CHƯƠNG 83: ANH LÀ GÌ CỦA TÔI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh buông tôi ra..." Hơi thở của cô mong manh, giãy dụa.
Ngự Phong Trì trêu chọc ôm chặt cô: "Anh không buông, chẳng lẽ em không biết hôm nay anh đến trường cũng chỉ để đợi em thôi sao?"
"Ngự Phong Trì anh buông ra!" Tần Mộc Ngữ tiếp tục giãy dụa, nhưng hắn vẫn không chịu buông tay.
"Em trách anh có đúng không? Trách anh không giúp em?" Trong mắt Ngự Phong Trì hiện lên sự đau đớn, xoay người cô lại, đột nhiên cúi đầu hôn lên khoé môi cô, mơ hồ nói: "Anh chỉ không muốn em tiếp tục dây dưa không rõ với Thượng Quan Hạo, anh ta không phải hạng người tốt đẹp gì, càng không xứng đáng với tình yêu của em...."
"Ba!" Một tiếng giòn tan vang lên, Tần Mộc Ngữ đã giãy giụa thoát ra khỏi vòng tay của hắn, rơi lệ cho hắn một cái tát!
Khuôn mặt Ngự Phong Trì nghiêng sang một bên.
Tần Mộc Ngữ lảo đảo nắm lấy tay vịn lan can, thở hổn hển, rưng rưng nhìn hắn: "Ngự Phong Trì, tôi có thể nói cho anh biết, có thể trên đời sẽ không có ai ra tay giúp tôi, không có ai cũng chẳng sao cả! Nhưng tất cả các người không nên cùng nhau ức hiếp tôi! Trong đó cũng bao gồm cả anh!"
Tất cả mọi người ở nơi này... Tất cả đều là kẻ khốn nạn, đều bị mất trí!
Nói xong cô không buồn nhặt sách vở, trực tiếp ôm hận bỏ chạy.
Hai mắt Ngự Phong Trì trở nên u ám, đưa tay ra chạm vào khoé miệng bị đánh đau nhức. Hắn biết nói với cô những lời đó sẽ không có lợi cho hắn, và có thể đẩy cô ngày càng ra xa, nhưng hắn vẫn không muốn lừa dối cô.
Trên môi vẫn còn lưu lại mùi vị của cô, Ngự Phong Trì cười tự giễu, nhìn chăm chú bóng lưng của cô, trong lòng cảm thấy cô đơn.
*

Cô chạy một mạch đến con đường nhỏ bên ngoài trường học, cuối cùng xung quanh cũng trở nên yên tĩnh.
Bước chân của Tần Mộc Ngữ dần chậm lại, mái tóc dài mềm mại nhẹ nhàng xoã xuống tấm lưng gầy gò của cô. Cô đưa tay lên, dùng mu bàn tay hơi run run xoa xoa nơi vừa bị hôn, trong lòng cảm thấy chau xót và đau đớn.
Còn chưa tới mùa thu, nhưng cô lại cảm thấy cả người đang run lên bần bật, không biết là cơ thể lạnh hay là lạnh trong lòng.
Trong mắt cô đều là sự đau thương, rưng rưng nước mắt, ngồi xuống chiếc ghế dài bên vệ đường.
Chiếc ghế dài màu trắng, có một vài chiếc lá rơi nằm trên ghế.
Cô không hiểu, vì sao mới chỉ trong phút chốc nhưng toàn bộ thế giới của cô lại bị đảo lộn hoàn toàn. Xung quanh cô không còn chút ấm áp, một chút cũng không có.... Ngay cả tình cảm cô từng nghĩ là đơn thuần nhất cũng trở nên nguy hiểm làm tổn thương người khác, trái tim cô rất đau, đau đến nỗi sắp ngạt thở.
Một chiếc xe từ từ dừng lại trước mặt cô.
