CHƯƠNG 78: NGAY CẢ CHA RUỘT CŨNG CHÁN GHÉT CÔ ĐẾN VẬY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Tần Mộc Ngữ... Ai cho cô cả gan chọc giận tôi?!!" Thượng Quan Hạo gầm lên, hận không thể cứ như vậy mà bóp chết cô!
Cơn đau nhức dữ dội trên khuôn mặt khiến cả người Tần Mộc Ngữ run rẩy, mắt cô ngấn lệ, tùy tiện túm lấy chiếc gối trên giường ném mạnh về phía anh! Liều mạng đánh, đấm vào người anh!
"Anh cút ngay!" Tần Mộc Ngữ thét lên, giọng nói đã lạc cả đi, "Anh là tên khốn nạn! Thượng Quan Hạo, anh là đồ khốn nạn!! Anh lấy tư cách gì mà đối xử với tôi như vậy?! Tôi không nợ gì anh cả, anh trả lần đầu tiên lại cho tôi! Trả lại cho tôi!!"
Thượng Quan Hạo chưa bao giờ thấy Tần Mộc Ngữ mất khống chế đến như vậy, lửa giận và nỗi căm phẫn đan xen trong lồng ngực, bùng cháy dữ dội. Anh kéo cái gối vướng víu xuống, nắm chặt hai tay cô hung hăng đặt dưới thân, giữ chặt cơ thể cô, quát lên một tiếng: "Đủ rồi!"
Cô gái nhỏ yếu đuối, trên mặt đầy nước mắt, toàn thân phủ đầy những vết đỏ hồng do bị làm nhục.
Thượng Quan Hạo nhìn chằm chằm khuôn mặt bị cô đánh đến sưng tấy, cơn tức giận cuối cùng cũng dần dần nguôi ngoai.
Đè ép cơ thể đang trần trụi của cô, anh lạnh giọng nghiến răng nói: "Tần Mộc Ngữ, tôi cảnh cáo cô đừng có chọc giận tôi lần nữa, càng không được có ý định tự tử! Nếu không, tôi cũng không ngại việc phải dùng phương thức đối xử độc ác hơn với cô đâu! Hiểu chưa?!"
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ tái nhợt, không nói một câu nào, năm ngón tay in dấu đỏ bừng trên khuôn mặt.
Trong lòng Thượng Quan Hạo, biến đổi khôn lường.
Cuối cùng không biết ma xui quỷ khiến thế nào, khuôn mặt tuấn dật của anh cúi xuống, nhẹ nhàng, nhưng lại mang theo những cảm xúc cực kỳ phức tạp. Hôn lên đôi mắt ướt đẫm của cô, nước mắt cô mặn chát, giọng nói của anh trầm khàn: "Nên như vậy, ngoan một chút nếu không người chịu thiệt chính là cô thôi, hiểu chứ?"
Một hồi lâu sau, cuối cùng anh cũng chịu buông cô ra, nhìn thân thể yếu ớt của cô bị anh hung hăng giày vò, lạnh lùng đứng dậy rời khỏi.
*
Vài ngày sau, Tần Mộc Ngữ vẫn còn mê man.
Toàn thân đau nhức và cơn ác mộng đáng sợ liên tục đeo bám khiến cô không thể ngủ yên giấc. Cô nhốt mình trong phòng, quấn một chiếc chăn mỏng không buồn nghe bất cứ thứ gì, cũng không nhìn bất cứ điều gì. Nhưng vẫn không thể thoát khỏi cơn ác mộng khủng khiếp đó.
Nhắm mắt lại, hàng lông mi run rẩy.

Tiếng thở gấp trầm đục của người đàn ông đó, tiếng va chạm, còn cả cảm giác đau đớn đến tê dại ở nơi sâu nhất trong cơ thể, khiến cô vừa chìm vào giấc ngủ đã giật mình tỉnh giấc! Khi vừa mở mắt ra thì mắt đã ướt đẫm lệ.
"Cục diện đang biến đổi một cách nhanh chóng. Kể từ khi Thượng Quan Hạo tiếp nhận Tần thị, các mối quan hệ hợp tác làm ăn trước kia của Tần thị vẫn giữ nguyên như cũ. Tần thị chính thức đổi tên thành công ty Tín Viễn. Ba ngày sau đó Tín Viễn chính thức bắt đầu phiên giao dịch trên thị trường chứng khoán...."
