CHƯƠNG 213: THÔ BẠO VÀ DỊU DÀNG LUÔN PHIÊN (19+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tay suy yếu mà run rẩy chống đỡ bộ ngực của anh, giọng nói lý nhí như muỗi của cô truyền đến, mang theo nghẹn ngào, cũng mang theo hận ý mà nghiến răng nói, "Anh phạm tội cường bạo ...... Tôi hận không thể giết chết anh, anh thả tôi ra!!"
Một câu nói đập nát chút lý trí cuối cùng của Thượng Quan Hạo, lực ở bàn tay anh từ từ gia tăng, bàn tay còn lại xuôi theo tấm lưng trơn mịn của cô đi xuống dưới, từ phía sau lưng hung hăng xé rách váy của cô!
Cô thét lên, tay của anh cũng đã hoàn toàn xâm chiếm toàn bộ tấm lưng nhỏ bé mềm mại của cô!
Tần Mộc Ngữ cố hết sức muốn đẩy lồng ngực của anh ra, lại bị anh bất ngờ hôn xuống như muốn cuốn sạch mọi thứ khiến cô chỉ có thể ngửa đầu, mạnh mẽ hút lấy, toàn bộ cổ cô tràn đầy dấu hôn đỏ bừng chuyển thành màu xanh, cô lui lại, cho đến khi bả vai chạm vào cửa xe ở phía sau, không còn đường lui nữa.
"Giết tôi sao?" Thượng Quan Hạo vùi đầu ở cổ cô, thở dốc khàn giọng nói, tình ý nồng đậm, "Từ rất lâu trước đây cô luôn muốn giết tôi.......... Không nắm chắc thì cũng đừng mong sau này tôi sẽ bỏ qua cho cô!"
Nói xong anh ngay lập tứ đem tay xâm nhập vào bên trong quần áo của cô hung hăng nhào nặn!
Cô vẫn nhỏ như cũ, mềm như vậy, lực đạo thô bạo của anh ở trên người cô tạo ra đầy vết đỏ, bàn tay hung hăng vuốt ve đến gần quần lót của cô, cách một lớp vải vóc hung hăng kích thích nơi mẫn cảm của cô, tiếng thét chói tai vang lên lấy tay đặt ở bờ vai của anh, thần trí đã bị tra tấn đến tan vỡ, "Không muốn ...... Thượng Quan Hạo anh buông ra ...... Anh sẽ hối hận vì chuyện đã làm ngày hôm nay, đừng để tôi hận anh! Không muốn!!"
Cô khóc, âm thanh của tiếng khóc là tiếng lòng đang sợ hãi.
Ngay sau đó, bàn tay của anh đã hung hăng xâm nhập vào bên trong lớp vải, chạm đến lãnh địa suốt bốn năm không có ai chạm qua, mỗi một động tác tinh tế của anh đều mang theo run rẩy, quen thuộc tách cánh hoa của cô ra, cảm nhận được nóng bỏng và ẩm ướt từ nơi đó phát ra, ngón tay đột nhiên đâm vào thật sâu, cũng trong nháy mắt đẩy vào cô vào tình cảnh phát điên.
"——!" Cô ngửa đầu, nước mắt theo sườn mặt chảy xuôi xuống.
"Rất chặt ......" Anh run giọng lẩm bẩm, đôi mắt đỏ au đã trở nên mơ màng, cánh môi đặt ở bên tai cô nói, "Vì sao lại chặt như vậy ...... Hắn ta rốt cục là đã khai phá cô như thế nào vậy ...... Bao lâu không có cùng cô làm ......"
Đau ......
Xé rách đau đớn, từ nơi yếu mền nhất lan tràn ra, sắc bén đâm thẳng tới trái tim.
Thượng Quan Hạo kêu lên một tiếng đau đớn, cảm giác ngón tay sắp bị sự chật chội ở bên trong cô vạn đứt, anh càng thêm hận, hận đến mức muốn huỷ diệt trời đất, vô tình giữ chặt eo của cô đâm vào bên trong, cố tình muốn nhìn bộ dạng sụp đổ của cô!
