CHƯƠNG 47: XEM CÔ CÒN THUẦN KHIẾT Ở CHỖ NÀO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đêm khuya tại biệt thự, một người đàn ông lãnh khốc vô tình giống như một vị thần lúc này lại xuất hiện trong phòng cô.
"Tiểu Tình đâu, cô ấy đi đâu rồi?" Tần Mộc Ngữ rất khẩn trương run giọng hỏi.
Đôi mắt Thượng Quan Hạo sâu thẳm, hoàn toàn không để ý đến câu hỏi của cô. Chậm rãi đi tới trước mặt cô, thân ảnh cao lớn ưu nhã giống như một con báo đi săn mồi ngồi xổm xuống, nhìn chằm chằm đầu gối trắng nõn của cô, trên đó là một vết thương đỏ bừng vẫn còn đang rỉ máu.
Anh dùng những ngón tay thon dài chạm vào đó.
"Á!" Cái miệng nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ tái nhợt, hít sâu một hơi, "Anh đừng chạm vào, đau quá!"
Lúc này Thượng Quan Hạo mới từ từ ngước mắt lên nhìn cô.
"Đau? ... Lúc tôi nhìn thấy cô ở cùng với hắn ta cũng đâu có đau đớn gì nhiều, chẳng phải cô cũng rất hưởng thụ cảm giác ngã xe cùng hắn ta sao?" Giọng nói của anh lạnh lùng mang ý châm chọc, cuốn hút mà lại êm tai, "Sao vậy? Không mong tôi xuất hiện trong phòng cô vào lúc này, mà chỉ muốn chạy theo tên nhãi kia đến chân trời góc bể có phải không?"
Khuôn mặt Tần Mộc Ngữ đột nhiên đỏ lên, lập tức bị sự lạnh lùng châm biếm của anh kích thích không nhẹ.
Đôi mắt trong veo không chút sợ hãi nhìn anh, cô lên tiếng: "Nếu đúng như thế thì sao? Tôi thích ở cùng một chỗ với ai bây giờ anh cũng muốn quản lý sao? Anh có thể cùng chị tôi quang minh chính đại yêu đương, vì sao tôi không thể cùng người đàn ông khác chạy trốn?!"
Sự uỷ khuất của cô, sự sợ hãi của cô, lúc này đây, sẽ được dấu trong lớp vỏ ngoài gai góc này!
Sắc mặt ảm đạm của Thượng Quan Hạo từ từ trở nên xanh đen.

Anh cười lạnh, đứng dậy, hai chống xuống bên cạnh người cô. Cô buộc phải cắn chặt môi lùi về phía sau, cảm giác áp bức mạnh mẽ đó khiến cô loạng choạng đôi chút. Lấy khuỷu tay đỡ lấy cơ thể, khăn tắm quấn trước có chút lỏng lẻo. 
"Tần Mộc Ngữ... Cuối cùng cô cũng nói ra những điều cô đang nghĩ trong lòng rồi đúng không?" Thượng Quan Hạo nhìn cô chằm chằm bằng ánh mắt lạnh lùng, còn mang theo sát khí nhàn nhạt, cười lạnh như ác ma, "Ngây thơ cái gì, thuần khiết cái gì. Lúc bị hắn ta ôm thì vui vẻ hưởng thụ, còn khi tôi chạm vào một chút thì cô lại làm ra dáng vẻ giống như một người chết!!" Anh gầm lên, giọng nói trở nên khàn khàn, "Tôi thực sự đã nhìn lầm cô rồi..."
Tần Mộc Ngữ giật mình, khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm ửng đỏ, biết là anh hiểu lầm nhưng cũng không muốn giải thích: "... Không sai, tôi thà bị anh ấy chạm vào cũng không muốn anh chạm vào tôi, tôi cảm thấy anh rất bẩn!! Tôi chán ghét anh một giây trước vẫn còn ôm chị tôi, một giây sau lại đến ép buộc tôi!! Tôi ghét bẩn!!"
Sau khi nói xong câu cuối cùng, trong mắt ngấn lệ.
Lửa giận trong ngực Thượng Quan Hạo bùng cháy dữ dội, đột nhiên anh bóp lấy cổ cô: "Cô..."
Cô không chút sợ hãi, bộ ngực phập phồng lên xuống dữ dội, ánh mắt trong veo quật cường.
Cơn giận dữ xâm chiếm đầu óc! Thượng Quan Hạo cười lạnh đầy dữ tợn, bóp chắt cổ cô, sau đó tiến sát lại gần khuôn mặt nhỏ nhắn của cô: "Ghét bẩn có đúng không? Vậy thì tôi sẽ khiến cô trở nên dơ bẩn giống như tôi! Tôi muốn xem xem cô còn có thể thanh thuần ở chỗ nào!"
Tần Mộc Ngữ mở to hai mắt, ngay cả thở cũng không có cơ hội, đột nhiên khăn tắm trên người bị giật ra! Anh đẩy mạnh cô xuống giường, cô kêu một tiếng, cơ thể bật lên vài cái. Mái tóc rối tung ẩm ướt của cô rơi tán loạn trên ga giường trắng như tuyết. Cảm thấy mình không mảnh vải che thân. Cơ thể hoàn toàn phơi bày trong tầm mắt anh!!
"Không!" Cô đau đớn kêu một tiếng, nhớ ra điều gì đó, nhưng anh đã quỳ một gối xuống, ngăn không cho cô giãy dụa!
Mắt Thượng Quan Hạo lạnh như băng, giữ lấy phần gáy sau những sợi tóc ẩm ướt của cô. Bộ âu phục màu đen cọ vào phần ngực trắng muốn không chút che chắn của cô. Tay anh di chuyển khắp người cô, dùng mọi cách để chà đạp!
Tần Mộc Ngữ hét lên một tiếng, vùng vẫy dữ dội dưới sự giam cầm của anh. Cả người trần trụi khiến cô hoàn toàn sụp đổ, nước mắt thi nhau rơi xuống, run rẩy cuộn tròn người lại: "Đừng mà! Thượng Quan Hạo!! Anh buông tôi ra, đừng đối xử với tôi như vậy!!"
Bị đối xử suồng sã và nhục nhã như thế này khiến cô cảm giác mình giống như một kỹ nữ, ai cũng có thể đùa bỡn cô!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net