CHƯƠNG 89: CÔ CÓ QUA LẠI VỚI HẠO KHÔNG?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàng lông mi cong dài của cô rủ xuống, không nói thêm lời nào nữa, chỉ tiếp tục làm việc.
Đôi tay yếu ớt ôm lấy kiện hàng hoá nặng nề, một giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt trắng nõn của cô, rơi xuống thùng giấy các-tông.
"Tiểu Oánh cô đi đâu vậy?" Một đồng nghiệp túm một cô gái đang chạy ra ngoài, nhíu mày nói: "Đang trong giờ làm việc đấy!"
Cô gái được gọi là Tiểu Oánh cũng cau mày, giữ cánh tay bị túm lại nói: "Đừng kéo tôi, tôi đi ra ngoài mua thuốc. Chết tiệt, gã đàn ông tối hôm qua thật là vô dụng! Tôi còn tưởng rằng anh ta là kẻ lão luyện giàu kinh nghiệm, phát sinh quan hệ xong tôi còn phải tự đi mua thuốc."
Vẻ mặt người đồng nghiệp ngạc nhiên: "Cô lại đi bar đấy à?"
"Được rồi không nói nữa, cô giúp tôi một lát, tôi đi rồi sẽ về ngay, bà đây đúng là kiếp trước đã mắc nợ anh ta!"
Nói xong cô ta chạy ra ngoài, chạy về phía hiệu thuốc gần công ty nhất.
Tần Mộc Ngữ bê một thùng hàng lên xe, đôi mắt trong veo nhìn sang, nghe được cuộc nói chuyện vừa rồi của hai người họ. Mặc dù cô không hiểu biết gì về cuộc sống phức tạp ban đêm, nhưng vẫn có thể mường tượng ra được là hai người họ đang nói đến chuyện gì.
Đột nhiên nhớ tới sự đòi hỏi vô độ và sự cướp đoạt mãnh liệt ở trong xe tối hôm qua, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô tái đi, thân thể gầy yếu hơi khựng lại.
Biện phép.
Cô không hiểu các biện pháp an toàn trong vấn đề này.
Thậm chí cô còn không biết phải làm gì mới có thể tránh thai, giống như ngày hôm qua..... sẽ không?
"Tần tiểu thư!"
"Xin chào Tần tiểu thư!"
Đột nhiên thanh âm vang lên cắt đứt dòng hồi tưởng của cô, quay đầu lại thì nhìn thấy ở đằng xa, Tần Cẩn Lan toả sáng như những vì sao đang đi vào phòng làm việc của quản lý kho. Cách một lớp cửa kính, Tần Cẩn Lan toát lên khí chất tao nhã cao quý và gương mặt được trang điểm kỹ càng, cô ta tựa như một nữ thần xinh đẹp.

Vì sao chị ta lại đến đây??
Tần Mộc Ngữ không kịp nghĩ nhiều, bây giờ cô đang mặc áo phông quần jean, tay và khuôn mặt nhỏ nhắn đều lấm lem, dứt khoát giả vờ như không nhìn thấy Tần Cẩn Lan, tiếp tục chuyển hàng hoá, nhưng người đồng nghiệp đứng bên cạnh đã nhìn ra cô đang xấu hộ nên cười nhạo nói: "Sao cô không vào xem thử một chút, đó chính là chị gái của cô, cũng là phu nhân tổng giám đốc của Tín Viễn! Lâu nay tôi thấy cô làm ở đây có vẻ không hài lòng lắm, cô mau đi cầu xin cô ta đi. Biết đâu được cô ta lại nhể tình hai người là chị em mà giúp cô chuyển đổi công việc đấy, sao cứ phải giả vờ khổ sở ở đây?"
Giọng điệu chế giễu đó giống như một chậu nước bẩn, ngày nào cũng hắt lên người cô mấy lần.
Trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn của Tần Mộc Ngữ lấm tấm mồ hôi, lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Cám ơn cô đã quan tâm, nhưng mà tôi không có gì là không hài lòng cả. Làm việc ở đây rất tốt, tôi cũng không cần phải nhờ chị ta giúp tôi đổi việc."
Cô bê thùng hàng lên, đôi mắt trong veo nhìn người đồng nghiệp kia, "Nếu có thời gian thì cô có thể quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn một chút. Mấy ngày nay tôi làm việc ở đây vẫn chưa nói một câu than phiền nào. Vì vậy không cần phiền cô cứ nhìn tôi chằm chằm như vậy, để xem một thiên kim tiểu thư bị đẩy vào tình trạng này còn có thể chống đỡ được không.... đó là chuyện riêng của tôi."
Mấy câu nói của cô làm cho người đồng nghiệp kia tức đến đỏ mặt, Tần Mộc Ngữ luôn không kiêu ngạo cũng không tự ti càng làm nổi bật lên sự chua ngoa của cô ta!
À... Chịu đựng được?
Người đồng nghiệp cười khẩy bước tới, khi Tần Mộc Ngữ đang phân loại hàng hoá thì cô ta đá mạnh vào thùng hàng ở cuối cùng, hàng hoá ở trên cao lập tức lung lay sắp đổ. Tần Mộc Ngữ giật mình, ngước mắt lên, còn chưa kịp dùng tay đỡ thì thùng hàng kia đã đột nhiên rơi xuống!
"Bịch!" "A!——"
Một tiếng thét đau đớn tới tột cùng nhưng chỉ bật ra được một nửa, hai tay Tần Mộc Ngữ bám vào thành xe tải, các khớp xương ngón tay trắng bệch, đau đến nỗi mồ hôi hạnh chảy ròng ròng. Góc cạnh sắc nhọn của thùng hàng nặng nề nện mạnh vào tấm lưng gầy yếu của cô, theo thân thể mảnh mai của cô lăn xuống.
Đó là cả chục cân hàng hoá.
Người đồng nghiệp cũng hoảng sợ lùi lại một bước, sợ đến nỗi mặt mũi trắng bệch, tay phát run, hỏi thăm tình hình: "Này... Cô không sao chứ? Tần Mộc Ngữ cô không sao chứ!"
Cô gái nhỏ bé và yếu ớt ngã trên mặt đất, bờ vai hơi hơi rung rung, đã đau đến nỗi nói không ra lời.
Không một ai biết được cảm giác khi bị đống hàng kia nện vào bả vai sẽ như thế nào. Nhưng trên chiếc áo phông trắng tinh khôi là mảng máu đỏ bừng đã thấm vào vải, từ từ lan rộng. Khuôn mặt nhỏ nhắn đầy mồ hôi càng thêm tái nhợt, cánh môi cô đã không còn chút huyết sắc nào.
Tần Cẩn Lan phát hiện động tĩnh ở bên này, đi tới, giày cao gót nện trên nền nhà phát ra tiếng "cách, cách".
Người đồng nghiệp rất căng thẳng, bước lên kéo mạnh cổ tay của Tần Mộc Ngữ, nghiến răng nghiến lợi nói: "Này! Tôi nói cho cô biết Tần Mộc Ngữ, vừa rồi tôi mới chỉ đẩy một thùng hàng ở phía dưới, là do cô đen đủi đứng ở chỗ đó mà thôi, không liên quan gì đến tôi! Lát nữa khi chị gái cô tới đây, tốt nhất là cô nên nói chính cô đã làm rơi thùng hàng! Nếu như cô dám nhắc đến tên tôi khiến tôi mất việc, thì tôi nhất định sẽ bỏ tiền ra thuê người hại cô đến chết!"
Sau khi hung tợn nói xong, cô đồng nghiệp đẩy mạnh Tần Mộc Ngữ ngã xuống bên cạnh chiếc xe chở hàng!
"..." Tần Mộc Ngữ khẽ rên một tiếng, khuỷu tay và phần trên cơ thể bị va đạp vô cùng đau đớn. Hàng lông mi cong dài của cô run run, hai mắt đang nhắm lại từ từ mở ra, cố gắng kìm nén cơn đau.
