CHƯƠNG 42: HÃY DẪN TÔI ĐI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh mắt vốn có chút dịu dàng của Thượng Quan Hạo dần trở nên lạnh lẽo, càng lúc càng lạnh đến thấu xương, như băng đá!
Khóe miệng khẽ nhếch lên, anh chậm rãi cười khẩy: "Sẽ không tranh cướp tôi với chị gái của cô—— nghe có vẻ hào phóng thật.... Thế nhưng Tần Mộc Ngữ à, ai sẽ tin cô hào phóng như vậy!"
Cô giật mình, anh đã nắm chặt bả vai cô, đột nhiên kéo cô ra khỏi ngực anh!
Bước chân của Tần Mộc Ngữ lảo đảo, khi đụng vào cánh cửa mới dừng lại, thắt lưng bị đập vào tay nắm cửa, cô bị đau nên khẽ kêu lên một tiếng. Run rẩy bám vào cánh cửa, đôi mắt trong veo rõ ràng sợ hãi nhìn anh đầy vẻ phức tạp.
"Thoải mái mà hưởng thụ bữa tiệc của cô, vui vẻ một chút." Thượng Quan Hạo chậm rãi đi về phía cô, đôi mắt sắc lạnh như hàn băng, "Tôi chỉ e là cô sẽ không chịu nổi cảm giác khi bị ném từ trên thiên đường xuống dưới địa ngục..."
Anh nhẹ nhàng nói xong, không quan tâm cô vẫn còn đang tựa trên cánh cửa, tự ý mở cửa đi ra ngoài.
Tần Mộc Ngữ lảo đảo mấy bước mới từ từ đứng vững lại, không hiểu anh đang nói về cái gì. Chỉ lấy tay nhẹ nhàng xoa xoa chỗ bị đau, một lát sau cơn đau nhức mới dịu đi một chút. Đầu óc cô hỗn loạn, anh đột nhiên bá đạo và thân mật như vậy khiến tay chân cô phát run.
Lúc băng qua hành lang tối mờ mịt, cuối cùng cô cũng hiểu những lời lẽ của Thượng Quan Hạo có ý gì, cảm giác từ trên thiên đường rơi xuống địa ngục là cái gì!
—— Trong góc tối, một đôi nam nữ đang kích động mà quấn chặt lấy nhau. Dây dưa cùng một chỗ. Nửa thân dưới giao nhau, kịch liệt mà rung động.
Tần Mộc Ngữ hít sâu một hơi!
Thứ làm cô hốt hoảng không phải ánh đèn rực rỡ và đám đông ồn ào ở phía dưới, cũng không phải nhìn thấy có người ở nơi không ai chú ý đền lén lút hoan ái, mà là.... Mà là người đàn ông có dáng người cao lớn đó chính là Thượng Quan Hạo! Mà người phụ nữ trong ngực anh đang cắn môi ẩn nhẫn, bị cảm giác khoái cảm mãnh liệt bao vây khiến ý thức tiêu tan chính là chị gái cô, Tần Cẩn Lan!!

Đôi mắt Tần Cẩn Lan quyến rũ mềm mại như tơ, xoa tóc anh, ưỡn ngực lên để mặc anh giày vò, hét lên đầy mị hoặc, nghênh đón sự chiếm giữ giống như mãnh thú của anh.
Lần đầu tiên chứng kiến cảnh tượng ân ái mập mờ chân thực đến như vậy Tần Mộc Ngữ vì bị kích động mà hai chân mềm nhũn, run lẩy bẩy, có phần đứng không vững. Đầu óc cô nổ tung vang lên tiếng "ong ong", không nghe được bất cứ âm thanh gì. Ngón tay hơi xanh xao bám vào tay vịn cầu thang, cô xoay người lảo đảo chạy hướng xuống dưới lầu!
Ánh đèn sáng chói lắc lư dữ dội, cơ thể nhỏ nhắn của cô đâm sầm vào vòm ngực rộng của người nào đó phát ra một tiếng "bịch"
Một tiếng huýt sáo đột nhiên vang lên ——
"Mộc Tiểu Ngữ, đây là lần đầu tiên em chủ động xà vào lòng tôi, thật khó hiểu nha?" Giọng nói đầy trêu chọc vang lên trên đỉnh đầu.
Tần Mộc Ngữ che cái trán đau nhức do va chạm, ngước mắt lên, mới nhìn thấy gương mặt tuấn tú của người đàn ông đó, hoá ra lại là Ngự Phong Trì.
"Sao vậy? Vui mừng đến nỗi không nói nên lời được à?" Bàn tay rắn chắc của Ngự Phong Trì lắc lắc trước mắt cô, mặc trên người chiếc áo sơ mi, bên ngoài là áo khoác đen khiến hắn toát lên khí chất sang trọng, "Hôm nay tôi mặc như thế này cũng không phải quá đẹp trai, thế mà Tiểu Ngữ lại có thể nhìn đến ngây người như vậy?"
Cuối cùng Tần Mộc Ngữ cũng bừng tỉnh trước lời lẽ trêu chọc của hắn.
Cảm thấy trên chóp mũi chua xót ——
Ngón tay xanh xao của cô nhẹ nhàng nắm lấy tay hắn, đôi mắt trong veo tràn ngập thống khổ, run giọng nói: "Hãy dẫn tôi đi, tôi không muốn ở lại đây nữa, không muốn nhìn thấy bọn họ thêm nữa... Anh dẫn tôi đi đi..."
Trong khoảnh khắc ngón tay cô chạm vào lòng bàn tay hắn, một trận tê tê dại dại truyền đến, khiến Ngự Phong Trì thoáng chốc mê say.
"Được." Dường như đây cũng là điều hắn muốn, bàn tay rộng lớn của hắn nắm lấy tay cô, thì thầm nói, "Mặc dù không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng lần này nhìn em cầu xin tôi tội nghiệp như vậy, tôi sẽ giúp em một lần.... Ai bảo tôi không bớt hứng thú với em chứ?"
Nói xong, Ngự Phong Trì ôm lấy cả người cô, trước khi cô kịp kháng cự đã cởi áo khoác của mình phủ lên đầu cô, rồi lại ôm chặt lấy, giọng nói khàn khàn: "Đừng vén lên, ba em đang ở phía trước sảnh lớn, tôi sẽ dẫn em ra ngoài như thế này, đừng lên tiếng, có nghe thấy tôi nói không?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net