CHƯƠNG 253: CÓ BIẾT VÌ AI MÀ ANH PHÁT ĐIÊN KHÔNG?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Mộc Ngữ vô cùng đau đớn, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt lấm tấm mồ hôi, lắc đầu: "Tôi quên mất."
Sáng sớm cô đã đi qua rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, nhưng một đường đều chỉ để lại dấu chân trên tuyết, thật sự hoảng hốt, đến công ty mới phát hiện bữa sáng cũng chưa mua.
Thượng Quan Hạo kéo nửa người trên của cô dựa vào trong lòng mình, đôi môi mỏng nhẹ nhàng hôn lên trán cô, không nói lời nào, bàn tay vẫn chậm rãi vuốt ve bụng cô, mà cô cũng ngoan ngoãn đến lạ thường, nhíu mày nhắm mắt lại, một câu cũng không nói.
"Nửa giờ sau hủy bỏ buổi đào tạo, anh đưa em ra ngoài ăn chút gì đó... Được không?'
Giọng nói in dấu lòng người của anh truyền đến, làm cho đôi mắt trong suốt của Tần Mộc Ngữ hé mở một chút, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt lắc đầu: "Không cần..."
Đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo nhìn cô, cảm thấy khoảnh khắc này thật quá khó để có được, anh chăm chú nhìn cô, một giây cũng không muốn buông ra, lại càng không muốn nói động tác của cô, chẳng những không buông mà còn ôm chặt hơn.
"Tuy rằng làm việc riêng là không đúng, nhưng mà anh thích...Em không đứng dậy được, anh cũng chỉ còn cách ôm em ra ngoài, được chứ?!"
Tần Mộc Ngữ chỉ cẩm thấy cả người bị những tuyết lạnh lẽo kích thích một chút, hai tròng mắt lập tức mở ra hoàn toàn.
Đôi mắt sáng lên, hơi thở cô mong manh: "Anh lại phát điên cái gì? Thượng Quan Hạo... Gần đây anh làm việc có dùng đầu óc hay không vậy? Khi ở Luân Đôn anh nói rằng cái tên Rolls kia không phải thật sự muốn đối phó anh, khi trở về anh lại sai người cài bom vào xe của hắn ta, ngộ nhỡ xảy ra án mạng thì sao?!"
Không hiểu vì sao cô lại tự nhiên nhớ tới chuyện đó, cảm xúc nhất thời kích động, giọng nói phát run.
Sự mất khống chế khiến cô xấu hổ, hàng lông mi dài rủ xuống, muốn đẩy lồng ngực anh ra: "Tôi không muốn nổi điên cùng anh... Anh buông ra đi..."
Trong đôi mắt sâu thẳm của Thượng Quan Hạo giống như có sóng biển đang cuộn trào dữ dội, hai cánh tay chậm rãi ôm chặt cơ thể cô, cúi đầu tựa vào trán cô, thì thầm nói: "... Phải vậy không? Anh phát điên?... Vậy em có biết không, anh vì ai mới phát điên?"
Tần Mộc Ngữ nhíu mày, hiểu ra ý của anh, dùng lực lớn hơn đẩy anh ra, muốn né tránh.
"Nếu ngày hôm qua anh có thể đi vào trong nhà em mà không phải chỉ đứng trước cửa gọi điện cho em..." giọng nói trầm thấp của Thượng Quan Hạo trầm dường như mang theo sự mê hoặc khiến người khác không thể kháng cự, kìm nén sự sự yêu thương và quyến luyến nồng cháy trong lòng, trầm giọng chậm rãi nói, "Anh đã phát điên từ lâu rồi."
Tần Mộc Ngữ chỉ cảm thấy cả người nóng bừng đổ cả mồ hôi, còn tiếp tục như vậy cô sẽ không thể chịu đựng nổi.
'Thượng Quan Hạo..." Cô thông khổ gọi một tiếng.
Đúng lúc này thì Sandy tới, đẩy cửa phòng làm việc ra, cất giọng hỏi một câu: "Ready???"
Nhưng vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cô nàng lập tức hoảng sợ, ly trà sữa đang cầm trong tay suýt nữa thì rơi xuống đất, làn da hơi ngăm cũng bắt đầu ửng đỏ, sự bối rối không thể che lấp được.
