CHƯƠNG 55: ĐÍNH HÔN HẠNH PHÚC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh nắng ban mai từ từ chiếu vào trong phòng họp, Tần Mộc Ngữ chạm vào miếng băng gạc trên trán, lúc này mới bước vào.
"Xin lỗi mọi người tôi đến trễ, giáo viên của tôi dạy quá giờ, cho nên tôi tan học muộn...." Giọng nói trong trẻo của cô vang lên.
Vừa vào đã nhìn thấy mọi người đang bắt đầu thu dọn đồ đạc chuẩn bị giải tán.
Cô cảm thấy rất ngượng.
"Tần tiểu thư, tôi sẽ gửi mail cho cô biên bản cuộc họp ngày hôm nay. Các tài liệu cần cô ký tên tôi đặt sắp xếp gọn gàng và đặt lên bàn cô rồi." Cô thư ký đi tới, ân cần nói, "Nếu có gì không hiểu cô có thể hỏi Thượng Quan tiên sinh!"
"Ồ... Được rồi. Cám ơn." Đôi mắt trong veo của Tần Mộc Ngữ ngước lên rồi nói.
Thoáng chốc, trong phòng họp chỉ còn lại mỗi Thượng Quan Hạo.
"Ba giờ chiều nay có cuộc họp thảo luận các hạng mục của dự án đấu thầu lần trước, cô không cần phải đi." Thân ảnh cao lớn mạnh mẽ của anh ngồi xuống, đặt chìa khóa xe lên bàn, "Buổi chiều đi chọn nhẫn đính hôn với chị gái cô, tôi không có thời gian nên cô hãy đi cùng cô ấy."
Hơi thở của Tần Mộc Ngữ nghẹn lại trong cổ họng.
Đính hôn.

Cô chậm rãi bước đến, nhặt chiếc chìa khóa nắm chặt trong lòng bàn tay, không nói câu nào, ôm sách vở đi ra ngoài.
"Tần Mộc Ngữ ——" Giọng nói trầm thấp đầy từ tính của anh vang lên, đứng cách xa nhìn cô chăm chú, "Cô không có điều gì muốn nói với tôi sao?"
Bước chân của cô dừng lại, làn váy cotton màu trắng giản đơn còn chưa kịp dừng lại, trông như cánh hoa mềm mại mà thanh thuần.
Cô cười nhẹ, có phần thiếu sức sống: "Đính hôn hạnh phúc. Anh rể."
Nói xong, cô nhẹ nhàng đi khỏi ra cửa.
Bước đi trên lối hành lang trống trải sạch sẽ, nhìn bầu trời bên ngoài tầng ba mươi, thì ra trời lại cao và xanh đến vậy. Trước kia cô chưa bao giờ mơ mộng hão huyền, thế nhưng vào giờ khắc này, cô hy vọng bản thân mình có thể lạc trong những đám mây kia, sau đó theo gió mà bay đi, đi đến nơi nào đó xa thật xa.
*
Trong cửa hàng trang sức cao cấp, những chiếc nhẫn cưới kim cương sáng lấp lánh xếp thành hàng, để cho khách hàng lựa chọn.
"Tiểu Ngữ, em mau tới giúp chị xem một chút, xem cái nào đẹp?" Khuôn mặt Tần Cẩn Lan tràn ngập hạnh phúc, kéo cô ngồi xuống.
Một loạt ánh sáng lấp lánh làm mắt cô mờ đi.
"... Tất cả đều rất đẹp" Nửa ngày Tần Mộc Ngữ mới nói được một câu, quay đầu lại nhìn Tần Cẩn Lan, "Chị thích kiểu nào?"
"Thực ra, chị thích gì cũng không quá quan trọng. Chị muốn biết là Hạo sẽ thích cái nào, nhưng anh ấy quá bận rộn, công việc ở công ty nhiều đến nỗi anh ấy không có thời gian để thở. Vì vậy chị chỉ có thể tự mình đi chọn." Trên mặt Tần Cẩn Lan hiện lên chút cô đơn.
Tần Mộc Ngữ sững sờ, lát sau mới giật mình nói: "Chị, xin lỗi, em... là em quá vô dụng, rất nhiều việc em không thể tự mình giải quyết, lúc nào cũng làm phiền anh ấy. Hay là em tạm nghỉ học ở trường, chuyện tâm vào việc quản lý công ty được không?"
"Hey, đừng!"
Tần Cẩn Lan cười cười, "Chị nói là nói vậy thôi, em đừng tưởng là thật. Chị nhìn thấy Hạo đang vực dậy được công ty từng chút một, chị cũng rất vui! Mọi thứ đang tốt đẹp em nghỉ học làm gì. Em mới bao nhiêu tuổi chứ, không đi học sau này em dành cả đời mình cho công ty thì không phải rất phí phạm sao?"
"..." Cô không nói gì nữa, dựa vào ngăn tủ, chuyên tâm nhìn chị gái chọn nhẫn.
"Chị... Cái này trông đẹp không?" Đột nhiên cô nhìn thấy một chiếc nhẫn ở sát vách tủ kính, bèn lấy ra đưa cho Tần Cẩn Lan.
Sau khi nhìn thấy, Tần Cẩn Lan thực sự lộ ra vẻ thích thú, còn chưa kịp nói gì, quản lý của cửa hàng trang sức đã đi đến bên cạnh: "Tần tiểu thư, mắt thẩm mĩ của cô thật tốt. Chiếc nhẫn này có tên là 'Âm thanh của sự mê hoặc' do nhà thiết kế trang sức Carlisle nổi tiếng nước Pháp và vợ mình thiết kế. Đây là bản giới hạn trên toàn thế giới, ý tưởng của mẫu thiết kế này là âm thanh trang nhã và triền miên, tình yêu cả đời luôn trọn vẹn."
Người quản lý bán hàng nói thao thao bất tuyệt, Tần Cẩn Lan càng nghe càng thích thú, thần sắc trên mặt cũng ngày càng hạnh phúc.
Trên khuôn mặt Tần Mộc Ngữ cũng nở một nụ cười nhạt, nhưng rực rỡ như một bông hoa.
Cô không biết loại cảm giác này là gì, rõ ràng là rất đau lòng, nhưng nhìn thấy chị hạnh phúc và vui vẻ như vậy, tự nhiên trái tim cô cũng cảm thấy ấm áp.
Quên đi thôi... Quên Thượng Quan Hạo, cũng không bao giờ gặp lại hai người này nữa....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net