CHƯƠNG 105: EM NGHĨ RẰNG VÌ SAO TÔI LẠI ĐAU KHỔ (18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái gì?!!
Trong đầu Tần Cẩn Lan vang lên tiếng sấm nổ vang trời, cô ta bám vào tường, suýt chút nữa không thể đứng vững!!
Cái gọi là cô nhìn thấy cái gì thì thì chính là thế đó, là sao đây chứ?
Những gì cô ta nhìn thấy chính là hai người đó quần áo không chỉnh tề quấn quýt nhau trong phòng làm việc của anh! Có trời mới biết ở đây vừa xảy ra chuyện gì!! Không... Không phải như vậy như.... Cô ta nhìn thấy rõ ràng quần áo của Hạo vẫn còn chỉnh tề, ngược lại Tần Mộc Ngữ...
Tần Cẩn Lan không khống chế được bước lên phía trước, kéo chiếc áo vest sang trọng đang phủ trên người Tần Mộc Ngữ xuống!
—— Áo sơmi màu kem mềm mại kết hợp với chân váy dài, Tần Mộc Ngữ giữ chặt cổ áo, mái tóc lộn xộn, chiếc váy có hơi xộc xệch, thậm chí trên gáy cô còn có một dấu hôn đỏ bừng.....
Tần Cẩn Lan hít sâu một hơi, hai tay run rẩy.
"Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Cô ta run giọng hỏi, đôi mắt từ từ đỏ bừng lên, "Tần Mộc Ngữ, cô nói cho tôi biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì hả?!"
Thứ duy nhất đang che chắn bị giật ra, thân thể gầy yếu khẽ run lên, đôi mắt trong veo của Tần Mộc Ngữ khẽ liếc nhìn cây đàn violin ở bên cạnh, sau đó cay đắng rời ánh mắt đi, "Tôi không biết... Tôi chỉ biết là tôi không nên đến đây..." Cô ngước mắt lên, nhìn Tần Cẩn Lan, "Chị lại muốn giận cá chém thớt đúng không? Lần này, tôi hy vọng chị hỏi rõ ràng trước rồi hãy đưa ra kết luận."
Nói xong cô đứng dậy, muốn đi ra ngoài, nhưng chiếc áo sơ mi đã bị xé rách, còn có dấu vết ở trên cổ, khiến cô không dám  bước ra ngoài một bước....
Cắn môi, cắn thật chặt, gần như sắp chảy máu.
Tần Mộc Ngữ hít sâu một hơi, cúi người xuống nhặt chiếc áo vest lên muốn che đậy bản thân lại.
Tần Cẩn Lan giận dữ bước tới, giật chiếc áo vest ra, sau đó vung tay lên tát mạnh vào mặt Tần Mộc Ngữ, "Bốp!" một tiếng!
Tần Mộc Ngữ bị đánh ù cả tai, nhất thời đứng không vững, bóng dáng mỏng manh yếu đuối run run, lấy tay che nửa bên mặt, chật vật ngã xuống, lưng đập vào cánh cửa đang khép hờ, phát ra tiếng "Bịch!"
Thượng Quan Hạo đang lạnh lùng đứng ở bên ngoài nghe được tiếng động.
Sắc mặt của anh đột ngột biến đổi, bàn tay đang chỉnh lại cổ áo từ từ ngừng lại, quay người lại nhanh chóng đi trở lại phòng nghỉ, liền nhìn thấy Tần Mộc Ngữ ngã trên mặt đất, còn Tần Cẩn Lan thì lớn tiếng mắng chửi: "Con điếm.... Mày chính là một con điếm! Mày dám công khai quyến rũ anh ấy, dám tới tận phòng làm việc của anh ấy để giở trò! Tần Mộc Ngữ tao muốn giết mày, giết mày, giết mày!"

Cô ta vừa nói vừa điên cuồng cầm túi xách đánh xuống.
"Cẩn Lan!" Thượng Quan Hạo gầm nhẹ một tiếng, đôi mắt lạnh lùng mang theo sát khí, đột nhiên ôm lấy cô ta đang xông lên phía trước, ngăn động tác của cô ta lại, "Em hỏi cho rõ ràng rồi hãy đánh người, nếu như còn không rõ ràng thì đến hỏi anh! Đừng động vào cô ấy!"
