CHƯƠNG 57: ANH HÃY ĐỂ EM ĐƯỢC CHẾT!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Mộc Ngữ hơi sững sờ, gió thổi làm rối tung mái tóc cô.
Đột nhiên cô đẩy nhân viên an ninh ra, liều mạng chạy theo hướng chiếc xe đó đang lao đi!
"Này, tiểu thư!!" Nhân viên an ninh hô lên, đầu óc cũng rối loạn. Thế nhưng nghe những gì cô vừa nói có vẻ nghiêm trọng, giữ chặt cây dùi cui của cảnh sát, cũng nhanh chóng chạy theo hướng đó.
Bãi giữ xe gần trung tâm thương mại nhất, là một nơi hẻo lánh, có rất nhiều góc chết khuất tầm ghi hình camera.
Vừa bước vào, thì nghe được tiếng la hét đến xé lòng ở bên trong, còn nghe thấy âm thanh va chạm của cơ thể đầy tịu tĩu, tiếng cười bỉ ổi của bọn đàn ông, và cả tiếng rên rỉ đầy đau đớn....
Chiếc xe của Thượng Quan Hạo lao vào trong, tiếng phanh xe chói tai vang lên, phá vỡ những âm thanh thanh đầy tục tĩu và hỗn loạn này, giống như một hồi chuông ngân trên thiên đàng!
Bọn đàn ông đó sửng sốt không thôi.
Tên đàn ông đang chạy nước rút trên người Tần Cẩn Lan biến sắc, vội vàng kéo quần lên, buông người phụ nữ gần như lõa thể ra, một vài tên vội vàng bỏ chạy.
Đột nhiên chiếc xe dừng lại!! Trong đôi mắt đen sẫm của Thượng Quan Hạo cuồn cuộn sóng lớn. Vì các ngón tay siết quá chặt nên các khớp xương trắng lộ hết ra vô cùng đáng sợ, đôi môi mỏng tái nhợt không còn chút máu. Mười phút trước anh vẫn còn đang trong phòng họp thảo luận các phương án, thì nhận được một cuộc điện thoại, tiếng la hét của Tần Cẩn Lan khiến anh hoàn toàn sụp đổ, mất kiểm soát. Cô khóc, cách nhau rất xa nhưng qua chiếc điện thoại anh cảm nhận được dường như cô đang phải chịu sự sỉ nhục rất lớn!! Anh gầm nhẹ một tiếng, đột nhiên ném mạnh chiếc di động vào tường, vỡ tan tành thành từng mảnh!
Lúc này, anh nhanh chóng ra khỏi xe đóng sầm cửa lại, đi về phía bọn chúng.
Mấy gã đàn ông đó chạy thục mạng, vốn định vòng qua người anh để chạy trốn, nhưng lại bị anh túm được, một cú đấm mạnh giáng xuống gã đó ngã lên thân xe, rồi lăn xuống đất! Sau một hồi đánh nhau ác liệt, trong lòng ngực bị ngọn lửa thiêu đốt, sắc mặt anh lạnh lẽo, hận không thể giết chết mấy gã đàn ông này! Nhưng đôi mắt anh ngày càng đỏ hơn, thứ anh muốn biết hơn tất cả là bây giờ Cẩn Lan như thế nào rồi!
Dùng lực cực hung bạo quật ngã thêm một gã xuống, tay Thượng Quan Hạo đang chảy máu, đẩy mạnh gã đó ra, nhanh chóng đi về phía Tần Cẩn Lan. Nhưng mới đi được nửa chừng, bước chân của anh đã khựng lại, cảm thấy khó thở, không thể tiếp tục đi lên!
—— Cách đó ba mét, bóng hình mà anh quen thuộc bị trói trên mặt đất, quần áo bị xé rách thành từng mảnh, thân trên không còn mảnh vải, giữa hai chân máu đang chảy ra không ngừng....

Giống như có một tiếng sét nổ vang trong đầu. Thượng Quan Hạo hơi loạng choạng, khuôn mặt trắng bệch, gần như đứng không vững.
"Cẩn Lan..." Hơi thở phát ra từ trong lồng ngực, đôi mắt anh đỏ tươi như máu, giọng nói đã khàn khàn đến mức không còn nghe rõ chữ.
Tóc Tần Cẩn Lan tóc rối bời, môi bị rách, máu chảy xuống. Cả người cô run rẩy, không quan tâm khắp người toàn dấu vết bị xâm phạm, túm lấy chiếc chìa khoá mà một gã đàn ông làm rơi trên nền đất, bật lưỡi dao quân dụng ra, đột nhiên kề lên cổ mình!!
"Cẩn Lan!!" Một tiếng gầm lớn, Thượng Quan Hạo tiến lên nắm lấy cổ tay cô, dứt khoát lấy con dao ở trong tay cô ra, ném ra xa cả chục mét!
"Đưa cho em..." Hơi thở của cô yếu ớt, "Đưa dao cho em... Em không muốn sống nữa, anh đừng nhìn em! Đưa dao cho em!!!"
Cô gào thét, giãy dụa, cả người đã hoàn toàn suy sụp, nước mắt điên cuồng rơi xuống.
"Cần Lan... Em đừng di chuyển, ổn cả rồi!" Thượng Quan Hạo bất chấp cô giãy dụa kéo cô vào lòng, vuốt lại máy sợi tóc rối bù cho cô, "Ổn rồi, anh đã đến... mọi chuyện kết thúc rồi..."
"Anh hãy để em được chết... Hãy để em chết đi!!" Cô khóc thét lên.
Trái tim Thượng Quan Hạo như bị xé rách vô cùng đau đớn!! Ôm chặt cô, hạ thấp giọng xuống dỗ dành cô. Tần Cẩn Lan ở trong lòng anh liều mạng giãy dụa, sau một hồi không thể trốn thoát đành bất động, xụi lơ trong lòng anh, tuyệt vọng khóc, gào thét dữ dội.
Thượng Quan Hạo ôm chặt lấy cô, để cô tùy ý trút giận.
Đôi mắt anh đỏ ngầu, đỏ đến mức như sắp nhỏ ra máu. Anh muốn biết vì sao lại xảy ra chuyện này, ai đó hãy đến nói cho anh biết... Rốt cuộc chuyện quái gì đang xảy ra!!
"..." Tần Mộc Ngữ điên cuồng đuổi theo tới nơi này, thở gấp dồn dập khiến lồng ngực phập phồng liên tục trở nên đau nhói. Cô run rẩy đi đến trước mặt bọn họ, liếc mắt nhìn một cái, liền hít sâu một hơi, che kín miệng mình lại!!!
Nhân viên an ninh cũng đi theo, chứng kiến cảnh tượng trước mắt, mới hoàn toàn khiếp sợ.
Cuối cùng hắn cũng đã hiểu vì sao cô gái nhỏ này lại hoảng sợ như thể trời đất sụp đổ.
Sắc mặt hắn tái nhợt rút bộ đàm ra, run giọng nói : "Báo động... Báo động khẩn cấp!! Có chuyện rồi!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net