Trong phòng, âm thanh bản tin được phát ra một cách rõ ràng.
Tiếng thình thình vang lên sau cánh cửa "Tiểu thư! Tiểu thư!!" Tiểu Tình lảo đảo chạy vào, đẩy cửa phòng ra, "Điện thoại... Điện thoại của bệnh viện gọi tới, báo tin tiên sinh đã tỉnh lại!"
Nghe được tin này, Tần Mộc Ngữ đang ngồi trên giường đột nhiên ngồi nhổm dậy, đôi mắt trong veo mở lớn, cảm giác khó mà tin được.
"Ba tôi đã tình lại rồi sao..." Cái miệng nhỏ nhắn tái nhợt của khẽ lầm bẩm, hoảng loạn xuống giường chạy về phía cửa, "Tôi sẽ đến bệnh viện ngay lập tức, đến bệnh viện để gặp ông ấy!"
"Haizz——! Tiểu thư! Cô đừng đi chân trần mà, phải đi giày đã!" Tiểu Tình đuổi theo.
Trong phòng khách, Tần Mộc Ngữ nắm chặt điện thoại, run giọng hỏi: "Ông chắc chắn chứ? Ba tôi đã tỉnh lại, tôi có được phép đến thăm không?!"
"Tần tiều thư, nếu có thể thì tôi mong cô từ từ hẵng tới, tình trạng của bệnh nhân tạm thời vẫn còn chưa ổn định...."
Trong lòng Tần Mộc Ngữ nóng như lửa đốt, trong mắt ngấn lệ, cúp điện thoại.
"Bác Lưu, phiền bác, chúng ta phải đến bệnh viện ngay lập tức!" Cô nói với bác Lưu tái xế đang đứng ngay trước cửa.
"Vâng, thưa tiểu thư, tôi lập tức đi lấy xe!"
*
Xe phóng như bay đến bệnh viện, thân ảnh gầy yếu của cô lao ra khỏi xe, chạy thẳng lên phòng bệnh của ba!
Lúc này trong phòng bệnh của Tần Chiêu Vân là một bầu không khí xơ xác tiêu điều đến đáng sợ.
"Ba!" Đẩy cửa phòng bệnh ra, cô mở miệng gọi một tiếng, nhìn thấy Tần Chiêu Vân tựa vào gối, sắc mặt vẫn tái nhợt nhưng đã hoàn toàn tỉnh táo, ngay lập tức nước mắt trong suốt trào ra, chạy đến bên giường cầm chặt tay ông, "Ba, ba không có việc gì rồi, cuối cùng ba cũng tỉnh lại, ba... Ba làm con sợ muốn chết, con sợ ba sẽ không bao giờ tỉnh lại..."
Người thân duy nhất của cô, hơi ấm duy nhất còn lại trên thế giới này, lại quay trở về một lần nữa.
Sắc mặt Tần Chiêu Vân xanh xám, để mặc cho cô khóc, nói chuyện, ông chỉ nhìn chằm chằm người đàn ông tuấn dật đang đứng ngay trước mắt, người đàn ông đó giống hệt quỷ Satan dưới địa ngục, sự căng thẳng và căm hận của Tần Chiêu Vân đã đi đến giới hạn.
"Hợp đồng bán Tần thị... Là con đã ký?" Tần Chiêu Vân mở miệng hỏi, giọng nói khàn khàn trầm thấp. Rõ ràng vẫn đang ở độ tuổi trung niên, nhưng lại cảm giác như đã tuổi già sức yếu.
Tần Mộc Ngữ run lên, thân ảnh gầy yếu cứng ngắc.
"... Dạ vâng, phần hợp đồng thu mua đó, là do con ký." Mãi một hồi lâu, cô mới có thể nói bằng giọng yếu ớt.
Đôi mắt Tần Chiêu Vân chứa đầy lửa giận và sát khí nhìn chằm chằm cô con gái đơn thuần như nước này, lại lần nữa dùng giọng nói trầm thấp hỏi: "Con không sợ lúc ta tỉnh lại sẽ bị con làm cho tức chết sao? Sao con dám đem toàn bộ tâm huyết cả đời của ta bán cho tên cầm thú lòng lang dạ sói này! Con rốt cuộc có còn là con gái của Tần Chiêu Vân này nữa hay không?!!"