Tần Cẩn Lan hét lên, giãy dụa nhưng khi nghe thấy những lời đó của anh thì liền cảm thấy sững sờ.
"Anh nói cái gì?... Hạo, anh nói cái gì vậy! Anh đang che chở cho con khốn này!" Cô ta nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú quen thuộc ở trước mặt, bị anh ôm vào trong ngực, chỉ vào mặt Tần Mộc Ngữ quát lớn.
"Không phải anh đang che chở cô ấy, anh chỉ đang nói sự thật!" Thượng Quan Hạo nắm chặt cổ tay cô ta, trong đôi mắt sâu thẳm hiện lên sự hung ác lạnh lẽo, giọng nói trầm thấp nhưng lại rõ ràng từng chữ, "Là anh muốn chạm vào cô ấy, cho dù cô ấy không quyến rũ anh, anh cũng sẽ chạm vào cô ấy! Việc này anh sẽ không giấu diếm nữa, em muốn làm gì thì cứ nhằm vào anh, biết không?"
Chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng lại khiến thế giới của Tần Cẩn Lan quay cuồng.
"Không... Hạo anh đang nói gì vậy... Em nghe không hiểu anh đang nói cái gì, anh gạt em! Làm sao anh có thể phản bội em được... Điều này không có khả năng, không có khả năng!" Cô ta che kín lỗ tai, đau khổ suýt không đứng vững.
Đôi mắt Thượng Quan Hạo lạnh lùng, ôm cô ta, tâm tình cũng đang vô cùng phức tạp.
Anh cúi đầu xuống, thì thầm nói nhỏ bên tai cô ta: "Vì vậy, những gì em nhìn thấy đều là thật, kể cả những bức ảnh em thuê người chụp... Cũng là sự thực."
Người trong vòng tay anh đang khóc nức nở bỗng run lên, tiếng khóc dừng lại trong giây lát.
Hai mắt Tần Cẩn Lan đẫm lệ cùng vẻ không thể tin được, sắc mặt tái nhợt. Không biết phải làm gì tiếp theo sau khi nghe được những lời anh vừa nói.
"Hạo, sao anh có thể như thế này... Vì sao anh có thể đối xử với như em vậy!" Trong lòng Tần Cẩn Lan hoảng loạn, nước mắt nóng hổi rơi xuống, khàn giọng la lên. Đột nhiên đẩy người đàn ông trước mặt ra, cầm túi xách của mình lên, đau khổ chạy ra khỏi phòng!
Trong bầu không khí dường như vẫn còn lưu lại tiếng khóc nỉ non và tiếng hét của cô ta.
Trong phòng nghỉ hoàn toàn yên tĩnh.
Thân thể của Thượng Quan Hạo đứng thẳng, khuôn mặt tuấn tú căng cứng tới cực điểm.
Tần Mộc Ngữ vẫn ngồi trên mặt đất như trước, khuôn mặt nhỏ nhắn đau rát. Cô lẳng lặng nhìn mọi chuyện diễn ra từ đầu đến cuối, hàng lông mi cong dài rủ xuống, muốn đứng dậy. Nhưng chiếc quần tay phẳng phiu của anh lại xuất hiện trong tầm mắt của cô, còn chưa kịp phản ứng, cánh tay gầy yếu đã bị anh nắm lấy, kéo mạnh cô đứng lên!
"..." Cô lảo đảo, nhìn thẳng vào đôi mắt sâu thẳm của anh.
Đôi môi mỏng của Thượng Quan Hạo nhếch lên, một lúc lâu sau mới nhẹ giọng nói, giọng nói trầm khàn: "Có nhớ những gì tôi đã nói không? Tôi muốn em cùng xuống địa ngục với tôi.... Bây giờ, cùng nhau đi chứ!"
Tần Mộc Ngữ mở to hai mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt hiện lên sự kinh ngạc và sợ hãi.
Thượng Quan Hạo ôm chặt cô, giữ chặt phần gáy, cúi đầu hôn lên môi cô!
Cánh môi mềm mại bị chiếm giữ, hôn thật sâu, dục vọng của anh lại bùng cháy lên một lần nữa, mang theo lửa hận, mang theo sự giận dữ, mang theo đủ loại cảm xúc phức tạp, ôm chặt thân thể nhỏ nhắn của cô như là tìm sự an ủi!
