CHƯƠNG 33: CÔ KHÔNG HỌC ĐƯỢC CÁCH NGOAN NGOÃN!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh..." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ đỏ lên vì tức giận, trong lòng chua xót, cúi đầu xuống, cố gắng giãy dụa để thoát khỏi bàn tay anh rồi cách nơi này thật xa.
Thượng Quan Hạo thấy bộ dạng chống cự của cô như thế càng thêm tức giận. Anh thấy hơi khó hiểu, không phải cô vẫn luôn thích anh sao? Trước đây bất kể anh có làm gì thì cô vẫn sẽ chủ động tiến lại gần anh, vì sao bây giờ cô lại muốn trốn tránh anh?
"Đừng cử động..." Anh lạnh lùng ra lệnh.
Tần Mộc Ngữ vẫn tiếp tục giãy dụa, nước mắt sắp tuôn ra, đôi mắt trong veo thể hiện sự bướng bỉnh và chịu đựng.
"Tôi nói cô không được cử động!" Giọng nói của Thượng Quan Hạo trầm thấp, lạnh lẽo như băng, siết chặt bả vai cô.
"A!!" Tần Mộc Ngữ đột nhiên đau đến mức hét lên, liều mạng trốn ra phía sau. Thượng Quan Hạo ngẩn ra, không buông ra mà ngược lại còn nắm chặt cánh tay cô hơn. Bất ngờ kéo cô vào lòng, nhìn thấy cô giữ lấy cánh tay, đau đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, anh nhíu mày hỏi: "Làm sao vậy?"
"..." Tần Mộc Ngữ thút thít, chân mềm nhũn ra, tê liệt ngã xuống trong vòng tay anh.
Ánh mắt của Thượng Quan Hạo lạnh lùng, nhìn vị trí mà cô đang giữ lấy, mới phát hiện ra rằng vừa rồi anh không cẩn thận khiến tàn thuốc lá làm cô bị bỏng. Trong ánh mắt hiện lên sự dịu dàng, lập tức ôm chặt lấy cô, kiểm tra vết thương của cô ——
Chẳng qua da chỉ bị bỏng một chút mà thôi, tàn thuốc vẫn còn dính ở trên đó, bên trong lộ ra da thịt trắng nõn.
Cô cắn môi chịu đau, khẽ run rẩy trong vòng tay anh.
Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo trở nên ảm đạm, đột nhiên ôm lấy thân thể mềm mại đang xụi lơ của cô vào lòng. Để cô tựa sát vào lồng ngực anh, giọng nói của anh nghẹn lại, không thể nói nên lời.
"Xin lỗi..." Đôi môi mỏng của anh chạm lên trán cô, trầm giọng nói ra vài chữ, "Vừa rồi tôi không nhìn thấy."
"Hạo... Tiểu Ngữ..." Tần Cẩn Lan thay xong một bộ quần áo đi ra, tò mò nhìn xung quanh một vòng, nghi hoặc cùng lo sợ khi phát hiện không thấy bóng dáng của hai người đó đâu.

Cách một bờ tường, cả người Tần Mộc Ngữ run lên, trong đôi mắt trong veo bắt đầu hiện lên sự đau nhức và ủy khuất.
"Anh có thể buông tôi ra không? Chị đang tìm chúng ta." Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô ngẩng lên, chịu đựng uất ức nói.
Trong ngực Thượng Quan Hạo như đang bị một ngọn lửa thiêu đốt, nóng lạnh đan xen. Loại cảm giác lén lút này khiến anh cảm thấy tội lỗi ngày càng nặng hơn, nhưng chết tiệt...vậy mà anh lại bắt đầu thích loại cảm giác này.
Chậm rãi đặt tay lên chóp mũi cô, có thể cảm nhận được hơi thở mỏng manh của cô, ánh mắt thâm trầm của anh lóe lên tia sáng lạnh lẽo, thấp giọng uy hiếp, "Học cách ngoan ngoãn một chút, Tần Mộc Ngữ... Tôi thích một người phụ nữ biết nghe lời."
Cơ thể Tần Mộc Ngữ run rẩy, cúi đầu xuống, né tránh hơi thở của anh.
Kì quặc, cô sẽ không học cách vâng lời!
Thượng Quan Hạo lúc này mới lạnh lùng buông cô ra, hai tay anh lạnh nhạt mà kiêu ngạo cho vào trong túi quần, xoay người đi ra ngoài.
Mà ở bên ngoài, lúc đầu Tần Cẩn Lan còn rất vui vẻ, thế nhưng khi nhìn thấy Tần Mộc Ngữ ôm cánh tay đi theo Thượng Quan Hạo từ nhà vệ sinh đi ra, thì nụ cười trên khuôn mặt Tần Cẩn Lan lập tức cứng lại, biến thành kinh ngạc và lạnh lẽo.
Chết tiệt... Mới chỉ một lúc thôi, mới một lúc thôi! Vì sao bọn họ lại đi ra cùng nhau?!
*
Trên đường về, Tần Cẩn Lan cố gắng kìm nén những nghi ngờ trong lòng mình, mỉm cười thật rạng rỡ. Lấy quần áo ra ướm lên người Tần Mộc Ngữ: "Tiểu Ngữ, em có thích cái này không? Rất phù hợp với khí chất của em, hôm nào mặc cho chị xem nhé!"
"Chị, chị đừng mua cho em nhiều đồ như vậy, quần áo em đủ mặc rồi." Trong đôi mắt trong veo của cô mang theo sự áy náy, nói.
"Tiểu Ngữ em đừng nói vậy. Từ khi về nước chị thực sự không chăm sóc cho em được nhiều, bây giờ ba đang ngã bệnh, chị nhất định phải chăm sóc em thật tốt, em không để em xảy ra bất cứ chuyện gì, xem như đây là chị đền bù, được không?" Tần Cẩn Lan cười ngọt ngào thân thiết, có cảm giác rất ấm áp.
Tần Mộc Ngữ gật đầu, cảm giác áy náy trong lòng càng ngày càng trầm trọng.
"..." Bên cạnh đột nhiên truyền đến một tiếng rên nhẹ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net