Chương 189: Tâm hoảng ý loạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đèn xanh sao, mà cứ đi sang đường như vậy? Nhỡ xảy ra chuyện gì thì mấy người chịu trách nhiệm hay lại là lão gia nhà tôi chịu trách nhiệm?"
"Tôi..... " Tần Mộc Ngữ sợ tới mức hoảng hồn, sắc mặt trắng bệch, run giọng nói: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi, là do tôi không quan sát đường, thật có lỗi......"
Cô biết là do bản thân mình không đúng, nên chỉ còn biết nói xin lỗi.
Người lái xe hừ lạnh một tiếng, quay trở lại xe, tiếp tục lái xe đi tiếp, mà Tần Mộc Ngữ không hề để ý tới bóng dáng quen thuộc ở trong chiếc xe, cô chỉ cảm thấy có một mùi thuốc lá quen thuộc đến quỷ dị vây quanh mình, sau đó liền nhìn thấy khuôn mặt mà cô vô cùng chán ghét.
Thượng Quan Hạo.
Cô vô cùng kinh ngạc nhưng ánh mắt lạnh lùng không hề rút đi, môi anh đào trắng bệch, giống như là vừa trải qua một chuyện kinh khủng, ôm cô thật chặt, một lúc sau mới buông ra, bóng dáng cao lớn bước tới nhặt tập hồ sơ rơi trên đất của cô, anh cẩn thận nhé tránh những chiếc xe đang lưu thông trên đường. Trong khoảnh khắc cúi xuống, anh liền nhìn thấy trên tập hồ sơ rách nát, là ảnh chụp trong sơ yếu lí lịch của cô.
Hồ sơ được cô chuẩn bị rất cẩn thật, anh lập tức hiểu rõ mọi chuyện......Cô đang tìm việc?
"Anh......" Tần Mộc Ngữ nghẹn lời, vội vàng rút tập hồ sơ ở trong tay anh ra, cũng không nghĩ rằng mình sẽ dùng sức lớn đến vậy, lòng bàn tay anh bị bìa của tập hồ sơ cắt một đường thật sâu!
"........" Trong ánh mắt cô hiện lên sự xấu hổ, di chuyển tầm mắt nhìn vào mặt anh.
Thượng Quan Hạo nắm chặt bàn tay đang chảy máu, nhét vào trong túi quần, đôi mắt hắc diệu thạch phát ra ánh sáng, "Thuận lợi không?"
Anh là đang nói đến chuyện tìm việc của cô.
Tần Mộc Ngữ tâm phiền ý loạn, cô không còn tâm tư suy nghĩ lời anh vừa hỏi, suýt chút nữa bị xe đâm mất mạng, bây giờ đầu óc cô rất hỗn loạn, chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, "Rất tốt, nhưng không liên quan gì tới anh. Tôi đi trước."
Ánh sáng ban ngày có chút chói mắt, cô mặc trang phục đơn giản, chiếc áo khoác gió màu vàng nhạt bao bọc lấy cơ thể cô, cô bước về phía vạch trắng dành cho người đi bộ.
Chiếc xe vùa mới vội vàng chạy đi, bây giờ lại đỗ ở ven đường
Người lái xe đã lớn tuổi quay đầu lại, nhẹ giọng nói: "Lão gia, nơi này không cho phép đỗ xe..."
Một ông lão tuổi đã cao, tay chống quải trượng (gậy chống cho người già), ánh mắt hiện lên sự hoang mang, qua một lớp cửa kính nhìm chằm chằm vào cô gái đang qua đường ở phần đường dành cho người đi bộ, do bàn tay thô ráp vì khẩn trương mà trở nên run rẩy, bắt đầu nắm chặt lấy cây quái trượng.
Tần Mộc Ngữ.......Tần Mộc Ngữ.......
Ngự Kinh Đông ngẩng đầu, tuy tuổi đã cao nhưng giọng nói vẫn vô cùng hùng hậu: "Cảnh Diệp, anh giúp ta nhìn xem, anh nhìn đi.....Ta nhìn lần hay đúng là cô ta đã quay trở lại?"
Quản gia ngồi ở ghế lái phụ, cũng nhíu mày nhìn chằm chằm vào cô gái ở phía trước, cho tới tận lúc cô đi xa ra khỏi tầm mắt mới thôi, "Lão gia ngài không nhìn lầm, đúng là cô ta."
Sắc mặt Ngự Kinh Đông trầm xuống, xoay xoay quải trượng, "Không thể.....Chuyện này không thể xảy ra! Cô ta không phải đã mất tích từ vài năm trước rồi sao? Vụ án liên quan đến Phong Trì đã lắng xuống, không bao lâu nữa sẽ hết thời gian truy tố, lúc này cô ta quay lại làm gì? Anh mau đi điều tra cho ta......Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!"
Quản gia bị giọng nói hùng hậu của Ngự Kinh Đông doạ cho sợ hãi, vội vàng xuống xe, bước tới cửa xe ở phía sau, cúi đầu.
"Lão gia, chuyện này là lỗi của tôi, là tôi đã không báo cáo trước với ngài, một tháng trước ngài luôn ở nước ngoài, hôm nay vừa mới trở về, tôi không muốn chuyện của thiếu gia lại khiến ngài lo lăng, cũng không muốn làm đảo lộn kế hoạch trở về nước của thiếu gia..."
"Lo lắng?" Ngự Kinh Đông tức giận không nhẹ, "Nếu anh biết chuyện của Phong Trì sẽ khiến ta lo lắng, vì sao đến tận bây giờ mới nói cho ta biết? Anh hãy nói thật cho ta... Vì sao cô ta lại quay về? Cảnh sát có tìm cô ta không? Rốt cuộc cô ta có biết chuyện năm đó là do Phong Trì làm hay không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net