CHƯƠNG 58: VÌ SAO KHÔNG PHẢI LÀ CÔ BỊ CƯỠNG BỨC?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùi thuốc khử trùng lấp đầy khoang mũi, đôi chân mảnh khảnh của Tần Mộc Ngữ chạy theo cáng cứu thương đang được đẩy đi. Lúc đến trước cửa phòng phẫu thuật, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tái nhợt, vẫn định đi theo vào trong, nhưng đột nhiên lại bị ngăn lại!
"Người nhà không được phép vào trong! Xin hãy đợi ở bên ngoài!"
"Bang!" Một tiếng cánh cửa đóng lại, ngăn cách với bên ngoài, đôi chân đau nhức và mềm nhũn của cô run lên, quỳ trên mặt đất, vang lên tiếng va chạm nặng nề.
Thân ảnh lạnh lùng cao lớn của Thượng Quan Hạo, chậm rãi đi từ đầu bên kia hành lang đến gần chỗ cô.
Nhân viên an ninh đang đứng giải thích với cảnh sát: "....Việc này tôi thực sự không biết, là cô bé kia lo lắng như lửa đốt kéo tôi đi, vì vậy tôi mới nghĩ là đến xem tình hình ra sao rồi mới gọi cho anh —— Không ngờ chuyện lại nghiêm trọng như vậy! Lúc tôi đến đó thì đã không kịp nữa rồi, cô gái đó đã bị một đâm người cưỡng bức từ trước!"
Đôi mắt thâm trầm của Thượng Quan Hạo càng lúc càng đỏ, anh siết chặt bàn tay đang chảy máu, đi đến trước mặt Tần Mộc Ngữ.
"... Chuyện gì đã xảy ra?" Giọng nói khàn khàn từ trong lồng ngực phát ra, ánh mắt sắc bén mang theo sát khí nhìn Tần Mộc Ngữ chằm chằm, "Lúc chiều khi đi ra ngoài cô ấy vẫn còn rất tốt... Cô nói cho tôi biết rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì..."
Đôi mắt của Tần Mộc Ngữ ngập tràn nước mắt, cô ngẩng đầu lên nhìn anh, cả người run rẩy, cánh môi trắng bệch không nói được một lời.
Đột nhiên Thượng Quan Hạo dùng một tay đẩy cô ra! Giật chiếc điện thoại cô đang nắm chặt trong tay! Mở máy xem lịch sử cuộc gọi.... Trong đó có rất nhiều thông báo về cuộc gọi nhỡ của Tần Cẩn Lan.... Thời gian trùng với lúc trước khi Tần Cẩn Lan xảy ra chuyện...
Đôi mắt lạnh lẽo như băng nhìn cô chằm chằm, đột nhiên Thượng Quan Hạo nắm chặt hai vai cô đẩy mạnh vào trường! Phần gáy phía sau đầu cô đập mạnh vèo vách tường, cô khẽ rên một tiếng trầm thấp đầy đau đớn. Sắc mặt anh trở nên nguy hiểm, nghiến răng nghiến lợi hỏi từng chữ: "....Vì sao cô không nghe điện thoại của cô ấy? Tần Mộc Ngữ, lúc xảy ra chuyện đó cô là người ở gần cô ấy nhất! Mẹ kiếp, vì sao cô không nghe điện thoại của cô ấy hả!!"
Tiếng gào thét cùng mùi thuốc sát trùng tràn ngập trong hành lang, giọng nói đó cứ vang vọng.
Tần Mộc Ngữ bị bộ dạng dữ tợn và tiếng quát lớn của Thượng Quan Hạo làm cho sợ hãi, khuôn mặt nhỏ nhắn càng tái nhợt hơn. Xương bả vai gần như bị bóp nát, mắt cô ngấn lệ, run giọng nói: "Điện thoại của tôi bị sập nguồn.... Trước đó rõ ràng tôi vẫn mở máy. Tôi vẫn luôn đứng đợi chị ấy quay lại. Tôi không biết vì sao máy lại sập nguồn, tôi thật sự không biết!"

Cô đau lòng hét lên, nước mắt nóng hổi thi nhau rơi xuống.
Hơi thở như lửa nóng của Thượng Quan Hạo phả vào khuôn mặt cô, trong lòng giận dữ, nghiến răng cười lạnh nói: "Cô không biết? Tần Mộc Ngữ... Lần trước cô không thể giết chết cô ấy, lần này cô định hủy hoại cô ấy phải không?"
Tần Mộc Ngữ giật mình, đôi mắt trong veo trừng lớn, nước mắt vẫn còn ấm nóng.
Lời nói của anh giống như con dao sắc bén, đâm thẳng vào trái tim cô!!
"... Không đúng." Cánh môi cô không còn huyết sắc, giọng nói khàn đặc, dòng lệ dâng lên trong khóe mắt, "Nếu biết chị tôi gặp phải chuyện như vậy, tôi sẽ không để chị ấy đi một mình, tôi sẽ đi cùng chị ấy..."
Đôi mắt Thượng Quan Hạo hiện lên nỗi đau, nghĩ đến người phụ nữ mà anh yêu nhất nằm giữa vũng máu, lõa thể, cấm lấy con dao vì cảm thấy nhục nhã mà muốn tự vẫn, đau lòng đến sụp đổ...
Anh siết chặt bả vai cô, từng lời từng như nhỏ máu: "Vì sao người bị cưỡng hiếp không phải là cô... Tại sao hết lần này đến khác đều là Cẩn Lan..."
—— Hèn hạ như cô... Rõ ràng nên người bị cưỡng hiếp phải là cô chứ!!
Giọng nói này, truyền vào tai cô một cách rõ ràng, cứ vong vọng đi vang vọng lại....
Toàn thân Tần Mộc Ngữ lạnh cóng, có chút mềm nhũn. Nếu không phải anh đang nắm chặt bả vai cô, cô đã sớm không thể chống đỡ nổi.
Cảnh sát ở cạnh bên nghe cấp dưới báo cáo vài câu, chân mày đột nhiên nhíu chặt lại, đi qua, vỗ vỗ vào bả vai Thượng Quan Hạo: "Tiên sinh, chúng tôi đã điều tra ra một số việc, mời ngài đi theo chúng tôi một chút có được không?"
Đôi mắt lạnh lẽo của Thượng Quan Hạo đang nhìn Tần Mộc Ngữ chằm chằm cũng dịu lại đôi chút. Đẩy cô va vào cánh cửa, lúc này mới đứng dậy.
Cảnh sát nhìn thoáng qua Tần Mộc Ngữ, ánh mắt phức tạp: "Còn nữa, vị tiểu thư này cũng phải đi theo chúng tôi một chuyến."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net