Tông màu đen thẫm quen thuộc khiến Tần Mộc Ngữ ngây người nhìn hai ba giây mới hoàn hồn, màu đen thuần không vương một hạt bụi nào khiến người khác sợ hãi vài phần.
Thượng Quan Hạo từ trên xe bước xuống, nheo mắt lại nhìn chằm chằm cô gái nhỏ đang ngồi băng ghế, cô ôm lấy chính mình, rất cô đơn và đáng thương.
"Sao cô lại ngồi đây một mình?" Ma xui quỷ khiến thế nào khiến anh cất giọng trầm trầm hỏi.
Tần Mộc Ngữ sững sờ, ngay sau đó mới khôi phục lại, lau nước mắt trên cằm, mở miệng nói: "Tôi không sao, chỉ ngồi một lát mà thôi."
Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo nhìn cô một lúc lâu, khóe miệng nhếch lên nở một nụ cười.
"Mới vài ngày, mà đã chịu không nổi rồi sao?" Anh đi tới, từ trên cao nhìn xuống, hơi cúi thấp người xuống nói: "Cô tới van cầu tôi đi, nói không chừng tôi vui vẻ sẽ giúp cô cũng nên."
Tần Mộc Ngữ chợt nhớ tới ngày ba ngã bệnh, chị gái ruột đã chặt đứt nguồn tài chính của cô và ba, cảm giác đau lòng đến ngạt thở. Đôi mắt trong veo của cô ngước lên, cố nén cảm giác đau lòng, nói: "Không cần. Thay vì cầu xin loại người lòng lang dạ sói không bằng đi cầu xin chính bản thân mình. Tôi đã nộp đơn xin thôi học, ngày mai tôi đi tìm việc làm, tôi sẽ tìm được."
Cô là loài cỏ dại ngoan cường, cho dù có ra sao cô cũng phải kiên trì sống tiếp!
Sắc mặt Thượng Quan Hạo dần dần trở nên ảm đạm, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trầm lặng của cô, đột nhiên chú ý tới khoé miệng cô sưng đỏ, quần áo thì hơi xộc xệch. Đôi mắt của anh nheo lại một cách đầy nguy hiểm.
"Trên người cô làm sao vậy? Vừa rồi đã đi đâu?" Anh lạnh lùng hỏi.
"Tôi chẳng đi đâu cả!" Trong đôi mắt cô đầy vẻ oán hận, không muốn nói chuyện với anh.
"Vậy miệng cô và quần áo là sao đây, đã xảy ra chuyện gì?" Giọng nói lạnh lùng của Thượng Quan Hạo cao lên vài phần.
"..." Tần Mộc Ngữ giật mình, chỉnh sửa lại dây buộc váy vừa mới bị kéo ra, mặt đỏ ửng, "Liên quan gì tới anh?"
Sự tức giận của Thượng Quan Hạo từ từ tăng lên.
"Tần Mộc Ngữ, tôi thật sự bắt đầu hiếu kỳ là rốt cuộc cô đang tìm việc làm như thế nào!" Anh nghiến răng nói.
Tần Mộc Ngữ nhíu mày, ngay lập tức hiểu rõ anh đang muốn nói gì, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên: "Thượng Quan Hạo, tại sao anh lại có thể vô sỉ như vậy? Anh suy nghĩ quá nhiều rồi! Đừng tự suy diễn mọi chuyện một cách bừa bãi, chuyện không hề như anh đang nghĩ!"
"Thật sao?" Thượng Quan Hạo cười lạnh, dùng một tay kéo cô từ trên ghế, "Vậy cô giải thích một chút cho tôi nghe xem, mọi chuyện là như thế nào!"
Tần Mộc Ngữ khẽ kêu một tiếng, va vào lồng ngực rắn chắc của anh!
"Không liên quan đến anh, anh đi đi..." Cô vùng vẫy theo bản năng.
