CHƯƠNG 65: CÓ LÀM ÔNG THẤT VỌNG KHÔNG?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến khi về được đến nhà đã là giữa trưa ngày hôm sau.
Trong những cơn gió lạnh buốt đến thấu xương cô đã đi dọc theo đường cao tốc suốt cả đêm. Suýt nữa đi ra khỏi biên giới, mới được một chiếc xe chạy trên đường phát hiện, đưa cô trở về. Tần Mộc Ngữ cảm thấy mặt mình đang nóng dần lên, đầu óc choáng váng, khi ngồi trên xe để trở lại thành phố, đã suy yếu đến nỗi không còn khí lực.
Lấy tất cả số tiền còn lại trên người mình đưa cho người tài xế tốt bụng. Tần Mộc Ngữ tự mình xuống xe, đi về phía công ty.
Lúc cánh tay mảnh khảnh đẩy cánh cửa thuỷ tinh ra, suýt chút nữa trượt tay.
Dường như ngay khi cô vừa bước vào thì đã nghe thấy những tiếng tranh luận ồn ào, cảm nhận được bầu không khí căng thẳng và tiêu điều.
"Tần tiểu thư..."
"Xin chào, Tần tiểu thư..." Các nhân viên phát hiện ra cô đang ở đó, vừa khẩn trương vừa xấu hổ chào hỏi.
Tần Mộc Ngữ nhìn bọn họ, đôi mắt trong veo, giọng nói hơi khàn khàn hỏi: "Sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"
Các nhân viên sợ đến mức im lặng, không ai dám lên tiếng.
"Rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Mọi người có thể nói cho tôi biết không...." Cô nhẹ giọng hỏi thêm lần nữa, nhưng vẫn còn chưa nói hết thì nghe được âm thanh từ camera giám sát. Ngay lập tức, tất cả các tivi trong đại sảnh đều được bật lên, trên màn hình đang chiếu cuộc họp hội đồng quản trị —— Thân ảnh của Thượng Quan Hạo cao lớn, Tần Chiêu Vân cũng bất ngờ xuất hiện ở đó.
Cô giật mình, khuôn mặt nhỏ nhắn hơi tái nhợt, nhìn chăm chú vào màn hình tivi.

"Tần chủ tịch xem mà vẫn không hiểu phần tài liệu này sao?" Bộ âu phục màu đen của Thượng Quan Hạo lộ ra vẻ lạnh lùng và nghiêm nghị. Tao nhã cúi người xuống nhặt tập tài liệu lên, vỗ vỗ, "Hơn 70% cổ đông đã rút cổ phần, cho nên bây giờ Tần thị đã không còn là của ngài nữa.... Có cần tôi phải giải thích rõ ràng hơn chút nữa không?"
Tần Chiêu Vân đang ngồi trên xe lăn lửa giận ngập trời, mái tóc được chải chuốt chỉnh tề cũng trở nên lộn xộn, ngón tay chỉ vào Thượng Quan Hạo, quát mắng dữ dội: "Mày là tên lòng lang dạ sói... Vậy mà mày dám phả huỷ Tần thị đằng sau lưng tao!!"
Thượng Quan Hạo cười nhẹ, tiêu sái mà mị hoặc: "Đừng nóng giận, Tần lão tiên sinh. Tôi chưa từng phủ nhận tham vọng của bản thân, ông cần gì phải mắng chửi khó nghe như vậy? Tôi mà không làm một chút gì đó thì chẳng phải không xứng đáng với bốn chữ lòng lang dạ sói đó à?"
Xem tới đó, sắc mặt Tần Mộc Ngữ lập tức trở nên trắng bệch! Nỗi khiếp sợ trong lòng bao phủ cô. Dường như cô không thể nghĩ ngợi thêm gì nữa, thân ảnh gầy yếu chạy nhanh vào trong thang máy! Đèn báo của thang máy sáng lên, lòng của cô đã lo lắng như bị lửa đốt!
"Ba!" Cửa thang máy vừa mở, cô hét lên một tiếng, chạy về phía phòng họp hội đồng quản trị.
"Tần tiểu thư, bên trong đang họp, cô không thể vào..." Có hai người chặn cô lại ở bên ngoài.
Thượng Quan Hạo nghe thấy giọng nói trong trẻo động lòng người ở bên ngoài, nụ cười trên khoé môi ngày càng đậm, thản nhiên nói: "Để cho cô ta vào."
Tần Mộc Ngữ chạy vào trong, đầu óc choáng váng, cơ thể mảnh khảnh của cô cố gắng đứng vững, lúc này mới nhìn thấy trong phòng họp có đầy đủ tất cả các cổ đông của Tần thị, và cả Tần Chiêu Vân đã tức giận đến mức trên trán nổi đầy gân xanh, lồng ngực lên xuống phập phồng.
"Thượng Quan Hạo, anh muốn làm gì?" Cô chạy đến bên cạnh Tần Chiêu Vân, run giọng hỏi.
Thượng Quan Hạo vẫn cười nhạt như trước, cao lớn tuấn dật, nhưng lại lộ ra vẻ lạnh lùng khát máu, anh chậm rãi đi qua, hai tay từ từ đặt lên hai bên xe lăn của Tần Chiêu Vân, mở miệng nói: "Tần lão tiên sinh, tôi quên nói với ông một chuyện. Hôm qua nghe nói ông đi tái khám, tôi có ý tốt không muốn để ông chịu quá nhiều đả kích, cho nên mới che giấu tin tức này...."
Anh hạ thấp giọng xuống, từng chữ rõ ràng: "Ngày hôm qua Cẩn Lan đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bị một đám côn đồ cưỡng bức... Là do cô con gái nhỏ của ông làm đấy... Hãy nhìn xem, đây là đứa con gái mà ông thương yêu chiều chuộng hết mực... Có làm cho ông cảm thấy thất vọng hay không?"
Một câu nói ra, làm cho cả tất cả thành viên hội đồng quản trị một phen náo động.
Tần Chiêu Vân trợn tròn hai mắt, cùng lúc đó bất chợt hít sâu một hơi, một ngụm máu tuôn ra, chặn ngay cổ họng!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net