CHƯƠNG 48: ĐÃ BAO LẦN KHÔNG THỂ KHỐNG CHẾ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Không phải cô chê tôi bẩn sao?" Ánh mắt Thượng Quan Hạo lạnh lùng nhìn cô, động tác càng thêm thô bạo, giày vò cả người cô đến mức ửng đỏ, "Có cảm giác được tay tôi đặt ở chỗ nào không? Chỗ nào tôi đã chạm qua cũng sẽ trở nên dơ bẩn giống như tôi! Tần Mộc Ngữ... Bây giờ cô sạch sẽ hơn tôi được bao nhiêu?!"
Tiếng thở dốc của anh trầm đục, hơi thở nóng rực như lửa phả lên mặt cô. Xúc cảm trong lòng bàn tay quá mức tuyệt vời, cô quá nhỏ nhắn, mịn màng, cực kỳ mẫn cảm. Anh chỉ dùng một bàn tay trêu chọc mà cả người cô đã xảy ra biến hoá, phản ứng rất mãnh liệt!
"Đừng đối xử với tôi như vậy... Tôi không muốn... A!" Cô run rẩy dữ dội mà khóc nhấc lên, cánh tay mảnh khảnh dùng hết sức lực đẩy anh ra, nhưng vẫn không  cản được bàn tay thô bạo của anh... Bả vai cô, sống lưng trắng như tuyết, tất cả đều bị anh để lại dấu tích. Đôi mắt anh càng thêm đỏ ngầu, tựa vào trán cô, bàn tay từ phía sau lưng cô vòng lên, lại một lần nữa hung hăng nhào nặn nơi tròn đầy của cô.
Cảm xúc tuyệt vời này như đang ở trên thiên đường.
"Tần Mộc Ngữ..." Thượng Quan Hạo khàn gọi tên cô, đôi mắt thâm trầm nhắm lại, hung hăng chiếm giữ cánh môi cô!
"..." Nước mắt theo khóe mắt chảy xuống, thấm xuống gáy, hoà vào làn tóc, cuối cùng cô không thể phát ra bất cứ âm thanh gì nữa.
Cô giãy dụa dữ dội, cả người bị mùi hương nam tính mạnh mẽ của anh bao quanh. Trong cái miệng nhỏ nhắn của cô tràn ngập hương bạc hà thơm mát thuộc về anh. Anh như một ngọn lửa nóng, mút mạnh vào giống như sắp hút cạn linh hồn cô, lưỡi đau nhức đến tê dại... Cô giãy dụa đến mức không còn chút sức lực, những ngón tay xanh xao sắp kéo rách áo sơ mi của anh, nếp nhăn đầy áo, thân thể cô vẫn run rẩy dữ dội.
Tất cả những chua xót, sự uỷ khuất và tuyệt vọng trong lòng.... Dưới ánh đèn mờ ảo như thế này đang càn quét tâm trí cô.
Tiểu Tình đẩy cửa tiến vào: "Tiểu thư, tìm được băng gạc rồi, Tiểu...!"
Một thanh âm dữ dội vang lên, Tiểu Tình hoảng sợ đến mức làm rơi cái khay đựng đồ khử trùng trên tay xuống đất! Một đống đồ dùng rơi vãi tán loạn!!
Hai người đang quấn chặt lấy nhau trên giường cuối cùng cũng trở nên tỉnh táo.

Những ngón tay tao nhã của Thượng Quan Hạo đang hung hăng chơi đùa nụ hoa đỏ bừng trên ngực cô. Hưởng thụ cảm giác cả người cô đang run rẩy, che kín cánh môi cô mà hung hăng giày vò.... Lúc này, đột nhiên anh mở mắt ra, tơ máu đỏ ngầu vẫn chưa tan biến.
Cảnh tượng nóng bỏng như vậy khiến Tiểu Tình sợ đến mức mặt mũi trắng bệch, muốn nhắm lại, muốn đẩy cửa chạy ra ngoài! Nhưng hai chân lại không chịu di chuyển!!
Thượng Quan Hạo không thể nhớ rõ, đây là lần thứ mấy anh mất kiểm soát như vậy.
—— Rốt cuộc là cô quá hấp dẫn hay là do anh không kìm được lòng??
Sắc mặt Thượng Quan Hạo từ từ trở nên tái nhợt.
Người trong vòng tay anh đang run rẩy không ngừng, anh buông cánh môi cô ra, rồi lại khẽ hôn một cái. Đứng dậy, kéo chiếc khăn tắm ở bên cạnh sang phủ lên người cô, đưa một tay lên chỉnh sửa lại cổ áo sơ mi của mình.
"Thượng... Thượng Quan tiên sinh..." Tiểu Tình bám vào cánh cửa, suýt bật khóc. Cô không rõ ràng lắm tình huống đang xảy ra lúc này, chỉ là vô cùng khiếp sợ. Không phải Thượng Quan Hạo đang qua lại với đại tiểu thư sao?? Vì sao lại xuất hiện cảnh tượng như thế này!!
Dáng người cao ngất của Thượng Quan Hạo chậm rãi đi tới, thần sắc vẫn lãnh đạm như cũ, chẳng qua là, có xen lẫn một chút mùi vị phức tạp khó hiểu.
"Đi vào đi." Anh lạnh nhạt ra lệnh, "Chăm sóc cho cô ấy thật tốt."
Trong lòng anh rất rõ ràng, Tiểu Tình là một người giúp việc nhát gan, có chết cũng không dám nói ra chuyện xảy ra ngày hôm nay.
Tiểu Tình sợ đến nỗi nép sát vào tường, chạy vào trong.
"Sau này cách xa tên họ Ngự một chút, bằng không tôi sẽ khiến cô trả giá khá đắt đấy." Anh bỏ lại một câu băng lãnh, đẩy cửa đi ra ngoài.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net