Thượng Quan Hạo càng nghĩ càng tức giận, ánh mắt trở nên lạnh lùng hơn, dứt khoát mạnh mẽ khống chế không cho cô giãy dụa, trực tiếp giữ chặt cô, rồi kéo cô lên xe.
Lúc này Tần Mộc Ngữ mới cảm thấy hoảng sợ, đưa tay bám vào cửa xe: "Thượng Quan Hạo, anh định làm gì? Tôi không muốn lên xe của anh!"
Thượng Quan Hạo cười gằn, cúi đầu xuống nhìn chằm chằm bộ dáng chật vật nhưng vẫn xinh đẹp như cũ của cô, giọng nói trầm khàn: "Chuyện cô không muốn làm nhiều thật đấy, nhưng ở trước mặt tôi cô không có quyền lựa chọn! Cô đã không muốn giải thích ở chỗ này, vậy thì lên xe giải thích cho thật rõ ràng đi!"
"Thượng Quan Hạo!" Tần Mộc Ngữ khó khăn mà chống đỡ thân thể, quay đầu lại nhìn, đau đớn nói, "Anh dựa vào cái gì mà đối xử với tôi như vậy? Anh là cái gì của tôi, vì sao tôi lại phải giải thích với anh?!"
Sự khát vọng mãnh liệt hiện lên trong đôi mắt sâu thẳm, Thượng Quan Hạo nhìn mắt xuống nghiến răng nói: "Lên xe, tôi sẽ nói cho cô biết chúng ta có quan hệ như thế nào, vì sao cô phải nói rõ lý do với tôi!"
Sau nhiều lần giãy dụa, cuối cùng cô cũng không đấu lại được sức lực mạnh mẽ của anh, bị anh thô bạo nhét vào trong xe!
Trong xe tồn tại hơi thở quen thuộc, trước đây, việc cô mong chờ nhất chính là được Thượng Quan Hạo đưa đến trường, nhưng dường như chỉ trong chốc lát, những ngày đó sẽ không bao giờ quay lại được nữa. Người đàn ông trước mắt này luôn cuồng dã bá đạo, nguy hiểm bất định, nhưng điều quan trọng hơn, anh sắp trở thành anh rể chân chính của cô và là người nắm quyền ở Tần gia!
"Thượng Quan Hạo, tôi không nên ở chỗ này! Anh cho tôi xuống!" Tần Mộc Ngữ đập cửa xe, trong mắt ngấn lệ.
Người đàn ông cao lớn đi vòng sang phía bên kia, lạnh lùng lên xe, rồi lái xe rời đi.
Sắc mặt Thượng Quan Hạo ảm đạm, cứ đi vô định, chỉ là cứ lái xe đi về phía trước, cũng không nói cho cô biết là sẽ đi đến đâu, tốc độ xe rất nhanh khiến cô trở tay không kịp. Tần Mộc Ngữ nhìn chằm chằm phía trước, phiền muộn nhìn anh bằng ánh mắt đề phòng: "Rốt cuộc anh định đưa tôi đi đâu?"
Đôi mắt lạnh lùng của Thượng Quan Hạo không hề nhìn cô: "Thắt dây an toàn vào."
"Anh phải nói cho tôi biết trước, nếu không tôi sẽ không đi!" Cô không chịu khuất phục hét lên.
Tay trái của Thượng Quan Hạo xoay vô lăng, tay phải vươn ra, nhìn cũng không nhìn, thắt dây an toàn cho cô, thì thầm nói: "Đừng có chọc giận tôi, tôi vẫn chưa muốn làm chuyện đó với cô trên xe."
Lúc anh nói ra câu này mới khiến Tần Mộc Ngữ ngoan ngoãn ngồi im trên ghế không dám cử động, sự phòng bị trong đôi mắt trong veo tan vỡ, có chút suy yếu. Mãi cho đến khi xe dừng lại trước toà nhà của công ty Tín Viễn, Tần Mộc Ngữ mới nhận ra có gì đó không ổn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net