CHƯƠNG 69: CÀNG MUỐN LÀM VẬY VỚI CÔ (18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Buông ra... Anh buông tôi ra!!" Tần Mộc Ngữ hoàn toàn bị khiếp sợ, nước mắt tuôn rơi mãnh liệt, nơi mẫn cảm mềm mại nhất bị xâm phạm, cả người cô như sụp đổ, liều mạng đẩy người đàn ông có thân hình cường tráng.
Đôi mắt của Thượng Quan Hạo trở nên phức tạp, ma xui quỷ khiến thế nào mà lửa giận lại lắng xuống.
"Đừng nhúc nhích! Nếu không tôi thực sự cường bạo cô đấy!!" Anh đè chặt cơ thể mỏng manh của cô, gầm nhẹ uy hiếp.
Tần Mộc Ngữ bị tiếng gầm của anh làm cho sợ hãi, không dám cử động, chỉ kịch liệt thở gấp, nước mắt làm mờ đi tầm nhìn của cô.
"Không ngờ rằng cô thực sự còn trong trắng..." Thượng Quan Hạo nói bằng giọng khàn khàn, đôi mắt sâu thẳm nhuốm đầy dục vọng, nhưng vẫn không quên hạ nhục cô, "Đây là lần thứ mấy chỉnh sửa lại? Lại có thể thực sự làm được giống như vậy..."
Anh nhịn không được, ngón tay bắt đầu từ từ di chuyển, rút ra một chút lại đưa sâu vào bên trong.
Tần Mộc Ngữ nhạy cảm phát hiện động tác của anh, nước mắt tuôn ra càng nhiều hơn, tay níu chặt cổ áo anh gắng sức đẩy ra: "Đồ khốn nạn... Buông ra!! Đừng... Anh đừng tùy tiện như vậy, cút ngay!"
Thượng Quan Hạo thở dốc, tiếng thở trầm đục, cảm thụ được sự siết chặt cùng mềm mại non nớt, đi vào càng thêm sâu, rồi quan sát phản ứng của cô.
"Dám làm chuyện đó với người khác, nhưng không có can đảm để thừa nhận sao?" Anh cúi xuống gần chóp mũi của cô lạnh lùng nói: "Chẳng qua tôi mới chỉ cho vào một ngón tay thôi, cần gì phải ra vẻ nhục nhã như muốn cắn lưỡi tự vẫn như thế..."
Tần Mộc Ngữ sắp bị những lời nói của anh làm cho sụp đổ. Nắm chặt cánh tay anh, móng tay cô bấm thật sâu vào da thịt của anh, lắc đầu khóc: "Đừng.... Anh làm thế này còn khiến tôi khó chịu hơn là chết quách đi. Thượng Quan Hạo, anh buông ra!"
Cô gào thét, đã không thể rõ ràng là mình đang tuyệt vọng phản kháng hay là van xin anh đầy nhục nhã!
"Nhưng tôi vẫn chưa thấy đủ..." Thượng Quan Hạo nói bằng giọng khàn khàn, đè ép cơ thể nhỏ nhắn cô, cúi đầu hôn vào má cô, cái cổ trắng như tuyết, và bả vai. Tập trung tinh thần và sức lực vào ngón tay, đâm sâu vào bên trong, rồi lại ma sát rút ra, động tác càng lúc càng nhanh.

Chính anh cũng không rõ, rốt cục là đang trừng phạt cô, hay là khiến cô nhục nhã xấu hổ!
"Ư..." Cô than nhẹ một tiếng, nước mắt nóng hổi cảm giác được nỗi nhục nhã lớn nhất.
Một trận chua xót cay đắng ập đến, đôi mắt trong veo ngước lên, không để ý cả người đang trần truồng mà la lên: "Thượng Quan Hạo! Tôi cảnh cáo anh không được chạm vào tôi! Anh có thể đánh tôi chửi tôi, nhưng đừng có dùng cách thức kinh tởm này chạm vào tôi! Anh buông ra!"
Cô đang sợ, cả người đang run lên vì quá sợ hãi.
Thượng Quan Hạo nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cười khẩy, đột ngột hôn cô, hôn một cách thô bạo. Trong tiếng hơi thở rối loạn là giọng nói khàn khàn: "Cô không chịu được kiểu này sao? Tốt lắm... Tôi càng muốn làm thế với cô!"
Nói xong, anh nuốt toàn bộ tiếng la hét của cô vào trong bụng, tại nơi ẩm ướt nhạy cảm của cô mà tùy tiện hung bạo.
Cô khó chịu thét lên, nước mắt nóng hổi từ khóe mắt chảy xuống.
Giống như dã thú cắn xé một hồi, anh cường thế, cô quật cường, cuối cùng cả hai bên đều bị thiệt hại. Anh lạnh khốc vô tình trừng phạt cô, vẫn không cảm nhận được cô muốn nhận tội, tàn nhẫn nhét ngón tay thứ hai vào.
Một hồi lăn qua lăn lại mồ hôi nhễ nhại, cuối cùng anh cũng đã cảm nhận được điểm mẫn cảm nhất trên cơ thể cô, đưa cô lên đến cao trào.
Rút ngón tay ra, lạnh lùng chạm vào khuôn mặt nhỏ nhắn cô, Thượng Quan Hạo cười lạnh, "Nhìn thấy không? Có nhận thấy được bản thân cô phóng đãng đến mức nào chưa? Tần Mộc Ngữ, cô đúng là phóng đãng trời sinh!"
Tần Mộc Ngữ bị những giọt nước mắt bao quanh, cả người mềm nhũn, nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn sang một bên, giọng nói khàn khàn: "Buông tôi ra....."
Lần đầu tiên bị một người đàn ông đối xử tàn sát bừa bãi như vậy, cả người cô như tách rời ra, tay chân run rẩy. Chỉ muốn trốn đi, tự chôn vùi chính mình! Tự đi tìm cái chết!!
"Nhớ cho kỹ, đừng làm tôi tức giận, bằng không lần tiếp theo, nghênh đón cô không chỉ là như thế này đâu!" Thượng Quan Hạo lạnh lùng nói bên tai cô, "Mặc quần áo của cô vào, rồi tránh xa tôi ra!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net