Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong thành phố X,xe cộ đi lại tấp nập.Ở 1 quán bar xa hoa nổi tiếng nhất trong thành. Chủ quán đang gọi cho người bán hoa:

    - Alo. Có thể giao hoa cho tôi bây giờ được không ?!

     - Xin lỗi, cửa hàng chúng tôi bây giờ đã đóng cửa." Trần Diệp Hy nói với chủ quán bar.

    - Bây giờ nếu cậu giao tôi sẽ trả thêm tiền

_" Nếu vậy xin ông chờ tôi một lát tôi sẽ mang đến." Vốn là cửa tiệm đã đóng cửa từ 8:30 rồi nhưng vì chủ quán nói là trả tiền thêm. Cậu vì muốn kiếm thêm được từng nào hay từng nấy để cho gì bớt được chi phí.Vì cậu chưa có đi làm tại phải đi học nên vì muốn phụ giúp cho dì của cậu nên bây giờ là 9:30 rồi mà cậu vẫn phải đi giao hàng.

Trên đường Trần Diệp Hy đang đi giao hoa cho chủ tiệm bar đấy, đến ngã tư đường, bỗng có 1 chiếc xe hơi màu đen sang trọng vụt ra với tốc độ nhanh. Trần Diệp Hy thắng gấp nên mất thăng bằng bị té xuống. Miệng cậu la lên :

    - Áa...
Cậu nhất thời té đập mông xuống đất vì đau nên cậu tức giận hết lên 

     - Chạy xe không biết nhìn hả?!

Chiếc xe sang trọng vốn đang tính chạy không xin lỗi. Cậu thấy vậy không nén được tức giận liền nhìn xung quanh, tay
lấy cục đá ném về phía trước xe không may bốc trúng cục đá to nên chiếc xe liền bị cậu ném đến bể kính. Trần Diệp Hy nói thầm:

    - Á! Chết mẹ lỡ tay ném mạnh quá bể mẹ nó kính rồi

Chiếc xe vốn chưa đi đã bị cục đá cậu đáp, nghe thấy tiếng vỡ thì 1 người đàn ông nói với giọng lạnh băng:

   - Là người nào?!

Thấy vậy bảo vệ liền hơi run vì sợ, không biết là người nào mà gan thế, chắc không muốn sống nữa. ngó ra kính chiếu hậu thấy Trần Diệp Hy đứng đó

     - Thưa boss là 1 cậu thanh niên.

      - Bắt hắn!

Nghe vậy hai người bảo vệ bước xuống xe đi đến chỗ Trần Diệp Hy. Cậu thấy vậy liền hoảng loạn muốn đứng dậy để chạy nhưng vừa nãy bị té trầy đầu gối vì đau nên cậu không thể đứng dậy được liền bị hai người bảo vệ bắt lại cậu sợ hãi la to:

    - Mau buông tôi ra.Các người là ai tính làm gì?

Với sức lực của Trần Diệp Hy thì không đủ để chống trả được với hai người to con kia. Cậu càng giãy giụa thì hai người kia càng túm chặt cậu. Kéo gần đến nơi chiếc xe có một người nào đó đang đứng, trông anh ta có vẻ không được vui cho lắm...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net