"Không..." Tần Mộc Ngữ run giọng nói, ngón tay run run áp vào ngực anh, trong ánh mắt đầy vẻ chua xót, "Thượng Quan Hạo đừng mà... Anh buông ra!"
Cô hét lên, quay mặt đi né tránh nụ hôn nóng bỏng của anh.
"Người cãi nhau với anh là chị ta, nói anh phản bội cũng chính là chị ta, anh đau khổ thì cứ đi tìm chị ta mà trút hết ra, đừng có tìm tôi!" Cô rưng rưng nói, trái tim thắt lại, run rẩy giãy dụa, "Anh làm tôi thấy buồn nôn... Anh thế này khiến tôi chán ghét!"
Thượng Quan Hạo chuẩn xác phủ kín cánh môi của cô, nuốt những lời cô nói nuốt vào trong miệng, không để cô nói thêm nửa chữ nào nữa.
"..." Cô giãy dụa, bị ép hôn, thanh âm giống như nghẹn ngào.
Tiếng vải vóc bị xé vang lên, chiếc áo sơ mi vốn đã bị xé nay hoàn toàn rách nát. Anh giật ra ném sang bên cạnh, ôm chặt lấy cô, đè cô xuống giường!
"Thượng Quan Hạo, anh cút đi!" Tần Mộc Ngữ quay khuôn mặt nhỏ nhắn đi, nước mắt lăn dài đẩy lồng ngực của anh ra, từng tiếng quần áo bị xé rách vang lên, cô khàn giọng hét lên, "Đừng chạm vào tôi! A!... Đừng đặt tôi ở giữa các người, tôi không phải người làm cho anh đau khổ, không phải là tôi gây khó chịu cho anh! Anh đừng tìm tôi trút giận!"
Cô không muốn làm kẻ thứ ba chen giữa bọn họ, càng không muốn làm vật thay thế cho chị mình!
Quần áo trên người đã bị lột sạch, nhưng cô vẫn không ngừng hét lên và giãy dụa, Thượng Quan Hạo đè cổ tay cô lên đỉnh đầu, sắc mặt lạnh lùng hét lớn một tiếng, "Đủ rồi!"
Tần Mộc Ngữ bình tĩnh lại, nước mắt chảy xuống, thở hổn hển, biết cả người đã hoàn toàn phơi bày trước mắt anh.
"Đừng nhìn... Xin anh đừng nhìn! Đừng!" Cô run rẩy, nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn đi, hai hàng lệ tuôn rơi.
Thượng Quan Hạo tới gần sát khuôn mặt cô, ánh mắt lạnh như băng, dục vọng thiêu đốt càng thêm dày đặc: "Tần Mộc Ngữ, em nghĩ tôi đau khổ vì điều gì? Em nghĩ như thế nào? Nói đi!"
Cả người Tần Mộc Ngữ run rẩy, khóc nấc lên, "Tôi không hiểu... Tôi thực sự không hiểu! Anh buông tôi ra! Đừng đối xử với tôi như vậy!" Hoàn toàn trần trụi như thế này khiến cô có cảm giác bị sỉ nhục, làm cho toàn bộ tinh thần cô đều suy sụp hoàn toàn!
Sắc mặt của Thượng Quan Hạo càng thêm lạnh lùng, trong sâu thẳm dường như có yêu và hận đan xen như cơn sóng trào. Một tay của anh nâng chân cô lên, giọng nói khàn khàn: "Đáng tiếc... Cả đời này tôi cũng sẽ không bỏ qua cho em."
Nói xong, anh hạ eo xuống, thâm nhập vào cơ thể cô một cách mạnh mẽ!
"A!" Tần Mộc Ngữ kêu lên một tiếng, đau đớn ngửa đầu lên, giống như bị một thanh sắt to lớn nóng như lửa nóng đâm vào chỗ sâu nhất của cơ thể! Đau rát, cô bất lực co thắt, khiến người đàn ông đang đè lên người hít vào một ngụm khí lạnh, càng thêm ôm chặt thân thể nhỏ nhắn của cô khiến người ta mất hồn.
