Chương 16: Hồng Hoa Mộng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáu người độn thổ đến bìa rừng cách Động Tiên Mai không bao xa. T vẫn trong trạng thái kinh hoảng, vội vã vùng tay ra khỏi MC và có ý định chạy trốn. Song Bạch lúc này lao đến nói nhỏ hai chữ "xin lỗi" rồi điểm huyệt T khiến cho cô không thể cử động được mà lập tức ngã xuống, MC vội vã đỡ lấy T. BH nhìn Song Hắc rồi nói:

- Chúng ta cần chỗ an toàn ngay bây giờ.

Quả thực sau màn trốn thoát khỏi hang ổ đầy yêu quái một cách vô cùng ngoạn mục kia, BH không muốn liều mình với bất cứ một kế hoạch may rủi nào nữa. Song Hắc nhanh chóng gật đầu rồi mọi người cùng nắm lấy hắn, chốc lát sau thấy mình đang đứng sâu trong khu rừng, trước mặt có một núi đá thấp. Song Hắc chỉ tay về phía khe đá nhỏ, nói:

- Chính đây, mau vào đi.

- Đây?

Cả ba người BH, MC và X' cùng ngạc nhiên đồng thanh hỏi lại, vẻ mặt khó hiểu. Một khe đá nhỏ như vậy làm sao có thể trốn được những sáu bảy người. Song Hắc và Song Bạch gật đầu lách người vào. MC vì lo lắng cho sự an toàn của T nên cũng lập túc nối gót lách người bước vào theo. BH và X' theo vào sau cùng.

Tất cả cùng ngạc nhiên, tuy cửa hang chỉ là một khe nhỏ nhưng bên trong hang lại vô cùng rộng lớn, phong cảnh hữu tình. Một mạch nước suối nhỏ chảy róc rách ở phía góc hang. Phía trên có nhiều khe đá nhỏ giúp ánh nắng chiếu qua, ánh sang phản chiếu vào dòng nước khiến cho cả hang đá sáng lên như ngoài trời mà vẫn mát mẻ. Bên cách dòng suối còn có một bụi trúc mọc xanh tốt. Góc hang có bàn ghế và một chiếc phản đá lớn làm giường, bày biện đơn giản nhưng đủ thấy nơi này có người sống từ trước.

Mọi người còn chưa hết ngạc nhiên trước khung cảnh trong hang thì cang ngạc nhiên hơn khi thấy trước mặt họ là hai nữ nhân một y phục đen, y phục trắng. MC vô cùng ngạc nhiên nhìn hai người rồi ánh mắt có chút đề phòng. X' thì lúc này bất động nhìn chằm chặp vào Bạch y thiếu nữ, vẻ mặt ngạc nhiên khôn cùng. BH thì ngược lại hoàn toàn bình tĩnh, xem ra hắn đã đoán ra được từ trước.

- Vậy là ta đã đoán đúng. Chẳng phải đây chính là Hắc Bạch song xà sao?

MC ngạc nhiên nhìn BH sau đó quay lại nhìn hai Xà tinh một cách đề phòng. Hắn nói:

- Vậy là ngươi chính là kẻ đã bắt T? Khoan đã, nếu vậy làm sao T lại làm tân nương với CJ? Hai huynh đệ vừa rồi hẳn là các ngươi đã giả dạng để tiếp cận bọn ta. Các ngươi muốn gì?

- Ta là U còn đây là T2. Nếu ta muốn hại ngươi hay T thì ngươi chẳng còn đứng đây đâu Mộc tiên.

MC tức giận trợn mắt nói:

- Ngươi...

- Đủ rồi, cô ta nói đúng đó. Tâm thế ngươi không hề đề phòng, nếu muốn ám toán ngươi có thể dễ dàng giết ngươi từ trước. Huống hồ hai người đó chẳng phải lên kế hoạch giúp ngươi cứu người sao?

- Chúng ta là tỷ muội kết nghĩa của T, giả dạng vậy cũng là bất đắc gì để thuyết phục các ngươi hợp tác cứu tỷ ấy, không có mục đích gì hơn.

T2 gật đầu trước câu nói của U tiếp lời:

- Khi trước vô tình bắt gặp T đã muốn đưa tỷ ấy trở về đây, không rõ vì sao kí ức của T vô cùng rối loạn. Cuối cùng trong lúc hỗn loạn tỷ ấy bị CJ bắt đi.

