Giới thiệu:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên bản edit: Kết hôn cùng tình địch

Tên Hán Việt: Hòa tình địch kết hôn đích nhật tử

Tác giả: Thanh Đoan

Editor: Team Lãnh cung (www.wattpad.com/truyenhiendai).

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Số chương: 103

Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, niên hạ công, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, hào môn thế gia, giới giải trí, hoan hỉ oan gia, cưới trước yêu sau, hài hước.

---

Văn án:

Diệp Nam Kỳ và Thẩm Độ từ đối đầu lúc nhỏ nay thăng cấp lên làm tình địch, bởi vì tranh giành tình cảm của "bạch nguyệt quang" - Khương Nguyên Dư, kết quả là vào ngày "bạch nguyệt quang" kết hôn, hai người lại lên giường với nhau, bị buộc kết hôn ngoài ý muốn.

Sau khi kết hôn, hai người cố gắng suy nghĩ vô số cách khiến đối phương phải đề nghị ly hôn. Nhưng khi Diệp Nam Kỳ chấp nhận diễn vai phản diện, đề nghị ly hôn trước, sắc mặt của tình địch lại thay đổi.

Thẩm Độ: Không ly hôn.

Diệp Nam Kỳ: ...

Thẩm Độ: Chết cũng không ly hôn.

"Bạch nguyệt quang": ???

Giai đoạn đầu đối chọi gay gắt, sau lại ngọt ngào hường phấn khắp nơi ~

Minh tinh thụ bề ngoài ôn nhuận nhu hòa x Tổng tài công miệng dao găm tâm đậu phụ.

---

Nhận xét tác phẩm:

Diệp Nam Kỳ vào giới giải trí để tìm ra hung thủ hại chết chị gái mình, vì bảo vệ bản thân mà gây ra rất nhiều rắc rối, sau đó gặp lại đối thủ một mất một còn nhiều năm trước, hai người càng thêm chán ghét nhau, cộng thêm việc cùng theo đuổi Khương Nguyên Dư lại không có kết quả gì, ngược lại trời xui đất khiến đi đến kết hôn. Hai người một lòng muốn ly hôn nhưng trong quá trình ở chung rồi tiếp xúc với nhau, phát hiện đối phương hoàn toàn không giống như trong ấn tượng của mình, dần dần nảy sinh tình cảm, "vợ chồng” nắm tay nhau cùng điều tra chân tướng, diệt trừ người xấu, cuối cùng đi tới hạnh phúc viên mãn.

Cốt truyện hài hước dí dỏm, giọng văn nhẹ nhàng, từ tình địch ghét nhau như chó với mèo cho đến khi cùng về chung một nhà, Diệp Nam Kỳ và Thẩm Độ chỉ quan tâm và để lộ một mặt ấm áp trước đối phương, tình yêu chân thành tha thiết động lòng người, đáng đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net