CHƯƠNG 24: BÍ MẬT CỦA ANH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tần tiểu thư, có vấn đề gì sao?" Vị bác sỹ thấy cô ngây người, mở miệng hỏi.
"À, không có gì." Tần Mộc Ngữ trả lại hồ sơ bệnh án, "Khi nào có kết quả chuẩn đoán thì báo cho tôi, tôi muốn biết rõ bệnh tình của ba tôi, có thể chứ?"
Bác sỹ gật đầu: "Được, không có vấn đề gì."
Tần Mộc Ngữ từ trong phòng làm việc của bác sỹ đi ra, vừa đi vừa suy nghĩ suốt dọc đường, hai năm trước rõ ràng là Thượng Quan Hạo đã khiến ba tức giận đến phát bệnh, vì sao chị vẫn thích anh ta nhiều đến vậy? Chị thật sự đã yêu Thượng Quan Hạo đến mức bất chấp mọi chuyện rồi sao?
Đi đến chỗ rẽ cô bước từng bước, ngước mắt lên lập tức nhìn thấy hai người đang đứng trước cửa sổ ——
Tần Cẩn Lan có chút yếu ớt tựa vào ngực Thượng Quan Hạo, trong mắt ẩm ướt, tay vòng qua thắt lưng cường tráng của anh. Ngay lập tức bước chân của cô dừng lại, cổ họng như bị nghẹn cứng, không dám đi qua, mắt Thượng Quan Hạo lơ đãng ngước lên, va vào ánh mắt cô.
"Đừng khóc... ông ấy sẽ không có việc gì đâu..." Thượng Quan Hạo cúi đầu nhẹ giọng dỗ dành Tần Cẩn Lan, ngón tay dịu dàng vuốt ve mái tóc mềm mại của cô, thấy cô vẫn còn thương tâm, nhẹ nhàng hôn lên cánh môi cô, nuốt hết sự nghẹn ngào và chua xót của cô.
Nụ hôn mạnh mẽ mà triền miên, đổi lại một tiếng than nhẹ của Tần Cẩn Lan, sự cường thế của anh càng làm nổi bật sự yếu đuối của cô, khích thích dây thần kinh của mọi người.
Tần Mộc Ngữ nghẹt thở, xoay người tựa vào tường, không nhìn bọn họ nữa!
Cô cúi đầu thở hổn hển, bị một cảnh thượng vừa nãy kích thích không ít, hơn nữa cô cảm thấy Thượng Quan Hạo làm như vậy là để cho cô nhìn. Ánh mắt anh lạnh lẽo như băng, chính là muốn tự cô nhìn cho rõ ràng, người anh yêu chính chị gái cô_ Tần Cẩn Lan, để cô tự lượng sức mình, biết khó mà rút lui!
Đột nhiên bầu không khí trở nên ngột ngạt, cô quay khuôn mặt nhỏ nhắn đi, bỗng dưng cảm thấy tương lai thật mù mịt.
*

Không ai ngờ rằng, lần này Tần Chiêu Vân lại hôn mê hết nửa tháng.
Mỗi ngày Tần Mộc Ngữ đều chạy đến bệnh viện, ngày ngày đều ở bên cạnh chăm sóc cho Tần Chiêu Vân, máy trợ hô hấp hoạt động suốt ngày đêm, duy trì mạng sống cho ông.
"Tiểu Ngữ, em cầm lấy hộp giữ nhiệt!" Tần Cẩn Lan chạy đến, cầm hộp giữ nhiệt đưa cho cô, "Buổi trưa em nhớ ăn uống đầy đủ, nếu trưa em không về nhà, thì cứ đi thẳng từ bệnh viện đến trường. Hạo sẽ đưa em đi." Lúc nói trong ánh mắt Tần Cẩn Lan hiện lên sự áy náy, "Công việc của chị ở công ty quá bận rộn, nên không thể đến bệnh viện chăm sóc cho ba, vất vả cho em rồi..."
Tần Mộc Ngữ vội vàng lắc đầu: "Không có gì đâu chị, em cũng hiểu chị bận nhiều việc nên rất mệt, ba ở đó chị cứ giao cho em!"
Tần Cẩn Lan có chút cảm động, mỉm cười: "Được."
Cô mang theo hộp giữ nhiệt đi tới chiếc xe đỗ trước cửa biệt thự, vẫy tay chào tạm biệt chị, mở cửa xe bước vào.
Lúc cô lên xe, Thượng Quan Hạo đang gọi điện thoại, cô mơ hồ nghe được một chút.
"... Tạm thời không nên động vào số cổ phần đó. Cũng không nên bắt trước những người khác mà rút cổ phần ra khỏi công ty. Anh có chắc là ông ta sẽ không tỉnh lại không...." Giọng nói của anh thầm thấp lộ ra vẻ uy nghiêm, trong mắt tản ra sự lạnh lùng chưa từng có, nắm trong tay tất cả mọi thứ.
Thấy Tần Mộc Ngữ đã lên xe, anh mới dừng cuộc nói chuyện, tắt máy.
Nhưng chỉ có nói mấy câu như vậy, đã đủ khiến Tần Mộc Ngữ vô cùng lo sợ.
Thượng Quan Hạo không nói thêm gì nữa, chỉ nghiêng đầu nhìn Tần Cẩn Lan đứng trước cửa nhà, trao cho cô một cái ánh mắt đầy dịu dàng, khởi động xe chậm rãi rời đi. Tần Mộc Ngữ ngồi im lặng bên cạnh anh, suy nghĩ một chút rồi mở miệng nói: "Thượng Quan Hạo, tôi nghĩ, thực ra với năng lực của anh, anh không cần phải ở lại Tần gia để làm những việc như thế này. Anh có thể có làm việc ở đâu cũng tốt hơn là làm vệ sĩ. Ba tôi không trọng dụng anh là vì sự cảnh giác và đề phòng của ông quá lớn. Vì sao anh không thử thay đổi, tìm nơi nào tốt hơn?"
Đây là lần đầu tiên cô chủ động hỏi anh về những chuyện này.
Mắt Thượng Quan Hạo ngước lên, nhìn lướt qua khuôn mặt cô trong gương chiếu hậu. Cô vẫn chưa tròn 19 tuổi, trong sáng và non nớt đến mức khiến tim người khác đập loạn nhịp.
"Cô có vẻ rất thích quản chuyện của tôi?" Giọng điệu anh lạnh nhạt, không nghe ra cảm xúc gì.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net