CHƯƠNG 92: CHO CÔ MỘT CƠ HỘI GIẢI THÍCH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh mắt u ám của anh dần dần dịu lại, bàn tay nhẹ nhàng đỡ lấy nửa người trên của cô, thì thầm nói: "Yên tâm đi.... Mọi nơi trên người cô ấy tôi đều đã nhìn thấy rồi."
Lúc này bác sĩ mới yên tâm, vừa quấn băng vừa nói: "Vậy anh phải chăm sóc bạn gái của mình thật tốt mới được, vì sao lại để cô ấy gặp phải chuyện không may này? Mà này, cô ấy làm công việc gì vậy? Vì sao một cô gái nhỏ lại làm công việc nặng nhọc và bẩn thỉu như thế? Tôi còn tưởng rằng cô ấy được đưa từ công trường đến đây chứ..."
Một tia sáng loé lên trong đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo, đôi môi mỏng quyến rũ mím chặt lại, không nói thêm gì nữa.
Anh thật sự đối xử tàn nhẫn với cô như vậy, đúng không?
"Mấy ngày tới phải bôi thuốc, thay băng gạc hằng ngày, buổi tối khi đi ngủ phải nằm tư thế này." Bác sĩ dặn dò, đưa thuốc cho anh, khẽ hít một hơi nói: "Anh phải giúp cô ấy thay thuốc, bởi vì cô ấy không thể với tới, còn nữa... Mấy ngày nay không nên mặc áo lót, lại càng không nên vận động kịch liệt, hiểu chưa?"
Vị bác sĩ này dày dặn kinh nghiệm nên trong giọng nói mang theo vài phần chỉ bảo, làm cho khuôn mặt lạnh lùng của Thượng Quan Hạo từ từ giãn ra.
"Đã hiểu." Hàng lông mi dày đậm của anh buông xuống, che dấu nụ cười đang hiện lên trên khoé miệng.
"Ok, vậy là tốt rồi, tôi đi ra đây anh chăm sóc cô ấy đi."
Phòng bệnh rất đơn giản, bên cạnh là bàn làm việc của bác sĩ, được ngăn cách bằng một tấm rèm kéo màu trắng, bên trong là giường bệnh để nghỉ ngơi, Thượng Quan Hạo nhìn chằm chằm thân ảnh đang mê man trên giường bệnh kia, chậm rãi đi tới, hai tay chống xuống sát hai bên người cô.
Khuôn mặt tĩnh lặng khi ngủ này giống hệt một đứa trẻ.
Hàng lông mi cô thật dài cong lên, che khuất đôi mắt trong veo, dường như cảm thấy hơi đau nhức, cô nhíu mày hơi co người lại, trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn hằn rõ dấu tay.
Thượng Quan Hạo vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve gò má bị đánh của cô, đúng là có chút sưng đỏ.
Anh khẽ nhíu mày, suy nghĩ về cảnh tượng khi đó.

.... Thực sự là cô đã đem những bức hình đó ra để kích động Cẩn Lan sao? Cho nên Cẩn Lan vì quá đau lòng mới tát cô một cái?
Nếu như không phải như vậy, vậy thì thì mọi chuyện là như thế nào?
"Tỉnh lại đi... Tỉnh lại tôi sẽ cho em một cơ hội để giải thích..." Anh thì thầm nói bên tai cô, giọng nói đầy từ tính phát ra từ nơi sâu nhất trong lồng ngực, "Hãy dùng cách thức của em để làm cho tôi tin rằng em thật sự vô tội.... Tần Mộc Ngữ, người phụ nữ tôi nhìn trúng không nên có những mưu mô và thủ đoạn xấu xa như vậy, em hiểu không?"
Thanh âm sâu trong đáy lòng anh cũng đang vang lên rằng, lần đầu tiên anh nhìn thấy cô, đó mới là Tần Mộc Ngữ chân thực nhất.
Đây là điều anh muốn tin là thật nhất.
*
Một chiếc xe thể thao dừng trước cửa bệnh viện.
"Ngự, chẳng phải chúng ta đi hóng mát sao? Tới nơi này làm gì?" Người đẹp có dáng người nóng bỏng bên cạnh ôm chặt lấy cánh tay hắn không vừa lòng hỏi.
Ngự Phong Trì tựa lưng vào ghế, mở điện thoại di động lên, nhìn số hiệu phòng bệnh trên màn hình, suy nghĩ một lúc lâu.
"Đến đây để gặp người tình bé nhỏ của tôi, cô có ý kiến gì sao?" Hắn cười lạnh, một tay đặt lên cổ cô ta, một tay hơi bóp mạnh cằm của cô ta.
Người đẹp yêu kiều rên rỉ một tiếng, ngả vào trong vòng tay hắn: "Ngự anh thật là xấu...."
Hắn chằm chằm một ô cửa sổ ở phía ngoài, đột nhiên thấy rèm cửa sổ bị kéo ra, trái tim hắn dần dần thắt lại, vỗ vỗ bả vai của người đẹp, thản nhiên nói: "Ngồi dậy, tôi đưa cô về."
Người đẹp ngạc nhiên: "Nhưng em vẫn chưa chơi chán, Ngự anh đã nói đêm nay sẽ đưa em về nhà anh, vì sao anh có thể nói mà không suy nghĩ gì hết..." Mắt cô ta rưng rưng chực khóc, bộ ngực đầy đặn áp vào người hắn, không ngừng cọ sát.
Ngự Phong Trì bật cười.
"Tôi đã nói sẽ đưa cô vè nhà tôi?"
