CHƯƠNG 37: TÔI THÍCH ANH, DIỀU ĐÓ KHÔNG ĐÁNG BỊ CHÀ ĐẠP (16+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Được rồi, trước hết hôm nay cứ như vậy đi!" Tần Cẩn Lan nghiêng đầu sang, "Tiểu Ngữ, em mệt rồi phải không? Chị sẽ dẫn em đến văn phòng để nghỉ ngơi một chút!"
Tần Mộc Ngữ nhìn chằm chằm mặt Tần Cẩn Lan, đôi mắt trong veo mang theo sự áy náy, nói khẽ: "Chị, cơ thể chị vẫn còn chưa khỏe hẳn, tự em đi tìm hiểu là được rồi, chị cứ quay về nghỉ ngơi đi."
Tần Cẩn Lan mỉm cười, sờ vào tóc cô, thấp giọng nói: "Tiểu Ngữ, chuyện lần trước chị không trách em. Có lẽ em nhất thời hồ đồ nên mới có thể nghĩ đến chuyện hại chị. Chị nghĩ rằng trên đời này chị cũng chỉ có một người em gái là em, chị sẽ cho em những thứ tốt nhất, được không?"
Tần Mộc Ngữ nở nụ cười, cay đắng mà thê lương.
Toàn bộ thế gian này đều cho rằng cô là người xấu, làm gì cũng không thể tẩy sạch được. Chẳng qua bị tát mạnh lên mặt một cái, sau hai ba ngày là sẽ hết sưng, nhưng âm thanh vang dội của phát tát đó đến giờ vẫn còn vang vọng,
Buổi tối lúc trở lại biệt thự, Thượng Quan Hạo cũng ở đó.
Tần Mộc Ngữ cố gắng trải qua bầu không khí gượng gạo trong suốt bữa ăn, ăn nhưng không cảm giác được mùi vị. Đôi mắt trong suốt nhìn lướt qua hai người yêu nhau đang ân ái mập mờ ở phía bên kia của bàn ăn. Trong lòng cô dâng lên cảm giác đau đớn và bi thương, thật sự cô rất muốn trốn tránh, trốn đến một nơi không nhìn thấy hai người họ nữa.
Trên đời có một loại đàn ông giống như Thượng Quan Hạo, anh yêu... thì yêu mãnh liệt, anh hận... thì cũng hận đến tận cùng.
Hai chị em cô đều là hoa trên cùng một cành, anh đối với Tần Cẩn Lan là yêu, cho nên anh sẽ yêu thương nâng niu cô trong lòng bàn tay. Còn đối với Tần Mộc Ngữ anh chỉ có hận, cho dù anh có lột da rút gân, dẫm nát lòng tự tôn của cô dưới chân, nhục nhã cô tới cực điểm, có lẽ cũng không hết hận.
"Chị, hai người cứ tiếp tục dùng bữa, em lên nghỉ trước." Cô cố gắng nở một nụ cười, đứng dậy.

"Như vậy mà đã no rồi sao? Tiểu Ngữ, em gần như chưa ăn gì cả..."
Thượng Quan Hạo giữ chặt bờ vai Tần Cẩn Lan, lạnh lùng nói: "Mặc kệ cô ta. Để cô ta đi đi."
Trong ngực Tần Mộc Ngữ cảm thấy chua xót và chát đắng, đôi mắt trong veo nhìn thoáng qua vẻ mặt hờ hững và chán ghét của Thượng Quan Hạo, biết điều xoay người đi lên lầu. Cô sẽ ngoan ngoãn, sẽ tránh ra thật xa để cho bọn họ không phải cảm thấy ghê tởm cùng trở ngại, như vậy, đã đủ chưa?
Ban đêm.
Tiếng rên rỉ mờ ám. Tiếng thở đầy gấp nóng như lửa từ bên ngoài truyền đến.
Tần Mộc Ngữ đã đóng chặt cửa phòng, dùng chăn bịt kín lỗ tai, nhưng vẫn có thể nghe thấy những âm thanh này.
Ở phòng ngay sát vách ——
"Hạo... A... Chậm một chút... Sâu quá... Em chịu không được..." Cô thống khổ mang theo khoái cảm, khóc nhấc lên cầu xin.
Tiếng thở gấp và tiếng gầm nhẹ của đàn ông, thêm tiếng va chạm cơ thể cùng giao nhau kịch liệt, xuyên qua cửa phòng kiên cố đi vào tai Tần Mộc Ngữ. Anh mạnh mẽ kích thích người con gái mà anh yêu, dùng miệng và sự chuyển động mạnh mẽ để âu yếm cô, yêu thương cô.
"Hạo... Đừng..." Tần Cẩn Lan sắp bị sự nhiệt tình của anh đốt thành tro, rời rạc chống đỡ.
Tần Mộc Ngữ bịt chặt lỗ tai, cả người cuộn tròn lại, sắp bị bức bách đến mức suy sụp.
Cầu xin hai người... Nhanh chóng kết thúc đi... Kết thúc sự tra tấn này đi...
*
Sáng sớm đi đến trường học sau đó Tần Mộc Ngữ lại lập tức đến công ty để tìm hiểu tình hình thực tế của Tần Thị. Tần Mộc Ngữ ôm sách đi lên xe, cả người đã mệt mỏi rã rời, nhưng vẫn xinh đẹp động lòng người. Đôi mắt cô hơi thâm quầng, mệt mỏi cuộn mình dựa vào ghế.
"Lái xe đi." Cô yếu ớt nói.
Thượng Quan Hạo ở bên cạnh, nhìn không ra cảm xúc gì, chỉ giọng nói hơi dịu dàng, trầm thấp hởi; "Tối hôm qua không ngủ được à?"
Sự dịu dàng như vậy khiến Tần Mộc Ngữ giật mình một cái, đôi mắt trong veo mở ra, nhìn chăm chú cảnh sắc bên ngoài cửa sổ, nhưng vẫn không ngăn nổi sự mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần. Nhẹ nhàng tựa đầu lên ghế, cô nhỏ giọng trả lời: "Buổi đêm hai người có thể nhỏ tiếng một chút không? Tôi phải ôn bài, vẫn còn rất nhiều tài liệu muốn xem... Tôi không ngủ được."
Thượng Quan Hạo cười khẩy, trong đôi mắt lóe lên tia sáng lấp lánh, giọng nói trầm thấp mà dễ nghe: "Chỉ là thiếu đàn ông thôi, có cần tôi giúp cô làm dịu đi cảm giác cô đơn một chút không?"
"Thượng Quan Hạo..." Cô cắn môi, cuối cùng chậm rãi nói ra vài chữ này.
Đôi mắt lạnh lùng, nham hiểm hung ác của người đàn ông nhìn lướt qua thân ảnh cô trên gương chiếu hậu, chờ đợi câu nói tiếp theo của cô.
"Tôi thừa nhận chuyện lần trước là tôi làm, như vậy đã được chưa?" Cô nhẹ giọng nói, từng câu từng chữ rõ ràng, ngón tay tái nhợt mà mảnh khảnh ôm lấy tập sách, "Tôi nói tôi xin lỗi, anh có thể đừng chĩa mũi nhọn vào tôi nữa có được không?... Chuyện tôi thích anh, đừng lôi nó ra để giày vò tôi thêm nữa...."
Khi nói xong câu cuối cùng, trong đôi mắt cô đã có chút ẩm ướt.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net