Chương 192: Anh đừng động một chút là lại cắn người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Thượng Quan Hạo anh dựa vào cái gì..." Cô nghẹn ngào tự nói với bản thân, sự thê lương và chua xót lấp đầy trong lồng ngực.
Thượng Quan Hạo bị đả kích một cách nặng nề, ôm lấy cô, anh nhìn thấy những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt cô, nước mắt của cô làm bỏng đầu ngón tay anh.
Cánh tay to lớn siết chặt lấy eo cô, làm cho thân hình bé nhỏ của cô sát gần vào anh, lòng bàn tay luồn vào mái tóc đằng sau gáy cô, anh cúi đầu hôn cánh môi đỏ bừng của cô.
"..." Tần Mộc Ngữ kêu lên, trong chớp mắt cô cảm thấy môi mình bị một hơi thở nam tính xâm chiếm, mắt cô ngấn lệ, bàn tay nhỏ bé để ở trên ngực anh, liều mạng đẩy ra.
Thượng Quan Hạo cảm nhận được giọt nước mắt mặn chát ở trên môi cô, anh cậy mở cánh môi cô hôn thật sâu vào trong, anh cảm nhận rõ sự yếu đuối và non nớt của cô, anh vừa mạnh mẽ chiếm lấy vừa an ủi. Thân hình cao lớn khẽ run, anh không biết phải làm như thế nào mới có thể an ủi cô gái trong lòng, chỉ muốn có thể khiến nước mắt cô ngừng rơi.
Cả người Tần Mộc Ngữ run rẩy, cô muốn quay mặt né tránh, nhưng có cố thế nào cũng không cử động được. Cô kéo lấy quần áo của anh, cố gắng hít thở, khuôn mặt đỏ bừng, thở dốc dữ dội, "Không cần... Thượng Quan Hạo, anh buông tôi ra! Anh là đồ khốn nạn."
"Ưm..." Giọt nước mắt từ hàng lông mi dài chảy xuống, lại một lần nữa cô bị hôn.
Không...
Cô không muốn như vậy!
Đây là hơi thở nam tính mà cô vô cùng quen thuộc, bá đạo, cường thế, không cho phép kháng cự, sau mỗi lần trải qua chuyện này cô đều run, cô bỗng dưng rùng mình khi đầu lưỡi của mình bị bắt làm tù binh, sức lực mạnh mẽ của Thượng Quan Hạo hoàn toàn áp chế sự giãy dụa của cô, đem toàn bộ thân thể mảnh mai của cô áp chặt vào lồng ngực rộng lớn của anh.
Cho đến khi cô hoàn toàn không thể phản kháng.
Đôi môi ấm áp của anh hôn lên mắt cô, nhẹ nhàng lướt qua lông mi cô, hôn lên cả những giọt nước mắt chua xót của cô, giọng nói anh khàn khàn, "Đừng khóc... Em đừng khóc..."
Tay Tần Mộc Ngữ để trước ngực anh, cúi đầu thở dốc, đôi mắt ngắn lệ nhìn thẳng vào anh, run giọng nói: "Đừng đối xử với tôi như vậy... Thượng Quan Hạo, anh nên suy nghĩ về người vợ đã qua đời của mình, nghĩ tới người bạn gái hiện tại. Anh không có tư cách đối xử với tôi như thế này!"
Nói xong cô lập tức đẩy anh ra, trong khoảnh khắc cô chuẩn bị bước đi, Thượng Quan Hạo kéo cô trở lại, ôm chặt vào lòng. Khuôn mặt tuấn tú của anh tái nhợt, trong đôi mắt sâu là từng đợt sóng dữ, anh không muốn đi tìm đáp án vì sao trái tim lại đau đớn, và rất nhiều việc không rõ ràng anh cũng không muốn tìm hiểu, anh không muốn nhìn thấy cô khóc.