Ngón tay già nua của ông run rẩy, chỉ vào chóp mũi cô nói một cách tàn nhẫn.
Tần Mộc Ngữ ngước mắt lên, ánh mắt trong veo như nước mang theo nỗi đau khôn xiết và sự hổ thẹn: "Ba... Con xin lỗi... Con không hiểu chuyện kinh doanh, ngay từ đầu con đã không thể giúp ba chèo chống cơ nghiệp Tần thị. Ba sinh bệnh, chị cũng gặp chuyện ngoài ý muốn, lúc ấy con không biết nên làm thế nào cả, không biết ai có tể giúp con, con chỉ còn cách ký tên..."
"Câm miệng lại cho tao!" Tần Chiêu Vân quá tức giận đến nỗi môi cũng bắt đầu run rẩy.
"Tao đã nhìn sai người... Là Tần Chiêu Vân tao đã nhìn lầm mày!" Ông thất vọng tỉnh ngộ, sắc mặt lúc trắng lúc xanh, "Mày còn mặt mũi nào để nhắc đến chuyện của chị mày, vì sao Tần Chiêu Vân tao lại nuôi dưỡng một đứa con gái bụng dạ nham hiểm như mày chứ..."
"Ba, chuyện của chị không phải là con làm, ba hãy nghe con nói..." Cô đau lòng kêu lên một tiếng, rồi ngồi xổm xuống, cố gắng nắm lấy bàn tay của Tần Chiêu Vân.
"Mày đừng nói nữa... Cút ra ngoài cho tao..." Ngực Tần Chiêu Vân từ từ phập phồng lên xuống, sắc mặt tái mét, chỉ vào cánh cửa kêu cô đi ra ngoài. Nghĩ tới tình cảnh của Cẩn Lan, nhớ ra chính mình là người đã dẫn cô con gái nhỏ này bước vào cánh cửa gia đình mình, ngay từ đầu đã dùng hết mọi cách yêu thương cô, nhưng đổi lại ông nhận được kết quả như thế này đây... Tần Chiêu Vân kìm nén cơn giận dữ đang lên đến cực điểm.
"Ba! Chuyện của chị thành ra như vậy quả thực con cũng rất buồn! Nhưng thực sự không phải do con làm..."
"Bốp!" Một cái tát giáng xuống, bàn tay mang theo tàn nhẫn quét qua khuôn mặt cô.
Tần Mộc Ngữ bị đánh ngã lăn xuống đất, mái tóc rối tung bao phủ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cánh tay mảnh khảnh chống đỡ cơ thể để chính mình để không bị ngã xuống.
Lửa giận của Tần Chiêu Vân đã lên cao ngút trời, trừng mắt nhìn bàn tay của mình, cũng cảm thấy hơi hối hận.
Còn Thượng Quan Hạo thì vẫn đứng tao nhã ở một bên nhìn tất cả mọi chuyện đang diễn ra, lúc này mí mắt mới giật lên một cái.
Trên mặt đau rát, đôi tay nhỏ bé của cô chạm lên gương mặt nóng hổi, không dám tin là ba ruột đã đánh cô một cách tàn nhẫn.... Tần Mộc Ngữ ngước đôi mắt ngấn lệ lên, run giọng nói: "Ba, con xin lỗi, nếu như điều này có thể khiến ba hả giận, vậy thì ba cứ đánh con đi... Đối với chuyện con đã làm thì con sẽ thừa nhận, nhưng với chuyện con chưa làm bao giờ thì dù có chết con cũng sẽ không thừa nhận! Bán Tần thị, con thừa nhận, nhưng con xin ba đừng đổ hết mọi thứ dơ bẩn lên người con! Xin đừng làm vậy!"
"Tần lão tiên sinh có cần phải gấp gáp như vậy không?" Giọng nói lạnh lùng của Thượng Quan Hạo từ từ vang lên nghe rất êm tai. Anh nhìn chằm chằm Tần Mộc Ngữ ngồi trên mặt đất, một hồi lâu mới nhấc chân lên đi đến, nắm lấy cổ tay cô, tiếp tục nói: "Chẳng qua chỉ là giang sơn đổi chủ mà thôi, tôi cho rằng, ông đã phải dự liệu được chuyện này từ lâu rồi chứ."
