CHƯƠNG 32: TÔI CHƯA TỪNG NÓI GÌ CẢ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bên trong trung tâm thương mại, Tần Mộc Ngữ đi dạo một cách thận trọng.
Vì chị trước đó không nói trước cho cô biết—— Hai người đi dạo phố sẽ có Thượng Quan Hạo đi cùng!
Bên trong trung tâm thương mại rất nhộn nhịp và tấp nập. Tần Cẩn Lan liên tục lôi kéo, đặt đủ loại quần áo vào tay cô và hỏi cô có thích hay không, cô đều nói thích một cách qua loa, Tần Cẩn Lan bảo cô đi vào trong thay đồ, đến lúc thay quần áo đi ra, trên cơ bản không loại trừ khả năng cô có thể nhìn thấy hình ảnh thân mật giữa chị và Thượng Quan Hạo.
Thượng Quan Hạo cầm tay Tần Cẩn Lan kéo xuống, ánh mắt lạnh lẽo nhìn lướt qua xung quanh một vòng, trầm giọng nói: "Hôm nay sao vậy? Đây là trong trung tâm thương mại, chúng ta làm vậy rất dễ gây sự chú ý."
Hôm nay cô có hơi nhiệt tình quá mức.
"Em thật vất vả mới có thể nghỉ ngơi một ngày, em rất muốn ở bên anh, thế nhưng em lại sợ ba nói em lạnh nhạt với Tiểu Ngữ cho nên em mới dắt em ấy theo. Sao vậy, anh không vui sao?" Tần Cẩn Lan ôm trọn eo anh, dịu dàng hỏi.
Thượng Quan Hạo nhẹ nhàng hít một hơi, vuốt ve tóc cô, che dấu cảm giác khó chịu trong đáy mắt: "Không, anh rất vui."
Anh đã nhạy cảm nhận ra, hôm nay cô gái này không giống như thường ngày.
"Chị, em đi vệ sinh, có lẽ sẽ lâu một chút, anh chị cứ đi trước đi, em sẽ đi tìm hai người sau." Tần Mộc Ngữ thật sự không thể chịu đựng được nữa, mở miệng nói.
"Không sao đâu, em cứ vào đi, chị và Hạo sẽ ở chỗ này chờ em!" Tần Cẩn Lan cười ngọt ngào.
......
Vào nhà vệ sinh, Tần Mộc Ngữ mới thở dài một hơi.
Cô dùng nước trút vào mặt mình liên tục, nghĩ mãi cũng không rõ vì sao bọn họ lại nên như thế này. Ngày hôm qua, tên Thượng Quan Hạo kia thô bạo hôn cô khiến bây giờ ngẫm cô lại vẫn còn thấy run rẩy. Thật sự cô không thể hiểu nổi, vì sao anh lại hôn cô!

Bần thần từ trong nhà vệ sinh đi ra, Tần Mộc Ngữ không thấy chị gái mình đâu, ngược lại thấy Thượng Quan Hạo đang dựa vào cửa hút thuốc, chờ cô.
"Chị tôi đâu?" Tần Mộc Ngữ có chút căng thẳng, mở miệng hỏi.
Thượng Quan Hạo bỏ điếu thuốc đang cháy trên miệng ra nhả khói, khuôn mặt góc cạnh sắc sảo rõ nét lộ vẻ lạnh lùng anh tuấn, chậm rãi tới gần cô. Tần Mộc Ngữ theo bản năng lùi về phía sau, vẫn bị anh áp sát vào trong góc tường. Đôi mắt anh sắc bén làm cho người khác run rẩy.
"Cô đã nói gì với cô ấy? Sao hôm nay cô ấy lại khác thường như thế." Thượng Quan Hạo lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cô hỏi.
Tần Mộc Ngữ sửng sốt.
"Tôi chưa... chưa từng nói điều gì cả!" Cô không hiểu ý của anh là gì.
Khói thuốc lượn lờ bao quanh Thượng Quan Hạo, anh nhếch miệng lên nở nụ cười lạnh. Càng tiến lại gần cô hơn nữa, khiến cô cảm giác được sự lãnh khốc bao trùm đến khó thở, anh chậm rãi mở miệng nói: "Tần Mộc Ngữ, đừng tưởng rằng hôm qua tôi hôn cô thì đại diện cho điều gì đó. Cô không là cái thá gì cả, nếu như cô dám đem chuyện này ra nói lung tung trước mặt Cẩn Lan thì cô nhất định phải chết. Tôi sẽ khiến cho cô biết mình đã làm sai chuyện gì!"
Trong một tích tắc, cuối cùng Tần Mộc Ngữ cũng đã hiểu ý của anh.
Cô cảm thấy thật nhục nhã và tàn nhẫn.
Nhẹ nhàng hít sâu một hơi, đôi mắt trong veo đầy vẻ thản nhiên: "Tôi sẽ không nói gì cả, chuyện hôm qua xem như tôi bị chó cắn, ai mà biết được anh nổi điên vì cái gì!"
Đôi mắt lạnh băng của Thượng Quan Hạo khẽ rung, đột ngột nắm chặt hai tay cô áp cô vào vách tường, giọng nói khàn khàn: "Cô nói lại lần nữa!"
Tần Mộc Ngữ rất đau, nước mắt đau đớn sắp trào ra, vẫn quật cường nói: "Rõ ràng, hôm qua anh hôn tôi, là anh khiến tôi thấy nhục nhã, là anh bắt nạt tôi. Anh dựa vào cái gì ở chỗ này cảnh cáo tôi không được nói lung tung! Anh bị điên à!"
Bộ dạng lấy lý do để tranh luận của cô giống hệt một chú chó nhỏ, đã cắn người là sẽ không chịu nhả ra!
Trong đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo bốc lên một ngọn lửa, cơn giận dữ xâm chiếm, đến gần chóp mũi của cô tàn nhẫn nói: "Tôi bị điên thì thế nào? Tôi bắt nạt cô thì sao? Đó là điều cô đáng phải nhận! Chị cô chưa bao giờ cam lòng mà trách cô, chỉ biết trách số mệnh cô ấy không được tốt, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ bỏ qua cho cô! Đây mà gọi là nhục nhã sao? Sức chịu đựng của cô cũng quá kém cỏi rồi!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net