...... Toàn bộ bả vai cô đều căng cứng, đau đến phát run, khóc thút thít, cũng nhục nhã đến muốn lập tức chết đi.

Sự kìm nén của cô đã kích thích mãnh mẽ Thượng Quan Hạo, anh cúi đầu cắn môi dưới của cô, làm cho cô khẽ rên lên thành tiếng, sau đó anh cậy mở hàm răng của cô, bắt lấy cái lưỡi mềm mại lành lạnh của cô, giọng nói khàn khàn: "Kêu lên......... Vì sao không kêu......... hắn ta dạy dỗ cô như vậy sao?"
Cảm giác tê dại đến ngạt thở, ùn ùn kéo đến.
Tần Mộc Ngữ sắp bị anh giày vò đến tan vỡ, toàn thân mồ hôi ướt đẫm, run giọng nói: "Tôi không nên quen anh...... Thượng Quan Hạo, ngay từ lúc đầu tôi không nên quen biết anh........ Anh vì sao không chết đi........"
Đầu ngón tay của cô bấu thật sâu vào người anh, giọng nói run rẩy, nghiến răng, rưng rưng nói từng chữ từng câu!
Lưng của Thượng Quan Hạo từ từ cứng đờ.
Đôi mắt đỏ ngầu của anh ngước lên, cũng bị kích thích đến cực điểm, đột nhiên kéo cả người cô trở về!
Cô va phải ghế ngồi, những sợi tóc màu đen rơi tán loạn trên ghế, sau lưng đập vào hộp đựng đồ bị tím xanh một khoảng, Thượng Quan Hạo rút ngón tay ở trong cơ thể cô ra, hung hăng kéo khoá xuống, kéo căng mái tóc hỗn loạn của cô đè xuống, giọng khàn khàn: "Hối hận vì quen tôi có đúng không? Nhưng Tần Mộc Ngữ, cô không nên quên......không nên quên từ lúc vừa mới bắt đầu là ai muốn tới gần tôi, là ai nói thích tôi trước!....... Nhưng cô chính là loại đàn bà như vậy, là một người đàn bà phóng túng ai cũng có thể coi là chồng!"
Anh chôn chặt trong nơi ẩm ướt yếu ớt nhất của cô, dùng hết toàn bộ sức lực xé rách cô một cách hoàn toàn, hoàn toàn đâm vào——!
"A ——!!" Cô thét lên, khuôn mặt nhỏ tái nhợt nhễ nhại mồ hôi, run rẩy vặn vẹo.
Nóng bỏng và căng cứng dừng lại tại nơi sâu nhất trong cơ thể cô, Thượng Quan Hạo hít vào một ngụm khí lạnh, trong khoảnh khắc đó ánh mắt có chút mê loạn, suýt nữa hoàn toàn bạo phát ra ngoài! Anh biết rõ lời nói của mình tàn nhẫn đến thế nào, cũng biết rõ làm như thế này với cô còn khiến cô khó chịu hơn là bị tra tấn đến chết! Anh nhìn thấy miệng vết thương cũ trên cổ cô—— vết sẹo màu hồng do bị tàn thuốc làm bỏng, ngay lập tức đôi mắt đỏ lên, cúi đầu hôn lên đó, cố gắng không để mình nhớ đến, càng không cho phép thương hại, chỉ có sự chiếm hữu điên cuồng nhất!
Bàn tay to lớn nâng đầu cô lên, để hơi thở của cô không còn bị đè nén trong lồng ngực, cùng với đó là một dòng điện chạy qua, giọng nói vì đau đớn mà vỡ vụn của cô như từng nhát dao cứa vào trái tim anh!
Cả người Thượng Quan Hạo thoải mái đến phát run, càng lúc càng tàn ác hơn đâm sâu vào nơi sâu nhất của cô!
"Tần Mộc Ngữ ......" Anh run giọng gọi, mồ hôi đầm đìa, gắt gao túm lấy tóc cô vùi đầu vào cổ cô, "Người phụ nữ đáng chết này......."
Cô không có phản kháng, chỉ còn lại sự chống đỡ yếu ớt.
Đau quá ......
Thật sự đau quá ......