"Sao vậy? Nơi này xảy ra chuyện gì?" Tần Cẩn Lan cao ngạo liếc nhìn bọn họ một cái, mở miệng hỏi.
Cô đồng nghiệp ấp úng: "Tôi không biết, tôi chỉ giám sát hàng hoá được chở tới... Tần tiểu thư cô xem! Thùng hàng này vừa mới bị cô ta làm rơi, không biết còn dùng được nữa hay không, thùng hàng này có giá trị hơn mười vạn đó!"
Tần Cẩn Lan chậm rãi nhíu mày.
Liếc mắt nhìn hàng hoá trên mặt đất, nói một câu: "Các người dỡ ra kiểm tra một chút." Sau đó ánh mắt chậm rãi rơi vào trên người Tần Mộc Ngữ đang lẳng lặng đứng một bên.
Cô gái gầy yếu đó, sắc mặt tái nhợt, lấm tấm mồ hôi, bộ dạng yếu ớt và lãnh đạm.
"Vừa hay tôi cũng có chuyện muốn nói với cô, Tiểu Ngữ cô có thời gian không?" Tần Cẩn Lan đi tới trước mặt cô, nhẹ giọng hỏi.
Tần Mộc Ngữ nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, đôi mắt trong veo nhìn chằm chằm cô ta: "Em còn phải làm việc, chị có chuyện gì thì cứ nói luôn ở đây đi."
Một câu nói, khiến ánh mắt bình tĩnh của Tần Cẩn Lan xảy ra thay đổi. Cô ta nở một nụ cười, hơi thở lạnh lùng tiến lại gần khuôn mặt xinh đẹp không tỳ vết của Tần Mộc Ngữ, khẽ nói nhỏ: "Ai cho phép cô ở trong công ty lôi kéo làm thân với tôi?—— Chị?"
Cô ta nhìn thẳng vào mắt của Tần Mộc Ngữ, gương mặt tươi cười như đoá hoa có độc: "Cô là ai? Tôi là ai? Cô vẫn không biết rõ thân phận của mình sao?"
Một cảm giác chua xót đột ngột trào dâng trong trái tim.
Đôi mắt của Tần Mộc Ngữ trong veo như nước nhìn người phụ nữ thanh nhã xinh đẹp trước mặt, cảm nhận được sự nhục nhã chưa từng có, hơi thở của cô như bị nghẹn lại, ngay cả sự đau đớn cũng không thể che dấu.
Cái miệng nhỏ nhắn tái nhợt khẽ mở ra, ánh mắt cô yếu ớt, nhẹ giọng nói: "Tần tiểu thư. Xin hỏi cô có chuyện gì không?"
Tần Cẩn Lan đứng thẳng người lên, nụ cười trên mặt nhạt đi một chút, nhưng vẫn nhàn nhã như cũ: "Đúng thật là tôi có chuyện muốn nói, những chuyện khác tôi sẽ không hỏi nhiều. Tôi chỉ hỏi cô đúng một câu, dạo gần đây cô có gặp Hạo không?"
Đôi mắt trong suốt run lên, hàng lông mi cong dài của Tần Mộc Ngữ cụp xuống, không biết nên trả lời lại như thế nào, chỉ giữ im lặng không nói câu nào.
Sự kiên nhẫn của Tần Cẩn Lan không tốt đến như vậy, ánh mắt hơi trở nên lạnh băng, nhưng vẫn nở nụ cười: "Vậy thì tôi sẽ hỏi thẳng.... Em gái thân yêu của tôi ơi, chẳng lẽ cô không biết tôi và anh ấy sắp kết hôn sao? Tại sao mặt cô lại dày như thế, không biết xấu hổ còn dám quyến rũ anh ấy? Hay là cô cảm thấy quyến rũ đàn ông đã có vợ sẽ kích thích hơn so với việc quyến rũ bạn trai của người khác, đúng không?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net