CHƯƠNG 104: LẦN NÀY, ANH KHÔNG MUỐN TIẾP TỤC CHE DẤU NỮA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bàn tay của người đàn ông nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô, siết chặt lại, dùng sức lực thô bạo giữ lấy gáy cô.
Tần Mộc Ngữ run rẩy một hồi, khuôn mặt nhỏ nhắn mơ màng, cảm nhận rõ ràng mục đích của anh.
"Thượng Quan Hạo, anh đừng như thế này..." Cô run giọng nói, cả người căng cứng, cô không thể giãy dụa phản kháng lại sự xâm phạm rõ ràng của anh!
"Không muốn như thế nào?" Hơi thở nóng hầm hập phả vào cổ cô, giọng nói thầm thấp dễ nghe của Thượng Quan Hạo vang lên, anh càng hôn sâu xuống phía dưới "Nói ra đi, để tôi biết em đang sợ cái gì..."
"Anh không được chạm vào tôi... Thượng Quan Hạo, nơi này là công ty!" Cô lo lắng đến nỗi hét lên, trong mắt rưng rưng nước mắt.
Đây là công ty, là phòng làm việc của anh! Trên người anh vẫn mặc bộ âu phục màu đen, khuya măng-sét bằng kim loại trên cổ tay áo toả ra ánh sáng chói mắt và sang trọng. Anh giữ chặt cổ tay cô, nhiệt độ nóng rực sắp làm cổ tay cô bị bỏng!
"Tôi biết đây là công ty..." Đôi mắt sâu thẳm của anh nhìn cô chằm chằm, giọng nói trầm thấp dễ nghe, "Tôi cũng biết em là người phụ nữ của tôi...." Nói xong, anh đột ngột xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh của cô!!
Tiếng vải vóc bị xé rách phát ra, cô hét lên, nghiêng mặt đi, cúc áo bị kéo đứt, rơi vương vãi trên mặt đất.
Cảnh vật kiều diễm trước mắt càng làm cho đôi mắt của Thượng Quan Hạo thêm đỏ rực.
"Không.... Không được nhìn!" Tần Mộc Ngữ giãy dụa, muốn ngăn cản, nhưng Thượng Quan Hạo lại kéo cổ tay của cô ra, giữ lấy cô càng chặt hơn. Hơi thở của anh phả vào vành tai cô, cánh môi mỏng áp lên mặt cô, thì thầm nói: "Đừng di chuyển, tôi muốn nhìn em một lát...."
Hai lần trước đều quá vội vã, anh chỉ muốn phá nát cơ thể của cô rồi hung hăng chiếm hữu, không hề để tâm đến dáng vẻ xinh đẹp của cô. Anh khẽ liếm vành tai cô, sau đó ngậm lấy. Giữa lúc cả người cô run lên anh giữ chặt eo cô, dùng một tay kéo quần áo của cô ra. Bàn tay rộng lớn thăm dò vào bên trong chiếc áo ngực mỏng manh, bao trọn nơi đầy đặn nhạy cảm của cô!
Tần Mộc Ngữ lại hét lên lần nữa, muốn né tránh.
"Thượng Quan Hạo... Tôi cầu xin anh, tôi xin anh đừng như vậy, tôi không muốn!" Trong đầu cô tràn ngập cảm giác đau nhức đến tê dại khi bị anh xuyên qua hai lần trước đó, lực va chạm của mạnh mẽ và bền bỉ, chỉ cần nghĩ đến là cả người cô run lên nhìn không ra hình dạng gì! Cảm giác từ bàn tay anh truyền tới rất rõ ràng, cô có chết cũng không muốn bị anh chiếm hữu trong trạng thái tỉnh táo như thế này!
Trong giọng nói trầm khàn của Thượng Quan Hạo mang theo dục vọng "Không thích ứng được đúng không?... Không sao, tôi sẽ giúp em thích ứng."
Vừa nói anh vừa dùng sức cắn một cái lên cổ cô, bàn tay làm càn di chuyển xuống dưới, để cô có thể cảm nhận rõ ràng từng rung động trong thân thể. Cô thét lên, tay đẩy mạnh bả vai anh, nhưng cũng không mảy may di chuyển một chút nào. Anh cắn lên nụ hoa của cô qua lớp áo, làm ướt lớp vải, anh dùng răng và lưỡi để giày vò yêu thương. Những ngón tay xanh xao của cô luồn vào mái tóc đen dày của anh, bất lực giãy dụa, hơi thở của Thượng Quan Hạo thô cát, đôi mắt đã trở nên mê loạn. Bàn tay anh dùng sức tách hai chân của cô ra, kéo quần lót của cô xuống!

"Cốc cốc cốc" ba tiếng gõ cửa vang lên.
"Hạo, anh có bên trong không?" Ở bên ngoài vang lên một giọng nói dịu dàng.
Giọng nói đó ngay lập tức dập tắt ngọn lửa nóng hừng hực đang dâng lên trong phòng làm việc. Thượng Quan Hạo ngước đôi mắt đỏ ngầu lên, hơi thở hổn hển vẫn chưa ổn định lại. Anh ôm lấy người trong vòng tay, nghe thấy âm thanh ngoài, liền biết ngay người vừa tới là ai.
Sự nghẹn ngào của Tần Mộc Ngữ cũng ngưng lại, đôi mắt đẫm lệ từ từ mở ra, trong đó hiện lên vẻ kinh sợ.
Là chị ta.....
Người đang đứng bên ngoài là Tần Cẩn Lan, chị gái của cô!