"Đúng, chính miệng anh nói..." Người đẹp lại nghẹn ngào làm nũng.
Ngự Phong Trì cười càng lớn hơn, hồi lâu sau mới gật đầu: "Có lẽ, lúc đó tôi nhận nhầm người". Nói xong chạm nhẹ lên khuôn mặt trang điểm đậm của cô ta,"Ngồi dậy, đừng bắt tôi nói lần thứ hai, hay là cô muốn tự mình bắt xe quay về, tôi cũng không có ý kiến gì."
"Anh...." Người đẹp kia nhất thời tức giận đến mức bốc khói, "Ngự, vì sao lần nào anh cũng làm như vậy? Em không về, em biết nếu như em quay về thì anh sẽ không bao giờ đến gặp em nữa, tất cả phụ nữ của anh đều bị như vậy, em không đi!"
Ngự Phong Trì nheo mắt lại, tiếp tục cười: "Vậy cô có biết những người không tuân theo quy tắc của trò chơi sẽ có kết cục như thế nào không?"
Người đẹp sợ đến mức sắc mặt tái nhợt, nhưng vẫn bạo gan như trước: "Em không quan tâm, em sẽ không đi..." Nói xong lại điềm đạm đáng yêu ôm lấy cánh tay hắn "Ngự, chẳng lẽ là dáng dấp của em không tốt sao? Nhanh như vậy anh đã không còn thích em, em muốn biết lý do tại sao?"
Trên mặt Ngự Phong Trì hiện lên sự trào phúng. Thích? Hắn đã từng nói là thích cô ta sao?
Đến tận bây giờ cô gái duy nhất mà hắn nói thích... vẫn chưa xuất hiện đâu.
"Tốt lắm, hiếm khi cô lại cố chấp như vậy." Ngự Phong Trì tiện tay cầm điện thoại di động lên bấm một dãy số, cười nhạt, áp điện thoại lên tai, "Đến đây đi giúp tôi xử lý một người bị bệnh thần kinh... Đúng, vừa mới trốn viện ra, tinh thần không ổn định, hơn nữa... Mặt mũi khá đáng ghét, các anh càng nhanh càng tốt."
Người đẹp nghe hắn nói điện thoại, xong liền tức giận đến nỗi mặt mũi nhăn nhó.
"Ngự Phong Trì... Ngự Phong Trì... Anh!" Tay cô ta nắm cổ áo của người đàn ông, hận không thể chém hắn thành trăm mảnh!
Cuối cùng, mấy người mặc áo blouse trắng kéo người đẹp ra khỏi xe, mặc kệ cô ta giãy dụa, gào thét, dùng băng gạc trói cô ta lại, tống lên cáng, đẩy lên xe cứu thương đưa đến bệnh viện tâm thần.
Ngự Phong Trì ở trong xe cười lạnh một cái, vừa lòng thỏa ý.
Cuối cùng xung quanh cũng yên tĩnh, ánh mắt hắn lại lần nữa nhìn về ô cửa sổ ở phía trước, rèm cửa sổ vẫn chưa đóng lại.
Mộc Tiểu Ngữ... Anh đến gặp em đây.
*
Trong phòng bệnh yên ắng.
"Cái gì? Bị thương trong lúc chuyển hàng hoá á?" Cô y tá vừa gặm quả táo vừa nói chuyện phiếm với cô, "Trời ơi, sao cô lại đi làm loại công việc như vậy chứ, với điều kiện của cô lo gì không kiếm được việc? Cho dù đi làm phục vụ bàn cũng tốt hơn chán so với việc đi làm nhân viên tại kho hàng!"
Cô gái yếu ớt nằm trên giường, khuôn mặt nhỏ nhắn áp vào ga trải giường, trong đôi mắt trong veo là sự cô đơn.
"Tôi cũng không biết..." Cô nở một nụ cười nhẹ, "Chắc đó là số mệnh của tôi rồi..... Số của tôi không được tốt."
"Xì!" Cô y tá tiếp tục vừa gặm quả táo vừa giảng giải khuyên bảo cô, "Tôi nói cho cô biết, cô xinh đẹp thế này, tùy tiện cặp kè một người giàu có thì tốt rồi, còn cần làm việc nữa sao? Cô không thấy bây giờ rất nhiều sinh viên dùng cách này để kiếm sống sao? Bọn họ còn không xinh đẹp được như cô đâu! Này, nhưng mà hôm nay tôi có nhìn thấy bạn trai cô.... Đẹp trai quá trời!"
Tần Mộc Ngữ ngẩn ra, trong đôi mắt trong veo hiện lên sự nghi hoặc.
"Chính là người mặc âu phục đó, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một đàn ông mặc âu phục lại có thể đẹp trai như vậy!"
Tần Mộc Ngữ đã biết cô đang nói đến ai.
Nỗi cô đơn trong đôi mắt cô càng thêm nhiều, những ngón tay xanh xao nắm chặt ga trải giường, khẽ nói: "Anh ta không phải bạn trai tôi."
"Hắn ta đương nhiên là không phải..." Giọng nói kiêu ngạo của Ngự Phong Trì vang lên, kèm theo một nụ cười nhạt, "Bởi vì bạn trai cô ấy.... Đang ở đây."
Hai người trên giường bệnh ngẩng đầu lên liền nhìn thấy người đàn ông đẹp trai bất thình lình xuất hiện ở cửa.
Nụ cười của hắn rực rỡ, hiện lên cảm giác kiêu ngạo, buông thả.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net