Ngón tay nhỏ yếu của cô run rẩy nắm chặt ghế ngồi, trong sự đau đớn đến tê liệt cô nhớ ra chuyện mình cần phải làm........ cô đã đặt xong vé máy bay để rời đi...... cục cưng còn đang ở nhà chờ cô......
"...... Tiểu Mặc ......" Cô khàn giọng kêu, ngay sau đó sự đau đớn khiến cô nhức nở, co rút lại, không thể chịu nổi sự thô bạo của anh!
Thượng Quan Hạo mất khống chế mãnh liệt chạy nước rút, giống như hung hăng phát tiết tất cả dục vọng suốt bốn năm qua ra bên ngoài! Nhưng khi nghe thấy giọng nói của cô mới biết được cô đã không thể chịu đựng nổi, anh cố gắng kìm nén bản thân, siết chặt, giảm dần sức lực, giữ lấy khuôn mặt của cô cúi đầu nhìn cô thật chăm chú.
"Tại sao phải cho người đàn ông khác ...... Tại sao lại lừa dối tôi ......" Anh đưa mặt sát lại gần mặt cô, hơi thở nóng hổi phả vào môi cô, động thân một cái đi vào cơ thể cô nhìn cô không thể chịu đựng nổi mà cắn môi, anh cúi đầu hôn cô, xoá bỏ lực đạo đang cắn môi của cô, cho cô ảo ảnh dịu dàng nhất, "Em có biết không tôi đã suy nghĩ phải yêu em thật nhiều....... Yêu con của chúng ta......."
"Nhưng rốt cuộc là vì sao em lại muốn đẩy tôi ra xa như vậy!!" Anh gầm nhẹ một tiếng, hung ác cắn cái cằm trắng nõn của cô!
Thô bạo cùng cùng dịu dàng, cứ liên tục luân phiên như vậy, từ thiên đường rơi xuống địa ngục cứ lặp đi lặp lại.
Thượng Quan Hạo không khống chế nổi mình, hung hăng đi vào, lại dùng sức lực như muốn giết chết cô ôm chặt cô, kéo dài sự thoả mái đến run rẩy, anh cảm thấy cô cũng đang run rẩy, cúi đầu ngậm lấy cánh môi của cô khàn giọng hỏi: "Có dễ chịu không...... Tôi có thể khiến em dễ chịu đúng không..... cũng không phải chỉ có đau đớn, có đúng không......"
Anh vẫn còn chưa thoải mái, xoay ngược thân thể yếu ớt cô, từ phía sau đâm vào lần nữa!
Độ sâu của tư thế này khiến anh rùng mình, suýt nữa bùng nổ, hít vào một chút không khí lạnh ôm chặt cô mới có thể mạnh mẽ nhịn xuống.
Cô đau đến mức than nhẹ, toàn bộ khuôn mặt nhỏ trắng bệch như tờ giấy, mồ hôi ướt đẫm, gần như ngất đi. Lúc này Thượng Quan Hạo mới phát hiện ra lưng cô đập vào hộp đựng đồ có một khoảng tím xanh, có mấy chỗ bị trầy da, lộ ra da thịt màu hồng, có chút đáng sợ. Đôi mắt thâm trầm của anh căng thẳng, nhìn thấy bụng dưới của cô cũng đang bị tỳ mạnh vào phía trên hộp đựng đồ.
"Thật xin lỗi ...... Thật xin lỗi, làm đau em ......" Giọng nói của anh khàn khàn xin lỗi, toàn bộ thần trí đều đã mê loạn.
Một tiếng "ong" phát ra ghế lại phụ được hạ xuống, anh ôm cô nhẹ nhàng đặt lên trên, váy dài bị xé rách, lộn xộn vô cùng, anh hôn những giọt mồ hôi ẩm ướt bên má cô, lại lần nữa hung hăng đâm vào cơ thể của cô, vì thoải mái mà lưng run lên.
Sự tàn sát bừa bãi thật sự, bây giờ mới bắt đầu.
