CHƯƠNG 27: CHỊ LÀ KẺ THẤT BẠI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước cửa sổ trong hành lang bệnh viện, Tần Cẩn Lan che miệng đứng thẳng người, kìm nén cảm xúc, cả người không nhịn được mà run rẩy.
"Chị..." Tần Mộc Ngữ chạy tới, hơi thở rối loạn, trong ánh mắt lộ vẻ phức tạp.
"Chị, em xin lỗi... em không biết tại sao ba lại quyết định như vậy." Tần Mộc Ngữ nhẹ nhàng hít một hơi mở miệng nói: "Em thật sự không quan tâm đến chuyện quản lý công ty một chút nào. Em không có tý kiến thức nào về quản lý doanh nghiệp, em...."
"Em đừng nói nữa." Tần Cẩn Lan ngắt lời cô.
Tần Cẩn Lan xoay người lại, trong mắt có một tầng nước mắt mỏng manh, im lặng một lúc, rồi lại mỉm cười, mang chút châm biếm: "Tiểu Ngữ, chị nghĩ em về nhà lâu như vậy rồi chắc em cũng đã nhìn ra, ba không thích chị, mãi mãi không thích, cho dù chị có nỗ lực vất vả nhiều như thế nào, ông cũng chẳng buồn liếc nhìn lấy một cái. Trước ngày hôm nay chị vẫn cảm thấy mình có thể cứu vãn được, thật ra, còn có thể cứu vãn tình yêu của ba dành cho chị...."
Nói ra những lời này cô có chút khó thở , dừng lại một lát, thở dốc một hồi rồi mới tiếp tục nói: "Mộc Ngữ, thế giới này chính là không công bằng, em đã đến nhà mình lâu như vậy, chị đối xử với em cũng không tệ ....nhưng em xem, sự thực lại như thế này."
Đáy mắt Tần Cẩn Lan lộ ra tia băng lạnh: "Chị là một kẻ thất bại, thất bại thảm hại."
Nói xong, cô cười lạnh giật thẻ nhân viên trên cổ ra, trên mặt thẻ có đề tước hiệu tổng giám đốc càng khiến nụ cười của cô trở nên châm chọc, trực tiếp ném vào thùng rác, đi ra ngoài.
"..." Tần Mộc Ngữ nhìn chằm chằm bóng lưng chị xa dần, một câu cũng không nói nên lời.
Mà ở cuối hành lang, Thượng Quan Hạo cũng nhìn chằm chằm bóng dáng Tần Cẩn Lan đang đi xa dần, đây là lần đầu tiên anh không đuổi theo cô.
*
Hoa anh đào nở dọc hai bên đường, gió thổi những cánh hoa rơi đầy trên mặt đất.
Tần Mộc Ngữ chậm rãi đi bộ, lòng đầy phiền muộn, muốn nhón chân hái một cánh hoa, gió thổi qua đầu ngón tay cô làm cánh hoa rơi mất.
Một chiếc xe chậm rãi đi theo sau cô, một cách điềm tĩnh, cô cũng đã để ý thấy.
Nhìn lướt qua, ở trong xe nở một nụ cười xấu xa, Ngự Phong Trì nhìn cô cười một cách gian xảo, hắn mặc chiếc áo jacket màu đen phối với dây chuyền màu bạc khiến cả người toả ra ánh hào quang rực rỡ.

Tần Mộc Ngữ lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn một cái, tiếp tục đi về phía trước.
"Tôi muốn xin lỗi em, được không? Lần trước tôi không nên hôn em mà chưa nhận được sự đồng ý của em, lần sau tôi nhất định sẽ hỏi ý kiến em trước, có được không?"
"Mộc Ngữ..."
"Mộc Tiểu Ngữ..."
Hắn có gọi như thế nào, cô cũng không chịu dừng bước, thậm chí không thèm quay đầu nhìn hắn một cái.
Ngự Phong Trì vội vàng dừng xe lại, bước xuống đi phía sau cô, nhẹ nhàng thổi cánh hoa vương trên tóc cô, ánh mắt mơ màng, hắn theo sát cô nhưng cũng không dám làm gì lỗ mãng, giọng nói khàn khàn: "Tôi xin lỗi... đi theo tôi, vào trong xe ngồi một lúc, tôi đưa em về nhà, nhé?"
"Tôi có chân, tự mình đi được."
"Chân tôi dài hơn em nên đi nhanh hơn. Bánh xe lại còn nhanh hơn nữa, không tin em lên thử xem?"
"Tránh xa tôi ra một chút."
"Xa không được!" Ngự Phong Trì ôm cô vào trong lòng, xấu xa chạm cánh môi vào tóc cô, "Tôi nhìn thấy em là đã muốn bắt nạt em, em càng bướng bỉnh như thế này tôi lại càng thích em hơn!"
Tần Mộc Ngữ giãy dụa ở trong lòng hắn, đôi mắt trong trẻo đầy ý cảnh cáo: "Ngự Phong Trì, lần này anh còn dám đụng đến tôi thì tôi sẽ liều mạng với anh!"
Ngự Phong Trì nhìn chằm chằm khuôn mặt tức giận của cô, tựa vào trán cô thì thầm nói: "Tôi nào chịu được nếu để cho em liều mạng? Theo tôi lên xe, em muốn trút giận như thế nào thì như thế nấy, được chưa?"
Cô lại giãy dụa, nhưng làm thế nào cũng không thoát được vòng tay của hắn.
Bị ép ngồi lên xe hắn, nhìn thấy hắn cười hài lòng, Tần Mộc Ngữ nhíu mày mở miệng nói: "Đây là cách xin lỗi của anh sao? Đây đâu phải là xin lỗi, phải là 'được voi đòi tiên' mới đúng."
"Thì cứ cho là tôi 'được voi đòi tiên' đi, em về nhà à? Tôi sẽ đưa em về!" Ngự Phong Trì dịu dàng nhéo vào cằm của cô.
"..." Tần Mộc Ngữ giật mình, chờ hắn thu tay về, lúc này mới ra sức dùng tay chùi đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net