"Tần Mộc Ngữ..." Thượng Quan Hạo gọi tên cô bằng giọng nói trầm đục, vùi đầu vào cổ cô.
Thân thể nam tính rắn chắc đè lên người cô, giữ chặt eo của cô, di chuyển một cách chậm rãi nhưng lại xâm nhập thật sâu... Anh di chuyển khó khăn, lại bị nơi ẩm ướt, nóng bỏng, mềm mại của cô hút chặt, cả người anh thoải mái đến tê dại, không ngừng run rẩy.
"Tần Mộc Ngữ!" Giọng nói của Thượng Quan Hạo trầm khàn giống như đang nghiến răng nói, đôi mắt đỏ ngầu, tràn đầy yêu hận. Càng luận động mãnh liệt hơn, cô đặc biệt co thắt khiến anh càng thêm điên cuồng chiếm lấy cô. Hết lần này đến lần khác, cô bị ép phải ngẩng đầu lên, càng lúc càng không chịu nổi, cắn môi, tiếng rên rỉ đứt quãng, không thể kìm được nước mắt.
Anh thở hổn hển, động tác cuồng dã, siết chặt cổ tay gầy gò vô lực của cô, mạnh mẽ xâm nhập vào nơi sâu nhất!
"Em nghĩ rằng tôi đau khổ vì cái gì... Em cho là do đâu!" Thượng Quan Hạo gầm nhẹ, dùng sự thoải mái mãnh liệt nhất để khiến anh quên đi, tách rời ý chí của bản thân, ngay lúc đó anh cũng trêu đùa những điểm mẫn cảm trên cơ thể cô, làm cho cô hoàn toàn mất đi sự kiểm soát.
Tần Mộc Ngữ hét lên, trên chóp mũi chảy đầy mồ hôi, liều mạng né tránh!
"Đừng trốn!" Thượng Quan Hạo gầm nhẹ một tiếng, hai mắt đỏ ngầu, kéo cô quay trở về, cánh tay vòng qua thắt lưng ôm lấy cô, giữ chặt bờ vai đè cô xuống, động tác càng trở nên tàn nhẫn và mãnh liệt, "Bảo bối, đừng trốn..."
Tần Mộc Ngữ khóc nấc lên, ra sức lắc đầu, bắt đầu mê mang trong những động tác cuồng dã của anh, không cách nào chịu đựng được sự điên cuồng của anh!
"Đừng.... Anh chậm lại, chậm lại! A!" Cô hét lên, siết chặt bả vai anh, cắn thật mạnh vào da thịt ở trên cổ anh, lúc này mới có thể ngăn cản động tác mãnh liệt của anh một chút!
Cả người cô mồ hôi nhễ nhại, bị anh ôm vào lòng, dùng cách thức trực tiếp nhất để giày vò cô!
Cô bắt đầu khóc lớn, run rẩy cắn vào cổ anh, động tác của Thượng Quan Hạo vẫn không dừng lại, ngay cả một chút hòa hoãn cũng không có. Chỉ là dùng hơi thở nóng bỏng hôn lên má cô, từ khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi cho đến phần xương hàm trắng nõn. Anh mạnh mẽ và hung ác, như muốn nuốt chửng cả người cô.
Cái kia đã lên tới đỉnh điểm, nhanh chóng rút ra rồi tiến sát lại gần.
Lửa nóng lại nhanh chóng lan ra, Thượng Quan Hạo đẩy nhanh tốc độ chạy nước rút, giày vò người dưới thân anh đến mức bật khóc, ý chí bị phá hủy, suýt nữa ngất đi! Vào thời khắc cuối cùng, bàn tay anh nâng khuôn mặt của cô lên, hung hăng bịt chặt đôi môi cô lại, hoàn toàn ngăn lại tiếng hét của cô. Anh khẽ rên một tiếng, đâm mạnh vào nơi sâu nhất, run rẩy đạt tới cao trào.....
Cùng lúc đó, ngón tay cô bấu thật sâu vào bắp thịt anh, cả người ướt đẫm mồ hôi, đột nhiên cô co thắt lại, ngay sau đó là cảm giác vui sướng khiến người ta bật khóc, cô không ngừng co rút....
Thượng Quan Hạo nâng đầu cô lên, hôn thật sâu...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net