CHƯƠNG 17: CON NGHĨ RẰNG TA KHÔNG DÁM DẠY CHO CON MỘT BÀI HỌC!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sàn nhà rất lạnh, bàn chân nhỏ bé của cô chạy nhẹ nhàng không phát ra tiếng động.
Trong phòng khách ở tầng dưới, Tần Chiêu Vân đang nổi trận lôi đình.
"Sao ta có thể nuôi dạy một đứa con gái như con chứ!!" Ông trợn trừng mắt, ngón tay chỉ vào mặt Tần Cẩn Lan gầm nhẹ.
"Ba!" Sắc mặt Tần Cẩn Lan đỏ lựng, lại lớn tiếng tranh luận, "Ba hãy làm cho rõ tình hình, nếu không nhờ Hạo đàm phán với mấy người đối tác nước ngoài đó thì với thực lực của con không thể nào lấy được! Anh ấy làm việc này vì lợi ích của Tần thị! Như vậy thì có gì sai chứ!"
Tần Chiêu Vân càng nổi cơn thịnh nộ: "Con câm miệng cho ta!!"
"Trước kia khi ta giao trọng trách trong công ty cho con, con đã nói cái gì nào? Con nói lại cho ta nghe một lần nữa, quỳ xuống mà nói!"
"Ba..." mắt Tần Cẩn Lan bắt đầu rưng rưng, "Lúc nào thì ba mới có thể thấy rõ sự thật? Không ai muốn đoạt sản nghiệp của ba, cũng không có ai thật sự muốn hãm hại ba cả, ba đã suy nghĩ quá nhiều rồi! Sao trong lòng ba lại đề phòng tất cả mọi người như thế, ngay cả chính con gái mình ba cũng không tin tưởng! Nhưng con xin nói với ba, ba thực sự đã già rồi, đã già rồi! Ba không thể mang theo Tần thị, chẳng lẽ ba muốn mang tất cả những thứ này vào trong quan tài sao?!"
Bất ngờ bị đâm mạnh vào tử huyệt vô cùng đau đớn, mắt Tần Chiêu Vân trở nên đỏ như máu, hung hăng đưa tay hướng về khuôn mặt Tần Cẩn Lan, giữa chừng thì bỗng nhiên bị một cánh tay bắt được!
Đôi mắt của Thượng Quan Hạo thâm trầm, mang theo ẩn nhẫn chịu đựng, nắm chặt cổ tay ông ta.
"Chủ tịch, không nên tùy tiện đánh người như vậy, Cẩn Lan là con gái của ngài." Đôi môi mỏng của anh hơi nhợt nhạt, phát âm từng chữ rõ ràng.
Tần Chiêu Vân tức giận đến nỗi mất đi nửa cái mạng, sắc mặt tái xanh: "Lúc nào thì cậu dám chuyển sang giáo huấn ta!!"
"Ba!" Tần Cẩn Lan hô to một tiếng, muốn tiến lên, cô hiểu rất rõ thủ đoạn của ba mình vô cùng thâm độc, cô thà để bản thân tranh cãi với ba, còn hơn để Thượng Quan Hạo che chở, gánh toàn bộ tội lỗi thay cho cô.

Cánh tay Thượng Quan Hạo mạnh mẽ che chở cô ở phía sau, đôi mắt không chút gợn sóng, giọng sắc như lưỡi dao: "Tránh xa một chút, đừng tới đây."
"Không..." Sắc mặt Tần Cẩn Lan trở nên tái nhợt, "Ba! Chuyện này là do con tự mình quyết định, là do con ngu ngốc, là con khờ khạo, là con không có năng lực giúp ba quản lý tốt Tần thị! Người muốn phạt thì cứ phạt con, Hạo không làm gì sai, anh ấy vì thấy con vất vả cực nhọc nên mới giúp con tham gia vào chuyện làm ăn của công ty, ba...!"
Cô đau xót, cuối cùng hô lên một tiếng mang chút thê lương.
"Con nghĩ ta không dám dạy cho con một bài học sao!!" Lửa giận của Tần Chiêu Vân cháy lên phừng phừng, vệ sĩ đứng ở ngoài cửa sắc mặt lạnh tanh đã sẵn sàng hành động, "Tần Chiêu Vân ta sao lại có một đứa con gái ngu ngốc như con!!"
Ông ta cầm chén trà trên bàn, ném mạnh về phía Tần Cẩn Lan!
Ánh mặt Thượng Quan Hạo run lên, nhanh chóng bảo vệ Tần Cẩn Lan!
"Phịch!" "Rầm!!" Chén trà vỡ nát tan tành chất ngổn ngang trên mặt đất.
"..." Một tiếng rên rỉ rất nhỏ, đau đớn len lỏi vào trong xương cốt, một dáng người nhỏ nhắn áp lên người đàn ông cao lớn từ từ ngã xuống.
Mọi người có mặt trong phòng khách hít sâu một hơi, tất cả đều nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi. Lúc chén trà vừa bị ném đi, Tần Mộc Ngữ đã chạy nhanh tới chắn trước mặt Thượng Quan Hạo! Trên người cô mặc một chiếc váy lụa mỏng, chén trà đập vào xương trên bả vai trắng nõn của cô rồi vỡ vụn.
Cánh tay Thượng Quan Hạo đột nhiên siết chặt lại, ôm lấy người trong lòng, khuôn mặt tuấn tú tái nhợt, quả thật không biết cô chạy tới từ lúc nào!
"Tiểu Ngữ!" Người có phản ứng đầu tiên là Tần Cẩn Lan, cô hét to, "Tiểu Ngữ! em thế nào rồi!"
"Nhị tiểu thư..." Người giúp việc trên tầng cũng chạy xuống xem tình hình của Tần Mộc Ngữ.
"Nhị tiểu thư người làm cách nào mà có thể chạy xuống được như thế..."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net