CHƯƠNG 28: THÍCH BỊ NGƯỜI KHÁC BẮT NẠT NHƯ VẬY SAO?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chuyện của em tôi đã nghe rồi." Ngự Phong Trì đổi sang chuyện khác, tư thế lái xe rất kiêu ngạo, "Lão gia nhà em còn chưa chết đã tuyên bố di chúc, còn muốn giao toàn bộ Tần thị lại cho em quản lý ...chậc chậc, lá gan của ông ấy cũng thật lớn."
Có một tia sáng vụt qua mắt Tần Mộc Ngữ, cô cắn môi: "Anh đừng nhấc đến chuyện đó."
Mấy ngày nay chị đối với cô không lạnh không nhạt, ở nhà bức bối đến mức cô sắp phát điên lên rồi.
"Tôi không nói nữa." Ngự Phong Trì cười gượng, ngón tay tao nhã vuốt ve cánh môi, "Tôi không nhắc tới nhưng chắc tự em cũng hiểu rõ, lão gia nhà em chẳng qua là vì muốn đề phòng tên lòng lang dạ sói bên cạnh chị gái em mà thôi, em tưởng rằng ông ta thật sự coi trọng em sao? Thật vớ vẩn!"
Đến cả người ngoài cũng có thể nhìn ra sự việc bên trong, đương nhiên Tần Mộc Ngữ cũng có thể hiểu rất rõ ràng.
Cô nhẹ nhàng hít sâu một hơi rồi lại thở ra, hàng lông mi cong dài rủ xuống: "Mặc kệ anh." Cô tiếp tục lau cằm, gã đàn ông này, sao lại thích động tay động chân như vậy chứ!
Ngự Phong Trì hơi mất hứng, cười nhạt, mở miệng nói: "Tôi đã nói xong rồi. Không phải em chưa từng ngồi trên xe tôi sao? Cảm giác thế nào? Có khác gì so với tên Thượng Quan Hạo kia không?"
"Không giống."
"Không giống ở điểm nào?" Ngự Phong Trì nhíu mày.
Tần Mộc Ngữ cắn môi, suy nghĩ một chút, mở miệng nói : "Lúc tôi ngồi trong xe anh ấy không ồn ào như thế này, anh ấy rất yên tĩnh, tôi luôn muốn biết anh ấy đang suy nghĩ gì, luôn muốn nhìn xem trên mặt anh ấy có biểu cảm gì, muốn được lại gần anh ấy."
Ngự Phong Trì cười càng lạnh hơn: "Vậy còn tôi thì sao?"
Tần Mộc Ngữ thành thật nói: "Tôi chỉ muốn về nhà nhanh hơn một chút."
"Chết tiệt..." Không nghĩ tới lại chênh lệch lớn như vậy, Ngự Phong Trì thốt ra lời thô tục, mặt hắn đỏ bừng lên đột nhiên dừng xe lại!

Tần Mộc Ngữ bị dây an toàn thắt chặt hơn, nhíu mày: "Anh định làm gì?"
"Tôi phải trừng phạt em!" Ngự Phong Trì dừng xe, tháo dây an toàn của mình, nhào sang đè chặt cô vào ghế ngồi. Tần Mộc Ngữ sợ đến mức mặt mũi trắng bệch, cái miệng nhỏ nhắn run rẩy, nghẹn ngào hét lên: "Ngự Phong Trì anh đừng có làm bậy, không được đụng vào tôi!"
Ngự Phong Trì đè chặt vai cô, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi không chạm vào em... Tôi bóp chết em!"
Nói xong thì đột nhiên tay hắn bóp lấy cổ Tần Mộc Ngữ, cô hét lên sợ hãi, tránh bàn tay hắn, nhưng vẫn bị hắn ghì trên ghế không thể động đậy, cảm giác khó thở kéo tới, hắn nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô dần dần đỏ lên rồi biến thành mê mang.
Ở đằng xa, Thượng Quan Hạo lái xe chậm rãi dừng lại phía trước bọn họ.
Trong chiếc xe ở phía trước kia, tiếng thét chói tai cùng tiếng rên nhẹ từ từ truyền ra... Nhìn từ góc độ này của Thượng Quan Hạo, chỉ có thể nhìn được phần thân trên của Ngự Phong Trì đang che phủ hoàn toàn ghế lái phụ, nắm chặt cổ tay không cho cô cử động, giống như là cô đang bị cưỡng hôn.
Như sợi dây cung, trái tim anh đột nhiên như bị kéo căng đứt thành từng đoạn.
Khuôn mặt Thượng Quan Hạo dần trở nên tái mét, xuống xe "Bang!" Một tiếng đóng cửa xe lại.
Hai người trong chiếc xe phía trước vẫn đang quấn lấy nhau, Ngự Phong Trì chỉ nghe thấy tiếng mở cửa, hắn bị một lực mạnh túm lấy cổ áo, còn chưa kịp phản ứng thì đã ăn một cú đấm, cả người ngửa ra sau! Đầu hắn bị đập vào trần xe, rồi bật lại chỗ ngồi!!
Tần Mộc Ngữ ngồi trên ghế lấy tay che cổ, ho khan, ổn định lại hơi thở.
Cô cũng không kịp phản ứng, đã bị túm ra khỏi xe, bước chân cô loạng choạng, suýt nữa ngã xuống, Thượng Quan Hạo giữ lấy eo cô, trên mặt hiện rõ sự tức giận, ôm chặt cô vào lòng!
"Thượng Quan Hạo..." Đôi mắt trong veo của Tần Mộc Ngữ đầy vẻ sợ hãi, do dự kêu lên một tiếng.
"Mẹ kiếp..." Ngự Phong Trì lau vệt máu đứng dậy đi ra khỏi xe, hung hăng chửi rủa, "Lại là mày?!"
"Có phải cô thích bị người khác bắt nạt đúng không?" Thượng Quan Hạo lạnh lùng buông ra lời nói đầy tàn nhẫn, nhìn chằm chằm cô gái trong lòng anh, chậm rãi nói: "Đã từng một lần bị loại người này bắt nạt thì cô nên cách xa hắn ta một chút! Điều này cũng cần tôi phải cảnh báo cô sao!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net