"Tôi không thể làm được..." Đôi mắt Thượng Quan Hạo đỏ ngầu, đôi môi mỏng dính sát vào tai cô, giọng nói anh nhẹ nhàng cùng hơi thở ấm áp, "Không cần ép tôi suy nghĩ đến nhưng chuyện đó, bởi vì cho dù tôi có nghĩ đến... Thì tôi vẫn sẽ tiếp tục làm vậy... Giống như trước đây ngay cả khi đã có Cẩn Lan ở bên cạnh, tôi vẫn không thể khống chế bản thân mà chạm vào em, một lần rồi lại một lần..."
Bàn tay to lớn của anh vuốt ve khuôn mặt cô, đôi mắt đầy tơ máu chăm chú nhìn cô, nghiến răng nói: "Em biết không em rất giống độc dược... Ở bên cạnh em tôi đều quên đi tất cả..."
Vào giây phút đó Lam Tử Kỳ cũng đẩy cửa kính đi ra ngoài.
Ít phút trước, Giang Dĩnh suy sụp ngồi trên ghế, sắc mặt tái nhợt, xuyên qua lớp của thuỷ tinh trong suốt nàng có thể nhìn thấy hai người bên ngoài đang giằng co, đây là lần đầu tiên nàng tận mắt nhìn thấy hai người họ bên nhau và cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Thượng Quan Hạo lo lắng đến mức mất kiểm soát vì một người con gái. Khi nghe Lục Sâm nói những lời đó, nàng còn nghĩ rằng đó là bịa đặt.
Nhưng khi tận mắt chứng kiến, nàng thật muốn khóc, không thể khống chế sự run rẩy của bản thân.
Lam Tử Kỳ không có tâm trạng để ở lại lâu hơn nữa, càng không muốn buông tha cho người đàn ông đang lôi kéo cô, hắn tao nhã đứng dậy, ánh mắt sắc lạnh như dao, liếc nhìn Giang Dĩnh, lạnh nhạt nói: "Cô là người phụ nữ của anh ta, cho nên nếu anh ta ra tay với cô có phải sẽ tàn nhẫn hơn tôi tự mình ra tay, đúng không?"
Giang Dĩnh run lên, ngước mắt nhìn hắn, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, "Lam Tử Kỳ, anh hẳn là biết rõ mỗi người đều có lập trường của riêng mình. Anh thích cô ta, cho nên anh mới che chở cho cô ta, cảm thấy cô ta cái gì cũng tốt. Nhưng còn tôi? Tôi không quen biết cô ta, cũng không phải là bạn bè, càng không có lý do gì để bao che cho một kẻ bị tình nghi. Với tư cách là một người dân, tôi báo cho cảnh sát về nghi phạm thì có gì sai?!"
Lam Tử Kỳ cười lạnh, nhìn vào mắt nàng, tay chống trên mặt bàn, giọng nói khàn khàn, "Cô có thế tự thuyết phục bản thân mình không? Giang Dĩnh, cô không cần phải nói với tôi cô không biết gì, nếu như cô không biết rõ quan hệ của cô ấy với Hạo, thì cô có thời gian rảnh mà để ý những chuyện như vậy không?... Cô nói rất đúng, tôi sẽ bảo vệ cô ấy, vì vậy đừng nói với tôi về lập trường của cô, nếu có lần sau, tôi sẽ không chừa lại mặt mũi đâu, hiểu chưa?"
Hắn nói xong, tao nhã mà lạnh lùng đứng dậy, đi ra bên ngoài.
Cách một khoảng, hắn nhìn thấy Tần Mộc Ngữ đang giãy dụa.
Sắc mặt Lam Tử Kỳ tái xanh, tiến lên nắm lấy cổ tay Tần Mộc Ngữ kéo cô về phía mình, cô đau đến phát run, mắt Lam Tử Kỳ nhíu lại, đem cô kéo ra phía sau, đôi mắt lạnh lùng nhìn Thượng Quan Hạo.
