CHƯƠNG 54: CÓ BIẾT HẬU QUẢ SẼ NHƯ THẾ NÀO KHÔNG?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tay Tần Mộc Ngữ run lên, vạch một đường thật dài lên bản thiết kế.
Trong suy nghĩ của Thượng Quan Hạo, chắc hẳn cô đã nhìn thấy anh ở trong phòng chị gái cô, mãi đến nửa đêm mới đi ra.
"Tôi không có..." Cô có phần căng thẳng, đôi mắt trong veo hiện lên sự cảnh giác, "Tôi không hiểu nổi anh, Thượng Quan Hạo, anh là người yêu của chị tôi, tại sao anh không ở bên cạnh chị ấy, tại sao lại muốn đến đây trêu chọc tôi..."
Cô cố gắng chịu đựng cảm giác chua xót cay đắng, trong đáy mắt bị lớp sương mù che phủ.
Còn trong đôi mắt của Thượng Quan Hạo cũng đang chuyển biến như sóng bão.
Một lát sau, anh cười nhạt, chậm rãi tới gần khuôn mặt cô: "Tôi trêu chọc cô?... Tần Mộc Ngữ, có phải cô tự nghĩ rằng bản thân mình quá tốt đẹp? Rõ ràng là cô thích đào góc tường của chị gái mình, cướp đoạt danh tiếng và quyến rũ người đàn ông của cô ấy....."
"Tôi không phải!" Tần Mộc Ngữ phủ nhận, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, ánh mắt trong veo sáng lấp lánh, "Là anh chủ động, lần nào cũng là anh chủ động chạm vào tôi, sau đó lại cố tình tỏ ra thân mật với chị gái tôi, cố tình để tôi nhìn thấy!.... Tôi không biết anh muốn làm gì, tôi thật sự không biết, tôi không hề quyến rũ anh!!"
"Tôi chủ động?" Nụ cười lạnh nhạt của Thượng Quan Hạo càng sâu, cúi đầu áp sát vào tai cô thì thầm, "Lần đầu tôi hôn cô, là cô nói cô muốn đàn ông... Lần đầu chạm vào cô, cô không mặc bất cứ cái gì chỉ quấn một cái khăn tắm nằm ở trước mặt tôi... Cũng như lần gần đây nhất, trước mặt bao nhiêu người như vậy cô lại hôn tôi, không phải muốn tôi làm một vài điều gì đó với cô sao..."
Chỉ nói vài câu ngắn ngủi, lại khiến Tần Mộc Ngữ bị kích động mạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn nhanh chóng đỏ ửng, cả người cũng run lên nhè nhẹ.
Loại nhục nhã này, đâm thẳng vào trái tim, vô cùng đau đớn.
"Không... không phải như thế..." Bản vẽ nhẹ nhàng rơi xuống, bút viết cũng chật vật rớt xuống, cô bịt kín lỗ tai mình.

Cánh tay to lớn của Thượng Quan Hạo giữ chặt cô, ánh mắt lạnh lẽo đầy vẻ khinh thường: "Tôi còn nhớ vì cô đã hạ độc Cẩn Lan, cho nên tôi đã cho cô một cái tát... Thế nào, vẫn không giúp cô tỉnh mộng sao? Tối muộn thế này mà vẫn ở chỗ này chờ tôi, là muốn tôi chia sẻ kinh nghiệm với cô, nói cho cô biết, mùi vị của chị cô ngọt ngào đến thế nào à..."
"Anh đừng nói nữa!" Dòng lệ nóng hổi rơi xuống, cô thực sự đã khóc, cả người run rẩy kịch liệt.
Vẻ mặt lạnh lùng của Thượng Quan Hạo cuối cùng cũng dần dịu lại.
Đúng vậy, phải tàn nhẫn khiến cho cô nhục nhã, đẩy cô ra xa, mới có thể kháng cự lại sự rung động trong trái tim anh, nhắc nhở chính mình, Tần Cẩn Lan mới là người mà anh yêu, đối với Tần Mộc Ngữ, tốt nhất là tránh cô thật xa.
