp ngài ấy mà..."

"Thôi nào, con nên nghe lời Papa của con đi Liz à"

Người phụ nữ tên Eris ấy liền lên tiếng khuyên bảo con gái của mình

"...Um...vâng ạ"

Thấy vậy người đàn ông liền đưa tay lên vuốt ve đầu cô bé-người đang mang một khôn mặt giận dỗi nhưng vẫn khá dễ thương

"Con đừng lo, khi nào rảnh ta sẽ dẫn con đến chỗ ông ấy"

"Thật chứ ạ? Papa hứa đi, con mới tin."

Ông ấy liền nặng ra một nụ cười gượng gạo, với suy nghĩ là: "Trời đất, mình phát mệt với con bé rồi đấy"

"Ừm ta hứa, được chưa."

"Yeah, cha nhớ đó."

  "Ừ."

"Thôi, bỏ đi. Chúng ta đi tìm nhà trọ thôi nào, Vlad"

Giọng của Eris liền vang lên phá tan cuộc nói chuyện của hai cha con

"Ừm, Mama con nói đúng đấy, ta đi thôi"

"Dạ."


Cả ba liền đi tìm nhà trọ, nhưng trong số ba người thì Vlad đang rất là buồn bực khi nghĩ: "Xin lỗi con, Liz. Nhưng chắc ta không thực hiện được lời hứa rồi, vì ngài ấy đã không còn trên đời này và ta cũng xin lỗi vì không bảo vệ được thần tượng của con rồi."

-------------------------------------------


Trong khi cả ba người đang đi lại trong thành phố, thì ở phía ngoài của thành phố Sary có một nhóm gồm năm bóng hình mặc một chiếc áo choàng đen giống với Eris và Vlad nhưng mỗi người họ đang cầm mỗi loại vũ khí trên tay.

Người thì cầm cung, người thì kiếm, người thì chùy,có cả dao, đoản đao và người còn lại thì cầm một cây gậy như là một pháp sư nữa.

Cả năm người họ đang đứng trước khu rừng Bóng Đêm, và nhìn vào  cảnh nhộn nhịp thành phố Sary. Bổng người cầm cung-dường như là đội trưởng của cả đội bước tới thì thầm với người có thể là đứng đầu ở đây

"Thưa ngài, dấu vết của kĩ năng[Truy đuổi] đã biến mất ngay cổng vào của thành phố Sary trước mặt chúng ta này. Dường như hắn đã biết mình mang dấu vết nên đã hủy đi trước khi vào trong thành phố"

"Vậy à. Hừmm...vậy thì các ngươi hãy chia nhau ra tìm từng mọi ngóc ngách của thành phố này cho ta và đừng lo quân đội của tên Satan sẽ nhúng tay vào vì chúng đang còn bận lo cho cái chết của tên đó rồi ."

"Tuân lệnh thưa ngài. Tất cả nghe lệnh, đi nào"

Người đó hét lên một tiếng ra lệnh cho những người khác di chuyển. Họ liền tản ra rồi tan biến vào các hướng vào khác nhau của thành phố

Chỉ còn lại một người vẫn còn đang nhìn chằm chằm vào thành phố Sary với một nụ cười đê tiện xuất hiện trên môi

"Vlad à, ngươi không thoát khỏi tay ta được nữa đâu!"


Nói rồi hắn liền hòa vào bóng tối của khu rừng và biến mất như chưa từng ở đó, chỉ chừa lại một làn khói trắng xóa tại chính nơi hắn vừa đứng.

-------------------------------------------


Quay trở lại trong thành phố, cuối cùng thì cả Vlad, Eris và Liz cũng tìm được nơi mà mình muốn.

Họ đang đứng trước một nhà trọ có  bảng hiệu ghi tên là Blood Moon( Huyết nguyệt ) một quán trọ khá nhỏ và thuộc hàng trung trong thành phố.

Bước vào quán trọ này, cả ba được đón chào với một giọng hết sức thân thiện

"Xin chào quý khách"

Họ thật sự khá là kinh ngạc khi bước vào , mặc dù đây là quán trọ tầm trung nhưng cách bố trí đồ đạc cũng như độ đẹp của phòng tiếp tân thôi cũng thuộc hàng cao cấp nhất trong thành phố rồi, chỉ tiếc rằng nó khá là nhỏ.

"Xin lỗi...nhưng quý khách ơi..."

Vì đang chìm trong sự kinh ngạc của căn phòng nên tiếng gọi của bà chủ quán đã gọi họ về với thực tại

"À ừm...xin lỗi chúng tôi bị vẻ đẹp ở đây làm cho choáng ngợp ấy mà"(Vlad)

"Đúng vậy, nơi này đẹp thật."(Eris)

"Wow, con muốn sống ở đây đến hết đời quá!"