"Hôm nay đừng ép tôi phải động thủ, tôi không có tâm tình làm chuyện đó..." Lam Tử Kỳ cười lạnh, nụ cười vô cùng xa cách, "Anh rất rảnh có phải không? Vậy thì mau cút đi trông chừng người phụ nữ của anh, đừng có đi cắn người lung tung."
Sắc mặt của Thượng Quan Hạo tái xanh, vừa nhìn thấy cô nhíu mày vì bị đau trong nháy mắt mắt anh liền buông tay. Anh không muốn làm cô bị thương.
Một chút cũng không muốn.
"Không nên động vào tay trái của cô ấy..." anh nói với giọng trầm khàn "Cô ấy đã từng bị thương ở đó."
Đôi mắt anh sâu thẳm như biển, trong đó đều là hình bóng nhỏ bé và yếu ớt ở phía sau Lam Tử Kỳ.
Nói xong, anh thu hồi ánh mắt lạnh lùng, bóng dáng cao lớn đi về phía chiếc ô tô đang đỗ cạnh nhà hàng. Anh biết rất rõ sự khổ sở của cô lúc này, anh muốn ôm cô vào trong lòng, giống như bốn năm trước, chẳng sở bị nói là phản bội, cho dù trời đất cũng không chấp thuận, cũng nhất định phải giam cầm cô, mặc cho cô khóc nháo giãy dụa cũng không buông tay. Lòng anh bị cô níu chặt lấy, nước mắt của cô chính là con dao bén nhọn nhất.
Nhưng anh biết cô không muốn.
*******************************************
Trong thư phòng rộng lớn, thiết bị gọi video đã hoạt động hơn một giờ.
Cánh cửa cuối cùng cũng mở ra, một bóng dáng cao lớn xuất hiện trong tầm nhìn, nét mặt lạnh nhạt làm người khác không thể bỏ qua, bên cạnh anh ta còn có một người, người đó nói chuyện cùng anh ta, giúp anh ta điều chỉnh camera.
Ánh mắt lạnh nhạt như nước cuối cùng cũng nâng lên, liếc nhìn.
"Anh cuối cùng khẳng định là sẽ quay về đây?" Ngự Kinh Đông chống quải trượng ngồi ở đầu bên kia ghế sofa, khuôn mặt ông ta âm trầm và đáng sợ, giọng nói hùng hậu của ông ta vang lên trong căn phòng rộng lớn, nói anh ta.
Ngự Phong Trì chỉ lặng lẽ nhìn chằm chằm vào camera, đôi môi mỏng mín chặt, không nói một lời.
Hơi thở của Ngự Kinh Đông nặng nề, có chút đứng ngồi không yên, lạnh lùng nói: "Thật sự rất khó để làm hài lòng anh, khoá học tôi sắp xếm cho anh lại thành cái cớ để anh tránh mặt tôi."
"Anh mau nói cho tôi biết..." Ngự Kinh Đông nâng cánh tay cứng ngắc lên chỉ vào hắn, trầm giọng nói: "Anh lại định giở trò gì sau khi quay về."
Ngự Phong Trì lẳng lặng nhìn ông ta, sau một lúc lâu mới nhẹ nhàng nói ra một câu: "Còn ông thì sao? Kế hoạch của ông là gì?"
Ngự Kinh Đông vô cùng tức giận.
Bốn năm nay, mỗi lần nói chuyện với anh  đều khó khăn như vậy. Nếu thằng cháu trai này sợ và tôn trọng ông lão này, thì nó sẽ chuyển sự hận thù này thành sự khuất phục và nghe lời.
  Đứa nhỏ này thật sự nguy hiểm.
  "Anh không phải vẫn luôn muốn biết nơi ở của cô ta sao? Gia gia (cách xưng ông nội) sợ anh ở bên đó bị phân tâm cho nên mới không nói cho anh biết..." Ngự Kinh Đông cuối cùng cũng thoả hiệp hoà hoãn nói, "Gia gia có thể nói cho anh biết cô ta đang ở đâu, làm gì? Nhưng điều kiện tiên quyết là anh phải hứa với ta là về nước an toàn và không gây rắc rối - về phần chuyện tìm cảnh sát tự thú càng không nên nghĩ đến, vì vụ án giết người này đã được rút lại."