Một chút lại một chút mãnh liệt đâm sâu vào bên trong, anh sờ vào bụng dưới của cô, để *** chạm đến nơi sâu nhất, nghe rõ ràng tiếng kêu cực độ đau đớn và nghẹn ngào từ trong miệng cô, anh thì thầm nói vào tai cô, giống như là tự nói lung tung, lại giống như muốn hỏi ý kiến của cô, anh nhắm mắt hôn lên vết thương trên lưng cô, dữ tợn như vậy, dữ tợn đến mức làm cho người khác đau lòng.
"Thật ra em cũng luyến tiếc tôi có phải không?" Giọng nói trầm thấp của anh tràn đầy tình ý, trong trạng thái rời rạc giữa nửa tỉnh táo và mê man, giọng nói thô cát như sỏi đá, "Tần Mộc Ngữ tôi không thể từ bỏ em......... Em mau nói chuyện....... Nói cho tôi biết em vẫn còn thích tôi một chút......... Một chút là đủ rồi......."
Anh che phủ tai cô, duy trì sự tỉnh táo của cô, trong sự kích tình trầm bổng chập chùng trao đổi với cô.
Nhưng cô lại không nghe được bất cứ thứ gì.
Cô mở to mắt, phía dưới hàng lông mi ướt sũng là đôi mắt tràn đầy nước mắt và tuyệt vọng, toàn bộ thế giới đều quay cuồng đến đáng sợ, cô giống như một chiếc thuyền dập dềnh trong mưa gió va vào ngực của anh, từ trên xuống dưới đau nhức đến tê liệt, đau đớn xuyên suốt, dây thần kinh của cô tê liệt...... Cô muốn chạy trốn....... chỉ cần hơi né tránh một chút ngay lập tức bị kéo về, thứ chờ đợi cô là sự xâm nhập sâu hơn và tra tấn.......
"......" Cô than nhẹ, khí lực suy yếu đến cực điểm.
Đôi môi mỏng nóng hổi của Thượng Quan Hạo hôn lên trán của cô, cô rốt cuộc cũng không chống đỡ nổi, đột nhiên rơi vào bóng tối vô tận.
...................
Trong cơn gió lạnh của buổi sáng, một thân ảnh cao lớn đi qua sạp báo trước khách sạn.
"Vị tiên sinh này muốn báo gì? Cứ tự nhiên xem." Dì bán báo nhiệt tình mời gọi.
Ngón tay thon dài rút một tờ báo trên chồng báo, nhìn chăm chú vào mấy chữ quan trọng thành phố Z, nói nhỏ: "Gói tờ báo này lại cho tôi, tôi muốn tất cả các số báo, trong vòng một tháng nay."
Dì bán báo khẽ giật mình: "Muốn cái này?"
"Đúng vậy." Hắn thản nhiên nói.
"Được được, xong ngay đây!" Dì bán báo vội vàng cúi đầu giúp hắn tìm báo cũ, tuổi thọ của báo chí vốn luôn ngắn ngủi, bây giờ có người muốn mua nguyên một tháng thật sự quá hiếm hoi.
"Đây, ngài mau nhìn xem, đây chính là nguyên một tháng......." Dì bày tất cả các tờ báo ra.
Ánh mắt Ngự Phong Trì nhìn lướt qua, đột nhiên dừng lại trên một bức ảnh, ngón tay thon dài rút tờ báo ra, cẩn thận nhìn. Bối cảnh của bức hình là trung tâm thành phố Z, có một chiếc xe cảnh sát lẳng lặng dừng lại, phạm nhân bị áp giải là một người phụ nữ, ảnh chụp cũng không rõ nét, nhưng tấm lưng kia rất quen thuộc, mái tóc màu đen, thân hình mảnh khảnh, quen thuộc đến chói mắt.
Khi nhìn thấy tiêu đề, sắc mặt của hắn mới trở nên trắng bệch.
—— "Vụ án giết người bốn năm trước lại một lần nữa dấy lên, nghi phạm chính là trưởng phòng kế hoạch của một công ty."
Mà thứ khiến hắn chấn động không phải là những thứ này, mà là người đứng bên cạnh cô —— Lại là Thượng Quan Hạo.
—— Tần Mộc Ngữ, em thật sự trở về, có đúng không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net