Cô mặc chiếc váy ngủ, bởi vì đang cuộn người nên làn váy co đến bắp đùi, lộ ra một phần của chiếc quần lót màu trắng sữa.
Thượng Quan Hạo cúi người xuống, thì thầm vào tai cô một câu đầy tính kích thích: "Đừng khóc... Quần lót của cô lộ ra ngoài rồi, là màu trắng..... Không cần phải hao phí tâm tư để quyến rũ tôi... Tôi không có hứng thú với cô..."
Cô kinh hãi, đột nhiên vươn tay ra túm lấy làn váy kéo xuống, run run che đôi chân lại! Cảm giác xấu hổ đến cùng cực khiến cô dùng sức quá mạnh, ngay lập tức từ trên ghế sofa ngã xuống, bàn tay chật vật chống xuống nền nhà, vì quá bất ngờ không kịp phòng bị nên trán cô đập mạnh vào bàn trà bằng đá cảm thạch!
"Bang!" một tiếng, lanh lảnh mà nặng nề.
"..." Cô đau đớn kêu một tiếng, che cái trán, đau đến mức sắc mặt tái nhợt, cả người run rẩy.
Sự đau đớn chui vào các khớp xương, đau đớn thấu tận tâm can.
Thượng Quan Hạo chống tay vào thành ghế sofa, mí mắt nặng nề giật giật, cánh môi mỏng trắng bệch nhếch lên, nhìn cô, không nói một lời.
Một lát sau, anh cười lạnh, rời khỏi phòng khách.
*
Trán rướm máu, khuôn mặt nhỏ nhắn nhợt nhạt, mái tóc rối bù.
Tần Mộc Ngữ đi chân trần đứng trước bồn rửa mặt, dùng tay chạm vào dòng nước lạnh buốt đến thấu xương, ra sức hắt nước vào mặt mình!!
Vết thương bị kích thích bởi dòng nước lạnh, đau đến phát run nhưng động tác của cô vẫn không dừng lại.
Cô giội nước lâu như thế, nhưng trong đầu vẫn vang vọng giọng nói của Thượng Quan Hạo. Từng câu từng chữ anh nói ra đều biến thành thanh đao, cứa vào trái tim cô, máu chảy đầm đìa! Mặt cô vẫn còn nối hổi, là do anh đã khiến cô trở nên xấu hổ!!
Trong bóng đêm dày đặc, Tần Mộc Ngữ nhìn mình trong gương, mặt mũi đầy vết nước loang. Đội nhiên cô đưa tay lên miệng cắn, cắn thật mạnh! Gần như đã tự cắn sâu vào da thịt của mình!!
Đau không? Đau thì hãy nhớ kỹ! Người đàn ông đó là một con sói, là do cô không chịu hiểu ra, đến gần anh sẽ chỉ bị cắn đến máu chảy đầm đìa! Biết điều thì hãy cách xa anh một chút, xa thêm chút nữa!!
Những giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống, cô cắn chặt mu bàn tay, gục xuống bồn rửa mặt.
*
Mà cùng lúc đó, Tần Cẩn Lan tựa người vào lan can cầu thang trên tầng hai, đôi mắt quyến rũ nhìn theo bóng dáng đang rời đi trong đêm khuya thanh vắng của Thượng Quan Hạo. Lại nhìn thấy ánh đèn trong phòng tắm, trên khuôn mặt lộ ra một nụ cười nhạt, vô cùng lạnh lẽo, nhưng rất xinh đẹp.
"Có biết quyến rũ anh ấy thì kết quả như thế nào không? Em gái thân yêu của tao..." Cô thầm thì, dịu dàng như nước, "Chỉ có điều vẫn chưa đủ đâu, mày phải trả giá thật lớn, đâu chỉ như thế này thôi..."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net