CHƯƠNG 60: NGƯỜI PHỤ NỮ TÂM ĐỊA RẮN RẾT NHƯNG MANG MẶT NẠ THANH THUẦN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong phòng lại một lần nữa rơi vào bầu không khí ngột ngạt.
"Tôi không làm vậy... Tôi không hiểu các người đang nói gì..." Tần Mộc Ngữ lui về phía sau trong ánh mắt khinh thường và oán hận của mọi người trong phòng, đôi mắt trong veo của cô đầy vẻ thê lương, "Vì sao kết quả điều tra lại như vậy?"
Đôi mắt to tròn trong veo chứa đầy nước mắt, cô nhớ tới khoảnh khắc cô nhận được cuộc gọi của chị khiến lòng cô chấn động và đau đớn, nhớ tới những chuyện hoang đường này, cô nghẹn ngào hét lên: "Các người nói cho thật rõ ràng đi! Tôi không biết lịch sử cuộc gọi hay tin nhắn nào cả, sao tôi có thể thông đồng với mấy người đó được?! Tôi nghe thấy giọng của chị mới biết chuyện gì xảy ra! Sau đó tôi đã đi báo cảnh sát ngay lập tức!!"
Vài cảnh sát bắt đầu thu dọn tài liệu trên bàn, đứng dậy như muốn ra ngoài.
"Có một số việc đúng là có thể giải quyết bằng pháp luật, có vài việc không đủ chứng cứ nên chỉ là suy đoán—— Ví dụ như trường hợp người trong cuộc không chịu thừa nhận giống như lúc này." Cuối cùng viên cảnh sát nhìn anh nói một câu, "Thượng Quan tiên sinh, ngài xem...."
"Mọi người cứ đi trước." Sắc mặt Thượng Quan Hạo tái nhợt, vài chữ bật ra từ đôi môi mỏng, trong đôi mắt anh là vẻ hung hãn khiếp người, "Không một ai được nhúng tay vào chuyện này."
Viên cảnh sát dừng lại một chút, gật đầu, cùng với vài người cấp dưới đi ra khỏi phòng.
Tất cả mọi chuyện vẫn còn rất hỗn loạn, còn cô thì đã bị phán vào tội chết.
Bóng dáng mảnh khảnh của Tần Mộc Ngữ đứng tại chỗ một hồi lâu, cô nhớ mình đã đợi chị gái hơn mười phút trong gió đông lạnh buốt. Nhớ lại lúc nghe thấy tiếng la hét của chị ấy cô đã hoàn toàn sụp đổ và đau lòng, nhớ lại cảnh tượng đã nhìn thấy ở bãi đỗ xe vắng vẻ khi cô điên cuồng đuổi theo xe của Thượng Quan Hạo.... Cô không làm sao điều gì, cũng không phải cô gọi người đến cưỡng bức chị mình.
Những ngón tay xanh nhạt hơi giật giật, cô vội vàng chạy theo mấy người cảnh sát đang đi ra ngoài, gần như phát điên!!
—— Cô muốn thấy bằng chứng, cô muốn biết sự thật! Cô muốn yêu cầu mấy người cảnh sát tự cho mình là đúng đó phải giải thích thật rõ ràng cho cô!!
Thế nhưng vừa mới chạy ra tới cửa đã bị một cánh tay kéo lại, đôi mắt lạnh lùng của Thượng Quan Hạo như nhuốm máu, kéo mạnh cô quay ngược trở lại! Một lực lớn khiến Tần Mộc Ngữ hét lên một tiếng, lui lại vài bước cả người đụng vào bàn, cái bàn bị đụng phải thụt về phía sau, tài liệu rơi tán loạn, cả người cô ngã xuống mặt đất.

Trong nháy mắt gân cốt toàn thân cô như muốn vỡ vụn ra.
Cô cố gắng đứng dậy, khuỷu tay chống xuống, sau đó đổi lại bàn tay chống trên mặt đất, đôi mắt ngước lên, trong mắt là một dòng lệ ẩm ướt.
Cách đó vài bước, khuôn mặt tuấn tú của Thượng Quan Hạo tái nhợt không còn chút huyết sắc, thân ảnh cao lớn rắn rỏi như satan đến từ địa ngục—— trong mắt anh đầy oán hận và sát khí, rõ ràng đến vậy.
Nhẹ nhàng hít sâu một hơi, Tần Mộc Ngữ chịu cơn đau nhức khắp cơ thể, run giọng giải thích: "Thượng Quan Hạo, anh hãy nghe tôi nói, không phải tôi hại chị ấy... Thực sự không phải... Tất cả chỉ là suy đoán chủ quan của cảnh sát, bọn họ không có chứng cứ! Anh hãy để cho tôi nói chuyện rõ ràng với bọn họ! Anh hãy để cho tôi gặp hộ một lát.... Bọn họ nói dối! Không phải tôi sao khiến mấy người đó!"
Trong đôi mắt trong veo đong đầy nước mắt, nhưng không chịu khuất phục.
Thượng Quan Hạo chậm rãi đi tới, âu phục phẳng phiu tỏa ra sát khí khiến người khác ngạt thở, dừng lại trước mặt cô.
Anh chậm rãi ngồi xổm xuống, đưa tay ra nắm lấy cằm cô.
"Cùng bọn họ đối chất —— rồi nhân cơ hội để thương lượng với cảnh sát, để bọn họ tạo ra một kết luận có thể làm hài lòng cô... có đúng không?" Đôi môi mỏng của anh tái nhợt nhấn mạnh từng chữ từng chữ.
Trong mắt Tần Mộc Ngữ hiện rõ sự sợ hãi, chầm chậm lắc đầu: "... Không phải.. Không phải như vậy..."
"Không bằng để tôi cho cô một câu trả lời rõ ràng...." Thượng Quan Hạo áp môi lên vành tai cô,  "Khi tôi nhìn thấy Cẩn Lan, quần áo trên người cô ấy đều bị xé rách, máu chảy không ngừng, không biết cô ấy đã bị bao nhiêu tên đàn ông xâm phạm.... Lúc cô ấy nhìn thấy tôi thì đã muốn tự sát, tôi phải ôm chặt cô ấy mắt ngăn được con dao đó cứa vào cổ... Tần Mộc Ngữ, cô mong muốn được nhìn thấy cảnh tượng đó nhiều hơn đúng không?"
Sắc mặt cô tái nhợt, chậm rãi lắc đầu: "Không..."
"Trước đây tôi vẫn nghĩ rằng cô thật sự là một người ngây thơ và đơn giản. Có rất nhiều chuyện cô là vì gia đình và Tần Chiêu Vân ép buộc nên mới phải làm,  cô cũng không hề oán thán, tôi đã nghĩ là cô thật sự vô tội... Dù trước đó cô đã làm hại Cẩn Lan, tôi luôn nghĩ là do cô đố kị nhất thời nên mới có ý xấu...." Đôi mắt anh đỏ ngầu, giọng nói trầm khàn như cát sỏi, "Nhưng tôi đã lầm rồi."
"Tần Mộc Ngữ, cuối cùng cô là người phụ nữ mang chiếc mặt nạ thanh thuần nhưng lại có tâm địa như rắn rết, đúng không?" Thượng Quan Hạo từ từ bóp chặt cổ cô đầy tàn nhẫn, nghiến răng nghiến lợi, từng chữ đều nhuốm mùi máu tanh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net