CHƯƠNG 61: TÔI YÊU LẦM ANH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi mắt Tần Mộc Ngữ ngập tràn nước mắt, toàn bộ thế giới trong tâm trí chỉ còn tiếng ù ù.
Ánh mắt cô trong veo ngấn lệ nhìn Thượng Quan Hạo, từ trong đôi mắt thâm trầm đỏ ngầu của anh có thể nhìn thấy rõ sự căm ghét đang bốc cháy hừng hực. Cô bắt đầu thấy khó thở, anh đang run rẩy nên không thể khống chế được lực nên càng mạnh hơn.
Bàn tay mảnh khảnh của cô phủ lên mu bàn tay anh, run giọng nói: "Anh đã hiểu lầm rồi... Chuyện của chị ấy không liên quan gì tới tôi cả..."
"Bốp!" Một tiếng giòn tan vang lên! Một cái tát hung bạo giáng xuống mặt cô!
Cơn đau buốt ập tới, tai ù đi chỉ còn vang vọng tiếng ù ù. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của cô nhanh chóng hằn lên vết tích đỏ bừng của năm ngón tay. Một giọt nước mắt nóng hổi trong suốt chạy dọc theo gò má cô.
Đôi mắt trong veo của Tần Mộc Ngữ từ từ nhìn thẳng anh, trái tim như bị dao đâm vào.
"Thượng Quan Hạo... Tôi nói lại một lần nữa không phải là tôi sai người đến cường bạo chị ấy, không phải tôi, tôi không làm điều đó!" Cô nghiến răng nói ra từng chữ, trong mắt ngấn lệ nói với anh!
"Bốp!!" Lại là một cái tát tàn nhẫn!
Cảm giác đau rát trên mặt quét sạch toàn bộ tâm trí cô, Tần Mộc Ngữ hơi động đậy, run rẩy. Trong phút chốc toàn bộ tinh thần đã sụp đổ hoàn toàn, nước mắt cứ thế thi nhau rơi xuống. Cô không quan tâm vết bầm đáng sợ trên khuôn mặt, không quan tâm sự oán hận cùng phẫn nộ ngập trời của anh, liều mạng giãy dụa đẩy tay anh ra!!
"Buông tôi ra!!" Cô hét lên, nước mắt nóng hổi rơi xuống, tuyệt vọng đẩy bàn tay anh đang cố bóp cổ cô và lồng ngực vững chãi như tường đồng vách sắt của anh, "Thượng Quan Hạo, anh là đồ khốn!! Rõ ràng tôi không làm vậy! Tôi không hại chị ấy! Anh dựa vào đâu mà đối xử với tôi như vậy! Dựa vào cái gì hả!!"

Cô như một con thú nhỏ bị dồn vào chân tường, cả người đầy vết thương máu chảy đầm đìa, gào thét. Mỗi chua xót và đau đớn trong lòng đã lên đến đỉnh điểm!
Sắc mặt Thượng Quan Hạo ảm đạm, lửa giận thiêu đốt hung hăng giữ chặt cổ tay cô, dường như cảm nhận được cô đang liều mạng dùng hết sức lực, dấu tay in đầy lên gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu của cô, hiện lên sự xót xa mà thống khổ!
"Cô ủy khuất cái gì?" Anh lạnh lùng nhấn mạnh từng chữ, đôi mắt đỏ ngầu đằng đằng sát khí, "Trách tôi không tin cô? Ha..... Tần Mộc Ngữ, ngay từ đầu tôi đã không nên tin cô! Người bị thương là Cẩn Lan, người bị hủy hoại tất cả mọi thứ cũng là Cẩn Lan! Cô có tư cách gì mà ở đây giả vờ đáng thương?!"
Cổ tay bị bóp chặt khiến xương cốt như muốn nứt ra đau nhức, Tần Mộc Ngữ khẽ kêu lên, nước mắt chảy đầy trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.
"... Đau... Anh buông tôi ra..." Hơi thở của cô mong manh, nói ra vài chữ.
Thượng Quan Hạo cười khẩy, hơi thở nóng rực kề sát khuôn mặt cô, giọng nói khàn khàn mang theo từ tính: "Đau? Cái này cũng được xem là đau sao? Cô có biết khi cô ấy bị người khác cường bạo đau đớn đến mức nào không? Tần Mộc Ngữ, cô có biết là tôi hận vì không thể giết cô ngay lập tức!!"
Bờ môi cô tái nhợt vì đau đớn, một câu cũng không nói ra được.
Xương cốt toàn thân đều đang run rẩy, Tần Mộc Ngữ nhắm mắt lại, trên hàng lông mi đầy nước mắt.
Cắn chặt cánh môi, cô mở mắt ra nhìn anh, giọng khàn khàn hơi run rẩy, chậm rãi nói: "Tôi đã yêu lầm anh, Thượng Quan Hạo... Sai lầm lớn nhất của tôi, không phải là hãm hại chị, mà là đã yêu một người đàn ông ngay cả niềm tin dành cho tôi cũng không có..."
Chỉ mấy câu nói thôi cũng khiến đôi mắt của Thượng Quan Hạo càng ngày càng đỏ, trong lòng bị đảo lộn đến nghiêng trời lệch đất.
"Cô vẫn có thể tiếp tục giả bộ..." Anh tiến lại gần khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt của cô, nói một cách tàn nhẫn, "Nhưng cô nhớ kỹ cho tôi, Tần Mộc Ngữ, tất cả những thứ Cẩn Lan phải chịu đựng ngày hôm nay, tôi sẽ đòi lại tất cả không thiếu chút nào trên người cô!"
"Cô chờ mà xuống địa ngục đi!" Anh trầm giọng nói xong câu này, lạnh lùng buông cổ tay cô ra, quăng cô gái nhỏ cả người mềm nhũn vào cạnh bàn, đứng dậy rời đi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net