CHƯƠNG 34: XẢY RA CHUYỆN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Mộc Ngữ nghiêng mặt nhìn sang, lập tức trở nên lo lắng: "Chị... Chị làm sao vậy? Có chuyện gì vậy...Chị!!" Cô cố gắng đỡ lấy thân thể đang co quắp sắp ngã xuống của Tần Cẩn Lan, khuôn mặt nhỏ nhắn tái đi, không hiểu vì sao đột nhiên chị lại trở nên như vậy!
Thượng Quan Hạo cũng nhìn thấy cảnh đó.
"Đã xảy ra chuyện gì?!" Giọng anh trầm thấp hỏi.
"Tôi không biết, chị..." Tần Mộc Ngữ lo lắng ôm chặt chị, vì quá sốt ruột nên trán thấm đẫm mồ hôi, "Chị làm sao vậy? Bị đau bụng đúng không?"
"Đau quá... cảm giác như muốn nôn..." Sắc mặt Tần Cẩn Lan vàng nhợt nhạt, cánh môi không còn chút sắc máu, "Khó chịu quá... đưa chị đến bệnh viện..."
Bỗng nhiên Thượng Quan Hạo cảm thấy nhói đau trong lòng, nhìn Tần Cẩn Lan chằm chắm, giọng nói khàn khàn: "Cẩn Lan, ráng chịu đựng một chút, chúng ta sẽ đến bệnh viện ngay thôi!"
Trên đường lớn, một chiếc xe màu bạc sang trọng đột nhiên phanh lại, lùi lại, quay ngược đầu lại, điên cuồng phóng đi!
*
Lại mồn lần nữa đến bệnh viện, Tần Mộc Ngữ càng lo lắng hơn, hai bàn tay trắng như phấn luống cuống nắm chặt lại, nhìn các bác sỹ và y tá đang bận rộn đi đi lại lại. Trong lòng vô cùng lo lắng và đau xót. Trên giường bệnh, Tần Cẩn Lan nôn mửa dữ dội, cả người gần như ngã gục xuống.
Cô che miệng lại, cảm thấy trái tim đau đớn như bị dao đâm!
Một hồi dày vò, tình trạng của Tần Cẩn Lan cuối cùng cũng ổn định lại. Thượng Quan Hạo vẫn luôn ôm lấy Tần Cẩn Lan giúp cô ổn định cảm xúc, cả người anh cũng toát đầy mồ hôi lạnh, đôi mắt sâu như biển, cuồn cuộn gợn sóng, mãi cho đến khi cô ngủ mới đi đến phòng bác sĩ.
"Hai người đều là người nhà bệnh nhân?"Bác sỹ ngẩng đầu lêm hỏi.

Tần Mộc Ngữ đi tới, yếu ớt tránh thân ảnh cao ngất lãnh đạm của Thượng Quan Hạo ở phía trước, nhẹ giọng nói: "Tôi là người nhà."
"Vậy cô nghĩ kỹ lại xem, lần cuối cùng cô ấy đã ăn cái gì và ăn khi nào? Sáng sớm hôm nay hay tối hôm qua?" Bác sỹ nhíu mày hỏi.
"Cô ấy có vấn đề gì?" Thượng Quan Hạo cũng nhíu mày, trên khuôn mặt anh tuấn lộ ra khí chất lạnh lẽo bức người.
"Ngộ độc thức ăn."
Một câu nói khiến khuôn mặt Thượng Quan Hạo trở nên trắng bệch.
Tần Mộc Ngữ bắt đầu luống cuống, khuôn mặt trong trẻo nhỏ nhắn lúc trắng bệch lúc đỏ hồng, mở miệng nói: "Không thể... Chị ấy vẫn chưa ăn gì cả, sáng nay chị ấy nói không còn sớm nữa nên không ăn sáng mà kéo tôi đi luôn. Tối qua chị ấy cũng không ăn gì cả, bữa tối chúng tôi ăn cùng nhau, chị ấy ——"
Tần Mộc Ngữ đột nhiên nhớ ra, tối hôm qua cô đã đem cho chị một bát chè hạt sen ngân nhĩ.
Thượng Quan Hạo nhạy cảm bắt được từ ngữ quan trọng trong câu nói của cô, ánh mắt xuất hiện sự lạnh lẽo và sát khí, nhìn về phía cô, lạnh giọng nói: "Cô ấy cái gì?" Anh siết chặt tay lại thành nắm đấm, khớp xương nổi lên rõ ràng, đặt trong túi quần sẵn sàng động thủ bất cứ lúc nào.
"Tối hôm qua chị ấy ăn đồ tôi đem lên..." Giọng của Tần Mộc Ngữ mỏng manh khi nói ra câu đó, ngước mắt lên nhìn Thượng Quan Hạo chằm chằm, bởi vì căng thẳng mà cả người toát đầy mồ hôi lạnh, ánh mắt bình tĩnh trong veo, "Là chè hạt sen, tất cả mọi người đều ăn."
Trong đầu Thượng Quan Hạo nổ vang một cái giống như có tia sét xoẹt qua, đôi mắt đằng đằng sát khí nhìn Tần Mộc Ngữ chằm chằm, như thể anh đã hiểu mọi chuyện.
"Tất cả mọi người đều ăn, nhưng chỉ có mỗi cô ấy xảy ra chuyện... Ý cô là như vậy sao?" Anh chậm rãi bước đến gần cô.
Tần Mộc Ngữ vô thức lùi về phía sau, cho đến khi chạm vào bàn làm việc của bác sĩ. Ánh mắt sáng lên, nhưng lại vô tội mà đau lòng: "Chị đúng là đã ăn bát chè mà tôi đưa, nhưng đó là Tiểu Tình đưa cho tôi, làm sao lại có chuyện gì...!"
Thượng Quan Hạo đột nhiên bóp cổ chặt cô: "Không có vấn đề gì? Không có vấn đề gì thì sao cô ấy lại bị như vậy!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net