Ngực Tần Chiêu Vân chầm chậm phập phồng lên xuống, trong đôi mắt vằn lên những tơ máu đỏ ngầu, ngước mắt lên nhìn Thượng Quan Hạo chằm chằm.
"Tần thị của tao, rơi vào tay ai cũng được, miễn là không phải tên lòng lang dạ sói như mày!" Tay ông lơ lửng giữa không trung, chỉ thẳng vào mặt anh.
Thượng Quan Hạo cười nhạt, trói chặt cô gái nhỏ đang không ngừng giãy dụa trong lòng, để lưng cô tựa vào người anh không thể cử động, lúc này mới lạnh nhạt lên tiếng: "Nhưng thật đáng tiếc, con gái ông hết lần này tới lần khác thích một tên lòng lang dạ sói như tôi. Nửa tháng sau tôi và Cẩn Lan sẽ tổ chức hôn lễ, ông có muốn tới tham dự không?... Ông cứ yên tâm đi, tôi đây sẽ mời, nếu không thích thì tôi cũng không ép ông phải đến."
Cơn tức giận và sự căm phẫn của Tần Chiêu Vân đã lấp đầy lồng ngực, tưởng chừng như muốn tuôn trào: "Mày cút ngay cho tao!!"
Thượng Quan Hạo thản nhiên hạ tầm mắt, hơi thở nóng rực như lửa phả lên trán cô, giọng nói khàn khàn: "Nghe thấy chưa? Ông ta đang bảo cô cút đi... Tần Mộc Ngữ, ngay cả cha ruột của cô cũng chán ghét cô như thế, cô còn mặt mũi nào mà sống trên đời này chứ?"
Tần Mộc Ngữ vùng vẫy dữ dội, nước mắt từ trên gương mặt nhỏ nhắn tái nhợt rơi xuống: "Thượng Quan Hạo, anh là tên khốn nạn!"
Anh cười lạnh, vẫn thích cái cảm giác cô ở trong lòng anh liều mạng giãy dụa.
Trước kia chưa từng nếm thử qua hương vị của cô là một chuyện, thế nhưng từ khi thật sự chiếm được cô, lúc anh ôm lấy cô thì cảm thấy tim đập vô cùng nhanh, mỗi một lần chạm vào cô đều mang theo khát vọng chiếm hữu một cách độc đoán.
Thượng Quan Hạo cười lạnh, ngước mắt lên nhìn Tần Chiêu Vân: "Còn có một câu tôi quên chưa nói với ông—— Tôi đã bắt đầu chuẩn bị thu mua Tần thị từ mười năm trước rồi, nếu không vì Cẩn Lan bị tổn thương, tôi căn bản sẽ không ra tay. Nhưng người cha như ông, thật không xứng đáng được gọi là ba, ông khiến cô ấy buồn lòng, tôi sẽ bắt ông cả đời này cũng phải sống trong đau khổ."
Một câu cuối cùng, nghe rất nhẹ nhàng nhưng mang theo hàm ý lạnh lẽo sâu xa.
Mà Tần Chiêu Vân đang nằm trên giường bệnh, đôi mắt đỏ ngầu, bi phẫn đến tận cùng, đã mất hết hy vọng.
"Đi thôi." Thượng Quan Hạo lạnh lùng nói ra hai chữ, túm lấy Tần Mộc Ngữ, kéo cô đi ra ngoài.
*
"Thượng Quan Hạo, anh buông ra!"
Tần Mộc Ngữ vùng vẫy, nước mắt vẫn còn chưa khô, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt còn hằn vết tát, năm ngón tay đỏ hồng, "Ba tôi vừa tỉnh lại, tôi muốn ở bên cạnh chăm sóc ông, anh đừng kéo tôi!"
Dáng người Thượng Quan Hạo cao lớn, lạnh lùng chậm rãi dừng lại một cách tao nhã.
Anh xoay người lại, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn của cô: "Muốn quay lại đấy, muốn ông ta ban thêm vài cái tát nữa à?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net