CHƯƠNG 64: HÌNH PHẠT ĐẦU TIÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Thượng Quan Hạo... Vì sao anh không chịu suy nghĩ cho rõ ràng. Nếu thật sự là do tôi làm thì tôi sẽ ngu ngốc chờ ở đây để bị anh bắt sao?" Giọng nói của cô nhẹ nhàng, lúc này mới thể hiện rõ sự trẻ con và ngây ngô, cũng có chút sợ hãi, "Tôi chỉ muốn gặp chị một chút, chuyện đó thực sự không liên quan tới tôi!"
Thân ảnh của Thượng Quan Hạo cao lớn, không nói thêm lời nào.
Người đàn ông này trở nên tĩnh lặng không nói gì cả càng khiến cô cảm thấy sợ hãi hơn.
Lôi cô ra khỏi bệnh viện, Thượng Quan Hạo mới lạnh lùng xoay người lại, đôi mắt đen sâu thẳm lạnh lẽo, anh cúi đầu xuống, nhìn khuôn mặt cô chằm chằm, chậm rãi lên tiếng: "Tần Mộc Ngữ, cô cũng nên hiểu cho rõ. Từ trước đến giờ tôi không có hứng thú để suy xét xem cô đang nghĩ gì, tôi chỉ quan tâm làm thế nào để bắt cô trả giá cho những gì mà cô đã gây ra với  Cẩn Lan... đã rõ chưa?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ tái nhợt, nhìn anh chăn chú, đôi mắt trong veo buồn bã.
Ánh mắt cô như đang nói rằng, đó không phải lỗi của cô, cô cũng không làm ra những chuyện bẩn thỉu và tàn nhẫn như vậy!
"Chết tiệt... Đừng dùng ánh mắt đó nhìn tôi!" Thượng Quan Hạo gầm nhẹ, hận không thể cô bóp nát trong vòng tay anh!
Cô vẫn như cũ nhìn không chớp mắt, đôi mắt trong veo như nước.
"Đi lên cho tôi!" Anh nghiến răng thốt ra vài chữ, hung hăng túm cô đến bên chiếc xe, nhét vào ghế lái phụ.
Tần Mộc Ngữ căng thẳng nắm chặt dây an toàn, ánh mắt đầy sự đề phòng, cô thực sự hoài nghi, người đàn ông này hận cô đến mức lái xe mang theo cô chết cùng, nhưng chỉ e là làm như thế, cũng không thể khiến mối hận trong lòng anh được giải tỏa.
"Rốt cuộc anh muốn đối phó với tôi như thế nào, có thể nói trực tiếp cho tôi biết được không?" Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tái nhợt, thấp giọng hỏi người đàn ông đang ngồi ở ghế lái.
"Cô không cần vội vàng như thế." Thượng Quan Hạo cười khẩy, liếc nhìn cô một cái, tàn nhẫn nói: "Tôi sẽ từ từ cho cô biết!"
Nói xong, anh nhấn mạnh chân ga, dây an toàn thít chặt vào ngực, chiếc xe lao đi vùn vụt như tên bắn.

*
Tần Mộc Ngữ có nghĩ đến trăm ngàn lần cũng không ngờ được rằng, anh lại tàn nhẫn máu lạnh đến như vậy!!
Trong đêm khuya gió lạnh gào thét đến thấu xương, cô không biết Thượng Quan Hạo đưa cô đi đến chỗ nào, chỉ biết lúc xe dừng lại thì xung quanh tối đen như mực, lạnh lẽo thấu xương. Anh kéo cô ra khỏi xe, đẩy mạnh xuống ven đường!
Chiếc váy màu trắng của cô bị gió tốc lên, mấy sợi tóc cũng bị thổi tung.
"Muốn biết tôi sẽ đối phó với cô thế nào đúng không?" Cặp mắt đen như hắc diệu thạch của Thượng Quan Hạo vô cùng lạnh lẽo, khoé miệng hơi giật giật, "Trước tiên cô hãy nhận hình phạt thứ nhất này đi đã..... Cút cho xa một chút, tốt nhất là đừng bao giờ để tôi phải nhìn thấy cô nữa."
Anh nói xong, mở cửa xe, một mình vào trong xe.
Ở đây chỉ có trời và đất, bóng tối và hoang vắng kéo đến. Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ tái nhợt, rưng rưng nước mắt nhìn người đàn ông đang ngồi trong xe.
Cô đã sớm nhìn lướt qua xung quanh, không có lấy một ngọn cây cọng cỏ, chỉ có con đường quốc lộ dài tăm tắp và hoang vu!
"Thượng Quan Hạo..." Cô run rẩy gọi một tiếng.
Cánh cửa xe đã đóng, anh không nghe thấy gì, chỉ tao nhã mà lạnh lùng quay đầu xe, từ từ khởi động xe.
"... Thượng Quan Hạo!!" Tần Mộc Ngữ chạy theo, bàn tay mảnh khảnh đập vào cánh cửa kính xe, nước mắt bị gió thổi rơi xuống, "Anh hãy mở cửa cho tôi vào! Tôi không biết đây là đâu! Hãy để cho tôi về nhà!! Mở cửa ra!"
Thần sắc anh lạnh lùng, không thèm nhìn cô lấy một cái, thản nhiên phóng xe đi.
"Thượng Quan Hạo!!" Cô hô to một tiếng, nhưng chiếc xe đã lao đi nhanh như chớp!
Trên con đường cao tốc hoang vắng, ở khúc rẽ có ánh đèn xe sáng lên. Gió càng gào thét dữ dội hơn, Tần Mộc Ngữ ôm chặt lấy mình, nước mắt thi nhau rơi xuống: ".....Anh hãy cho tôi về nhà đi.... Tôi không làm chuyện đó! Tại sao anh lại không chịu tin, dựa vào cái gì mà đối xử với tôi như vậy!!"
Bóng đêm tịch mịch, không ai nghe thấy giọng nói của cô, khắp nơi chỉ có bóng tối và nỗi sợ hãi vây quanh cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net