"Buông ra... Thượng Quan Hạo, anh buông ra!" Cô run rẩy nói, giống như là nhận được lệnh đặc xá.
Bàn tay Thượng Quan Hạo đã xâm nhập vào giữa hai chân của cô, đôi mắt đen hơi tối sầm lại, ngón tay anh làm càn đâm vào nơi ẩm ướt của cô. Nhìn cô cắn môi khẽ rên lên, tuyệt vọng kẹp chặt hai chân vào, anh nở một nụ cười lạnh lùng xấu xa: "Buông cái gì ra?"
Giọng nói ngoài cửa tiếp tục vang lên, "Hạo, rốt cuộc anh có ở bên trong hay không?"
Tần Cẩn Lan có chút nghi hoặc, quay đầu lại nhìn thư ký: "Cô có chắc là anh ấy ở trong không? Không phải đi họp sao?"
"Ưm... Đúng vậy, tôi vừa mới đưa tài liệu vào vẫn còn thấy tổng giám đốc, Tần tiểu thư người thử gõ cửa lần nữa xem sao." Thư ký cau mày, đề xuất nói.
Tần Cẩn Lan nhìn cánh cửa một lát, vươn tay ra tiếp tục gõ, giọng nói càng thêm dịu dàng: "Hạo..."
Cách một cánh cửa, Tần Mộc Ngữ đã bị giày vò đến mức hai mắt rưng rưng, toàn thân run rẩy.
"Anh đi ra ngoài... Không được phép tiến vào trong, ra ngoài!" Bả vai cô co rúm lại, bàn tay nhỏ bé nắm lấy áo sơ mi của anh, ở trong vòng tay của anh bất lực hét lớn, một tầng sương mù dâng lên trong đôi mắt trong veo, mặt cô đỏ bừng! "Thượng Quan Hạo, chị của tôi đang ở bên ngoài!"
Sự chú ý của Thượng Quan Hạo tập trung vào ngón tay, chậm rãi tiến sâu vào, xâm nhập đến nơi sâu nhất dưới sự chịu đựng của cô, cô từ từ co rút, anh tra tấn tinh thần cô: "Chỉ là một ngón tay mà thôi, cũng không phải là tôi ở bên trong, em đã nhạy cảm đến mức không chịu nổi rồi sao...."
"Đừng..." Tần Mộc Ngữ cắn môi chịu đựng sự khác thường trong cơ thể, ra sức lắc đầu, nước mắt lưng tròng, "Thượng Quan Hạo anh đừng như vậy, tôi cầu xin anh! Anh đi ra ngoài... A..."
Sau khi nghe được tiếng rên khẽ của cô, cuối cùng sự hung ác trong đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo cũng dịu bớt đi.
Nước mắt cô sắp rơi xuống, Thượng Quan Hạo đã nhận ra anh đang quá trớn, cúi đầu xuống nhẹ nhàng hôn lên khoé mắt và chóp mũi cô: "Được... Tôi ra.... Tôi sẽ ra ngoài, đừng khóc, được chứ?"
Anh rút ngón tay thon dài ra, giúp cô kéo quần lót lên, sau đó tay anh quấn quanh eo cô,  đột nhiên ôm cô vào lòng.
Hết thảy những tàn phá bừa bãi, cuối cùng cũng chấm dứt.
"Hạo... Em vào đấy nhé." Sự nghi hoặc của Tần Cẩn Lan đã tới cực điểm, hoàn toàn mất hết kiên nhẫn, dứt khoát mở cửa ra.
Vừa vào cửa, đã thấy đồ đạc trong phòng làm việc được bài trí gọn gàng, đơn giản, cũng không có gì khác so với ngày thường.
Thật sự rất kỳ quái, vì sao cô ta lại cảm thấy có chỗ nào đó không đúng?
Tiếng giày cao gót lạch cạch vang lên trên nền nhà, Tần Cẩn Lan đi đến phòng nghỉ đang khép hờ cửa ở bên cạnh để kiểm tra một chút. Vốn dĩ cô ta chỉ kiểm tra vì nghi ngờ và thấp thỏm lo âu, nhưng khi nhìn thấy cảnh tưởng bên trong, sắc mặt liền trở nên trắng bệch, suýt nữa biến dạng!
—— Bên trong, Tần Mộc Ngữ ngồi ở mép giường, khuôn mặt nhỏ nhắn thống khổ tái nhợt, một cánh tay trắng nõn mảnh khảnh run rẩy chống xuống giường, bàn tay kia nắm chặt cổ áo. Còn Thượng Quan Hạo thì cởi áo vest của mình, ném lên đầu cô.
"Mặc vào." Anh nhẹ giọng ra lệnh, "Đi ra ngoài."
Tần Mộc Ngữ nhắm chặt mắt, cả người bị chiếc áo vest sang trọng của anh che phủ.
Trong phút chốc đầu óc của Tần Cẩn Lan trở nên rối loạn, thở hổn hển, không dám tin nhìn bọn họ: "Hai người... Hai người ở chỗ này làm gì? Hạo, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Cô ta thật sự không thể tin được, cảnh tưởng trước mắt cuồng nhiệt đến như vậy, khiến cô ta không thể không nghĩ đến những thứ xấu xa đáng sợ kia!
Trong đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo không có một chút cảm xúc, quay người đi ra ngoài, lạnh nhạt bỏ lại một câu: "Em nhìn thấy cái gì, thì chính là cái đó."
Lần này, anh không muốn tiếp tục che dấu nữa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net