  Khuôn mặt tuấn tú của hắn hơi nhợt nhạt, như thể điều chờ đợi trong một thời gian dài cuối cùng đã đến, nhưng hắn không có can đảm để hỏi.
"Cô ấy thế nào rồi?" Hắn nhỏ giọng hỏi.
"Rất tốt," Ngự Kinh Đông trả lời ngắn gọn, ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắn. "Cô ta có con và thời gian qua cũng không tệ lắm. Điều quan trọng là ... cô ta cũng không biết chuyện năm đó là do anh làm, cho nên anh cũng không cần phải đến nói cho cô biết chuyện đó, có hiểu không?"
Trong đôi mắt của Ngự Phong Trì ngưng tụ khí lạnh.
Hắn cười khẩu một cái.
"Ông nghĩ rằng tôi dễ bị lừa như thế sao?" Hơi thở mong manh qua ống nghe truyền đến.
Ngự Phong Trì gằn từng tiếng rõ ràng: "Ông ở trước mặt tôi đem toàn bộ vụ án giết người đó đổ lên người cô ấy, cho dù cảnh sát không truy tìm cô ấy, cho dù cô ấy không phải chịu trách nhiệm hình sự, thì liệu rằng Thượng Quan Hạo có buông tha cho cô ấy?"
Trong đôi mắt hắn có một chút đỏ au, "Nếu ông nói rằng cô ấy đã chết, có lẽ tôi còn tin. Nhưng ông hãy thử nghe một chút, ông có thể tin lời nói của chính mình không? Cô ấy rất tốt? - Thế nào là tốt?"
"Anh thật to gan!" Ngự Kinh Đông gầm nhẹ một tiếng, cây quải trượng bị chọc mạnh trên mặt đất để tạo ra tiếng động lớn.
Sắc mặt Ngự Phong Trì vẫn lạnh nhạt như trước, lạnh như băng.
"Là ai dạy anh ăn nói như vậy với ông nội hả?" Ngón tay run rẩy chỉ vào mũi hắn, Ngự Kinh Đông tức giận không nhẹ, "Gia gia đã nói với anh bao nhiêu lần rồi, sự việc năm đó một khi lọt ra ngoài, thì toàn bộ nhà họ Ngự sẽ bị anh huỷ hoại! Chẳng lẽ anh mong muốn toàn bộ nhà họ Ngữ chôn cùng anh!"
Quản gia vội vàng đi tới, giúp Ngự Kinh Đông điều hoà hơi thở, "Lão gia, ngài đừng kích động."
Đôi mắt lạnh lùng của Ngự Phong Trì nhìn ông ta, nhìn thật lâu, khoé miệng gợi lên một nụ cười khác thường, làm cho người ta không nghĩ ra được là có ý gì.
"Gia gia người hãy nghỉ ngơi đi, cháu còn một lớp tài chính phải học, sau vài ngày nữa là có kết quả thành tích cháu sẽ gửi cho ông. Một tháng nữa, cháu sẽ trở về nước đúng hẹn... yên tâm cháu sẽ ngoan." Hắn nhẹ nhàng nói một câu này rồi mìn cười ra khỏi phòng.
Ngự Phong Trì tính khí hoàn toàn khác trước đây, với một sự bình tĩnh và vô cùng thong dong.
Ngự Kinh Đông tức giận đến ngực cũng phát đau, thở dài nói không nên lời.
"Tiên sinh..." một người mặc âu phục đen bước vào đại sảnh, mang theo một chút lo lắng khẩn trương đi đến phía sau Ngự Kinh Đông, anh ta nhỏ giọng nói: "Tiên sinh có chuyện không hay xảy ra, thuộc hạ vừa mới nghe được tin tức bên phía cảnh sát..."
Giọng anh ta nhỏ xuống: "Đã xảy ra chuyện."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net