CHƯƠNG 70: CỨ KHÔNG MẶC GÌ MÀ ĐI RA NGOÀI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một câu nói, giống như lưỡi dao băng giá, đâm thẳng vào trái tim cô!
Tần Mộc Ngữ từ trên giường đứng dậy, hai chân đau nhức, phát hiện toàn bộ quần áo đều bị xé rách.
Cô cầm bộ quần áo bị xé nát vụn, muốn khóc, muốn hét lên, muốn cầm một con dao để đâm chết người đàn ông này!!
"Tôi bảo cô cút đi, không nghe thấy sao?" Thân ảnh cao lớn, mạnh mẽ của Thượng Quan Hạo dừng lại ở cửa, nói một cách tàn nhẫn.
"...Tôi không có quần áo...Không thể đi ra ngoài được..." Một hồi lâu, cô cố nén nước mắt cùng cảm giác nhục nhã, run rẩy nói một câu như thế.
Thượng Quan Hạo dừng lại một chút, cười khẩy, anh tao nhã đưa tay giữ hai bên bả vai cô, mở miệng nói: "Không có quần áo thì cứ trần trụi mà đi ra ngoài... Cô không biết rằng trong mắt tôi cô lúc nào cũng trong hình tượng đó sao, mặc hay không mặc thì có gì khác nhau?"
"Bốp!" Một cái tát vang dội trên mặt anh!
Tần Mộc Ngữ không chịu được nữa, rưng rưng nước mắt hung hăng cho anh một cái tát!
"Thượng Quan Hạo... Tôi không phải là kỹ nữ cũng không phải là đồ chơi của anh, anh có tư cách gì mà làm nhục tôi hết lần này đến lần khác như vậy!!" Cô hét lên, trong mắt đầy oán hận.
Thượng Quan Hạo từ từ quay gương mặt bị tát lệch sang một bên lại, đôi mắt sâu thẳm tràn ngập sự lạnh lùng và tàn nhẫn.

"Cái tát này tôi sẽ nhớ kỹ." Anh lạnh lùng nói, khóe miệng nhếch lên nở một nụ cười, "Xem ra hôm nay cô nhất định phải như thế này đi ra ngoài rồi!"
Tần Mộc Ngữ chấn động, ánh mắt sửng sốt và sợ hãi.
Ngón tay cô vì dùng quá nhiều sức mà trở nên đau nhức, khẽ run lên. Nhìn người đàn ông trước mặt, cô cảm thấy hô hấp của mình bị tước đoạt chỉ trong giây lát!
*
Trên giường bệnh, tiếng chuông điện thoại di động khiến Tần Cẩn Lan bị đánh thức.
"Alô?" Giọng nói  của cô uể oải.
"Tần tiểu thư, rốt cục thì khi nào chúng tôi mới nhận được tiền? Tôi nghĩ không nói thì cô cũng đã biết, mấy người anh em của tôi sau khi bị bắt thì mất tăm mất tích luôn. Chắc hẳn chồng chưa cưới của cô mà đã ra tay thì bọn họ cũng chẳng sống được. Vậy khi nào thì cô định trả tiền cho bọn tôi?!" Một giọng nói thô lỗ vang lên.
Tần Cẩn Lan giật mình, sắc mặt tái mét từ trên giường bệnh ngồi dậy.
Cô lướt qua xung quanh một vòng, hạ thấp giọng nói: "Các người trách móc cái gì? Tiền không phải đã đưa cho các người rồi sao?"
"Tần tiểu thư, cô phải tăng thêm tiền cho những người anh em của tôi nữa chứ, lẽ nào bọn họ đã chết vô ích sao?!" Người đàn ông nói bằng giọng dữ tợn, "Nếu sớm biết làm chuyện này theo yêu cầu của cô thì sẽ phải bỏ mạng, chúng tôi cam đoan ngay cả tiếp nhận cũng không dám! Rốt cuộc cô có đưa tiền không đây? Nếu không, ông đây sẽ vạch trần hết mọi chuyện của cô đấy!"
"Anh..." Tần Cẩn Lan nắm chặt ra giường.
"Chính vì Tần gia các người gần đây lụi bại, cho nên chi phí giải quyết hậu quả này cô cũng không thể thu xếp được sao?" Giọng nói của người đàn ông trở nên lạnh lẽo hơn.
"Anh nói bậy bạ gì đó?" Tần Cẩn Lan đỏ mặt hét lớn, "Được rồi! Tôi sẽ gọi cho mấy người khi tôi chuẩn bị tiền xong, như vậy được chưa? Tôi nói cho mấy người biết, cầm tiền xong thì cuốn xéo nhanh nhanh lên. Sau này đừng bao giờ gọi điện thoại cho tôi nữa!"
Tắt điện thoại xong, tim Tần Cẩn Lan đập liên hồi, vô cùng sợ hãi.
Tựa đầu lên gối suy nghĩ một lúc lâu, bỗng nhiên cô không hiểu những lời người đàn ông đó vừa nói là có ý gì, tại sao Tần gia lại lụi bại? Tần Cẩn Lan nghi hoặc vé chăn lên, lấy dũng khí cầm lấy chiếc điều khiển, nhấn nút mở Tivi riêng trong phòng bệnh lên.
Trên màn hình, quả nhiên là đang phát tin tức Thượng Quan Hạo nhanh chóng thu mua Tần thị và Tần Chiêu Vân đã hoàn toàn suy sụp.
Tần Cẩn Lan mở to hai mắt, kinh ngạc xem, một hồi lâu mới lúng túng thốt ra được một chữ: "Hạo..."
Tuy rằng đây là kết quả mà cô đã mong muốn từ lâu, thế nhưng đột nhiên nhìn thấy Tần thị suy sụp, trong lòng cô có chút kinh ngạc. Không ngờ rằng Hạo lại hành động nhanh như vậy, cô yêu người đàn ông này lâu như vậy, cuối cùng cũng được nhìn thấy bộ mặt thật mà anh đã che dấu bao lâu nay.
Trong lòng có một chút hạnh phúc, cô mỉm cười kín đáo, nhưng khi nhìn thấy cảnh tưởng vừa mới xuất hiện trên màn hình, thì cười cũng không cười nổi nữa!
—— Trong Tivi, cô em gái thân yêu của cô không một mảnh vải che thân, tóc rối tung xoã trên lưng, cánh tay mảnh khảnh vòng qua ôm lấy người, cả người co ro, ngồi trước cửa một căn hộ bên bờ biển, bị đám phóng viên điên cuồng chụp hình!!
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ trắng bệch, thần sắc như đang bị làm nhục đến chết, cả người không có gì che chắn!
Mà một khắc sau, Thượng Quan Hạo cười mỉm đi tới, tao nhã cởi áo vest của mình, cúi người khoác lên cho cô, nhẹ nhàng thì thầm một câu gì đó bên tai cô. Sau đó ôm lấy cô, đưa cô đi.
Các phóng viên chụp ảnh càng hăng say.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net