Xem ra, T2 không nhắc đến việc hai người họ giao chiến với BH, có lẽ cô cho rằng đó là sự hiểu nhầm. BH gật đầu với T2 có ý cảm ơn cô nhưng không hề nói gì thêm. MC dường như tâm trí vẫn còn loạn nhất thời chần chừ nhìn hai người T2 và U chứ không biết nói gì thêm. X' trầm tư theo dõi cuộc trò chuyện của bốn người qua lại, việc này vốn không hề liên quan đến hắn nên hắn không tiện lên tiếng. Hơn nữa những suy nghĩ của hắn lúc này đang xoay quanh bức tranh trong địa đạo và T2 hiện thời, trái tim loạn nhịp, cảm xúc lạ thường. BH bình thản ngồi xuống ghế nơi bàn đá rồi nói:

- MC, ngươi muốn hiểu rõ không phải nên trực tiếp hỏi T sao?

Phải, trong lúc mọi người còn đang ngạc nhiên về chuyện hang động và Hắc Bạch song xà thì T là người bị lãng quên. Cô bị điểm huyệt nên từ nãy đến giờ chỉ có thể trợn trừng mắt nhìn mấy kẻ bắt cóc này chuyện trò qua lại mà không thể làm được gì. Toàn thân bất động lại còn bị kẻ khác đỡ lấy, trong lòng không khỏi bực tức. MC nghe vậy, vội vã giải khai huyệt đạo cho T. T lập tức tức giận quát lên:

- Các ngươi là ai? Tại sao vô duyên vô cơ bắt cóc ta tới đây. Đợi đến khi CJ tìm thấy các ngươi thì chắc chắn các ngươi không thể sống sót nổi đâu.

MC, T2 và U đều ngạc nhiên sững sờ nhìn T. T2 nhanh chóng bước tới mỉm cười nói:

- Tỷ tỷ là muội đây mà.

T tránh xa khỏi T2, vẻ mặt cáu gắt nói:

- Ai là tỷ tỷ với xà tinh như ngươi chứ?

T2 nghe vậy lập tức chết lặng, trong lòng không hiểu nổi vì sao T lại cư xử như thể hai người là kẻ xa lạ. Vốn khi trước gặp lại T cũng đã thấy T tâm trí bất ổn, nhưng những lời tổn thương vừa rồi cùng với sự tin tưởng phi lý vào CJ khiến cho cô không khỏi bàng hoàng. U nheo mắt nhìn kĩ T, chắc chắn người này là tỷ tỷ của cô không thể nhầm lẫn được. Có lẽ nào CJ đã dùng ma thuật khống chế trí nhớ của T, nếu như vậy làm thế nào để hóa giải. Mà dù cho dùng kí ức giả đi chăng nữa tại sao T lại tin tưởng CJ vô điều kiện tới mức phi lý như vậy. MC lúc này cũng bước tới gần T nói:

- Nàng khi trước đã nhận ra ta. Lẽ nào giờ nàng lại quên mất?

- Ngươi là ai? Ta chưa từng gặp ngươi.

T dứt khoát nói lời băng lãnh với MC khiến cho lần này MC là người chết trân trợn mắt đứng nhìn T. BH đứng dậy bước đến gần T, nhìn cô từ đầu đến chân rồi không nói không rằng điểm huyệt khiến cho T lăn ra ngất xỉu. MC vội vã đỡ lấy T, tức giận nhìn BH nhưng thực chất chính hắn cũng không biết phải làm gì hơn. U gật đầu với hắn chỉ về phía chiếc giường bằng đá trong góc phòng. MC liền đặt T còn bất tỉnh nhân sự lên đó, ánh mắt của hắn vạn phần lo lắng nhìn T.

T2 lúc này quan sát thấy trên đầu T có một chiếc trâm lạ lùng và vô cùng bắt mắt. Cô liên tò mò lên tiếng cảm thán:

- Chiếc trâm kia quả thực rất bắt mắt.

BH lúc này cũng hướng mắt về vật đó, trong lòng hắn thấy bao tử quặn thắt lại. Mặt đá này vô cùng quen thuộc, xem chừng hắn đã nhìn thấy nó từ trước. Một vài kí ức quá khứ ùa về khiến BH cảm thấy vô cùng đau lòng. Hẳn vậy mà người đó với nhờ hắn hạ phàm xuống đây để lấy lại thứ này.

T2 lúc này táy máy bước tới cạnh T, tiện tay rút luôn chiếc trâm bạc trên đầu của T.

- Dừng lại.

T2 giật mình đứng bất động tại chỗ, còn tất cả mọi người quay lại nhìn BH. BH đi đến cầm lấy chiếc trâm bạc trên tay T2. Hắn chỉ vào đá hồng ngọc chạm khắc bông hoa trên chiếc trâm bạc rồi nói:

- Đây là Hồng Hoa Mộng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net