CHƯƠNG 51: ĐẾN CẢM ƠN TÔI NỮA ~!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Mộc Ngữ cắn môi, trong lòng đang trời rung đất chuyển, ánh mắt yếu ớt: "Tôi không thể giải thích được lý do."
Đúng vậy, cô yêu anh, từ lần đầu tiên cô nhìn thấy anh bị ba đánh, nhưng anh lại cứng rắn không chịu nói gì, chịu đựng nói với chị cô một câu chắc chắn, "Anh sẽ không bao giờ để em phải sống khổ sở." Từ khoảnh khắc đó cô đã yêu anh.
Thế nhưng hiện tại, cô lại sợ anh, càng sợ hơn khi mỗi lần nhìn thấy chị trong lòng cô sẽ dâng lên cảm giác tội lỗi.
Thượng Quan Hạo nhìn cô thật lâu, sự lạnh lùng trong mắt cuối cùng cũng tan biến, trở thàng sự mê đắm và dịu dàng. Nhẹ nhàng ôm cô, hôn lên những sợi tóc mềm mại đang phủ lên trán cô, hạ giọng nói: "Đừng sợ, sau này có tôi ở đây, trong công ty không gì có thể làm khó em..."
Một câu nói này, dù giọng nói có hơi trầm thấp, như là vô tình từ trong lòng phát ra, khiến bầu không khí trở nên dịu dàng đến lạ thường.
Đột nhiên cả người cô cứng ngắc, hơi thở bất ổn, suýt cho là mình đã nghe lầm.
Chính Thượng Quan Hạo cũng trở nên cứng ngắc.
—— Trong lúc chìm đắm, rốt cuộc anh đã nói gì?
Buông cô gái nhỏ xinh đẹp như cánh hoa mềm mại trong lòng ra, vẻ mặt xấu hổ của anh hoàn toàn biến mất khôi phục lại vẻ lạnh lùng như trước, thản nhiên nói: "Không có việc gì nữa, cô đi đi."
Tần Mộc Ngữ nín thở, cuống quýt chạy ra khỏi phòng làm việc.
*
Sau một tháng trời, hoạt động kinh doanh của Tần Thị có những bước chuyển biến lớn.

Các quy tắc và quy định rất nghiêm ngặt, song song với đó là việc thúc đẩy toàn bộ nhân viên nâng cao hiệu suất làm việc khiến tinh thần mọi người trở nên vô cùng căng thẳng. Dùng hết sức lực để đạt được mục tiêu huy hoàng ở phía trước. Tần Mộc Ngữ sau khi học xong ở trường là lại chạy đến công ty, có đôi khi mới tờ mờ sáng mà đã mở cuộc họp với ban giám đốc, buổi tốc lại cùng bộ phận bán hàng thảo luận về kế hoạch kinh doanh suốt đêm. Thượng Quan Hạo có thể nhận ra cô rất kiên cường.
Dự án đấu thầu cuối năm, đội ngũ phụ trách dự án do Thượng Quan Hạo đứng đầu, đối đầu với các xí nghiệp đứng đầu của thành phố Z.
Ròng rã một tuần trên bàn đàm phán, một cuộc đọ sức ngầm, sau ba vòng sàng lọc, cuối cùng cũng được như nguyện vọng, Tần Thị đã trúng thầu!
Đi ra khỏi phòng đấu thầu, toàn bộ mọi người trong đội vỡ oà trong tiếng vỗ tay vui mừng, reo hò ầm ĩ ôm nhau thành một vòng tròn.
Tần Cẩn Lan nghe được tin nên chạy đến để chúc mừng bọn họ, trong lòng vô cùng vui mừng, tâm tình cũng nhạy nhót theo. Đi vào đại sảnh, ngẩng đầu lên thì nhìn thấy một đám người đang mừng rỡ như điên. Cô cũng không nhịn được mà mỉm cười, ánh mắt tìm kiếm người đàn ông mà cô luôn mong nhớ, nhưng đột nhiên lại nhìn thấy cảnh tượng đó ——
Tần Mộc Ngữ ngạc nhiên và mừng rỡ nhào vào lòng ôm lấy cổ anh, khoé môi tuấn dật của Thượng Quan Hạo cũng hơi mỉm cười, vươn tay ra ôm lấy cô, vỗ nhè nhẹ vào lưng cô.
"Cảm ơn anh, Thượng Quan Hạo!" Tần Mộc Ngữ vui mừng và hưng phấn, đột nhiên hôn lên má anh một cái.
Ở nước ngoài, thì đây chỉ là một kiểu hôn xã giao thông thường, cô cũng không quá để ý, thế nhưng lúc hôn rồi mới cảm thấy không thích hợp, đây là ở Trung Quốc... Cô có chút lúng túng buông tay ra khỏi cổ Thượng Quan Hạo, nhưng không nhìn thấy trong đôi mắt anh đã dấy lên một tia dục vọng.
Cô muốn rút lui, nhưng lại bị anh giữ chặt cánh tay, khuôn mặt anh tao nhã mà nguy hiểm, kéo cô đi, lách ra khỏi đám đông, đi qua hành lang đến trước lối thoát hiểm.
Ở dưới lầu, trái tim Tần Cẩn Lan như thắt chặt lại, bước đi trên đôi giày cao gót, lần theo thang bộ đi lên cửa thoát hiểm.
Đi được một nửa, cô đã nhìn thấy bóng dáng của hai người đó ——
——!!
"Thượng Quan Hạo..." Tần Mộc Ngữ không biết anh muốn gì, có chút căng thẳng mà gọi tên anh.
Đến đầu cầu thang, cuối cùng Thượng Quan Hạo cũng dừng lại, một tay đẩy cô dựa vào lan can, sau đó ngang ngược ôm cô vào lòng. Trong đôi mắt đỏ ngầu của anh mang theo sự khát khao, giọng nói khàn khàn: "Bây giờ, nên cảm ơn tôi chứ."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net