"Oh, xin cảm ơn lời khen của mọi người dành cho quán của chúng tôi. Và tôi muốn hỏi các bạn muốn thuê phòng hay gọi món ạ ?"

"A à chúng tôi muốn thuê phòng. Còn phòng nào trống dành cho ba người không vậy ?"(Vlad)

"Phòng trống dành cho ba người đúng không  ?...Ồ may quá, vẫn còn một phòng như vậy"(bà chủ quán)

"Vậy thì cho chúng tôi xin thuê"(Vlad)

"Vậy tiền thuê sẽ là một đêm 2 đồng bạc cho mỗi người lớn còn trẻ em thì 1 đồng bạc, và mọi người có muốn gọi thức ăn không, ba bữa 1 đồng bạc dành cho một người ?"

"Vậy cho chúng tôi một đêm trọ và ba bữa ăn. Đây 1 đồng vàng cho cả ba"(Eris)

"Cảm ơn quý khách đã thuê phòng, đây là 2 đồng bạc tiền thối  lại và chìa khóa phòng cho mọi người."

Vlad nhìn vào chìa khóa có hình số 201 trên đó rồi nói

"Thôi chúng tôi lên phòng đây. Vì đã di chuyển khá nhiều và trời thì tối rồi nên bữa ăn để mai cũng được"(Vlad)

"Vậy thì tạm biệt quý khách, à phòng của mọi người trên lầu 2 đó."

"Cảm ơn.Đi thôi nào"(Vlad)

"Ừm tạm biệt bà chủ"(Eris)

"Tạm biệt cô ạ"

"Không có gì"

Cả ba liền chào bà chủ quán rồi đi lên lầu thật nhanh.

Căn phòng 201 này là một căn phòng khá nhỏ nhưng lại đẹp và vẫn vừa với ba người.Trong căn phòng này chỉ có một chiếc giường duy nhất nhưng nếu xét độ lớn của nó thì có thể chứa đến 5-6 người mà vẫn vừa.

Thấy như vậy Liz liền lao nhanh vào và nhảy lên nó, đồng thời cơn buồn ngủ cũng ập tới làm cho cô bé chìm vào giấc ngủ ngay lập tức.Eris và Vlad thì cởi bỏ bộ áo choàng đen ra khỏi người mình.

Vlad là một người đàn ông  với ngoại hình chỉ mới khoảng 30, anh đang đeo một đôi găng tay màu đen kèm với chiếc áo khoác dài màu tối, bên trong là một chiếc áo gi-lê màu xám được trang trí với nhiều họa tiết lẫn hoa văn, phía dưới là chiếc quần dài màu đen kèm với đôi ủng màu đen nốt .

Sở hữu một mái tóc ngắn màu nâu đen cùng đôi mắt đỏ như máu, khuôn mặt mang một nét đẹp tinh tế và mê hoặc lòng người, nhưng nếu nhìn kĩ  thì sẽ thấy trên mặt anh có hai chiếc răng nanh dài bất thường lộ ra khỏi miệng.

Chính điều này đã nói anh không phải một con người, mà là một Vampire( Ma cà rồng ), chủng tộc có số tuổi thọ gần như là bất tử trong tất cả các bán nhân loại( bao gồm quỷ tộc ) nhưng lại có số dân khá ít ỏi trên thế giới Atalian này.

Còn Eris là một cô gái chỉ mới khoảng đôi mươi mà thôi, với một thân hình thấp hơn Vlad cô đang mặc trên người một bộ trang phục chỉ có quý tộc mới được mặc, một bộ váy màu xanh dương đậm được trang trí hoa văn màu vàng vô cùng quý phái. Cô sở hữu một mái tóc dài lẫn nước da đều trắng như tuyết, đôi mắt màu xanh lam sâu thẳm như có thể nhìn thấy đến cả linh hồn vậy.

Còn lại thì cô chả khác gì một con người bình thường cả.

Sau khi cởi bỏ bộ áo choàng cô cũng nhanh chóng nhảy lên chiếc giường mà Liz đang ngủ và cũng chìm vào giấc ngủ theo.

Trong căn phong chỉ còn lại Vlad là thức, anh ta đã cởi đi chiếc áo khoác màu tối, trên tay thì đã cầm ly rượu (được đặt trong phòng) từ lúc nào.

Mỗi lần nhấp một tý rượu trong ly, là một lần nữa nhìn ra của sổ rồi nhìn lại hai người Eris và Liz đang say giấc nồng, sau đó lại nở một nụ cười hiền từ để lộ ra hai cái răng nanh dài của mình.

"Đừng lo lắng. Anh chắn chắn sẽ bảo vệ được gia đình của chúng ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net