Tần Mộc Ngữ cũng giật mình hoảng hốt, cô biết giờ phút này để xảy ra tình huống như thế là không đúng, vậy mà người đàn ông này cứ ôm lấy cô thật chặt, không cho phép kháng cự, bàn tay còn lại vẫn nhẹ nhàng vuốt ve bụng của cô. Tần Mộc Ngữ căn bản không biết phải giải thích như thế nào, chỉ muốn đào một cái hố để chui xuống, trốn tránh tình cảnh trước mắt
Ngược lại Thượng Quan Hạo lại rất bình tĩnh và tỉnh táo, hàng lông mi dày từ từ rủ xuống, buông thân thể cô ra, tao nhã xoay người lại đối diện với Sandy, dúng tiếng Anh chậm rãi nói: "Thân thể cô ấy không thoải mái, buổi đào tạo sau nửa giờ nữa sẽ hủy bỏ, tôi đưa cô ấy ra ngoài ăn một chút gì, trong buổi sáng nay cũng không cần quấy rầy cô ấy... biết chưa?"
Ngay lập tức Sandy trở nên xấu hổ, đỏ mặt gật gật đầu, nhanh chóng rút lui ra khỏi cửa nhường đường cho hai người họ.
Tần Mộc Ngữ đã xấu hổ muốn chết!
********
Trong cửa hàng bánh ngọt và trà, tiếng chuông gió treo trên cánh cửa thuỷ tinh cứ vang lên không ngừng, người ra vào cũng không ngừng.
"Đã đỡ đau hơn chút nào chứ?" Thượng Quan Hạo đem một ly sữa nóng đặt trước mặt cô, dịu dàng hỏi.
Sau khi khôi phục được một chút sức lực và tinh thần, sự xấu hổ của Tần Mộc Ngữ vẫn không rút đi, cô gật gật đầu, ánh mắt có chút thê lương nhìn ra phía ngoài cửa sổ, qua lớp kính thủy tinh trong suốt, trên đường phố đông đúc xe cộ và người chen chúc nhau.
"Trước khi anh đến em xoá cái gì vậy? Quan trọng lắm sao?" Anh không đi, hai tay tao nhã vươn ra, một tay chống lên mặt bàn, một tay vịn vào lưng ghế của cô, tiếp tục nhẹ nhàng hỏi.
Tần Mộc Ngữ run lên, ngước mắt nhìn anh một cái: "Anh nhìn nhầm rồi, tôi không xóa cái gì cả."
Thượng Quan Hạo nhìn cô chăm chú: "Vậy thư từ chức đặt trên bàn của em, cũng là anh nhìn nhầm?"
Bàn tay nhỏ bé và yếu ớt xoa huyệt thái dương, cô nhíu mày: "Anh không nhìn nhầm... Với lại anh cũng không phải người quản lý trực tiếp của tôi, tôi chỉ là một giáo viên đào tạo nho nhỏ, đơn từ chức là tôi nộp cho Sandy! Megnific Coper có hàng vạn nhân viên, anh quản lý hết được không?"
Thượng Quan Hạo chăm chú nhìn cô một lúc lâu, thì thầm nói: "Được rồi, vậy thì đổi sang vấn đề khác... Vì sao ngày hôm qua em lại khóc?"
"Tôi có khóc sao?" Đôi mắt Tần Mộc Ngữ quật cường nhìn anh, "Cái tai nào của anh nghe thấy tôi khóc?"
—— Khi Tần Mộc Ngữ khôi phục lại ý chí chiến đấu, không dễ dàng bị anh công phá phòng tuyến tâm lí.
Thượng Quan Hạo chậm rãi cúi đầu, khuôn mặt tuấn dật mị hoặc nhanh chóng trầm xuống, hô hấp của cô suy yếu, cảm thấy toàn bộ thân thể cùng sự áp bức của anh đang đánh úp cô. Vòng sang chỗ cô, môi mỏng của anh nhẹ nhàng ghé sát tai cô: "Trái tim anh nghe thấy, em khóc."
Trái tim Tần Mộc Ngữ đột nhiên loạn mất một nhịp, nhớ tới chuyện xảy ra ngày hôm qua, nhìn thấy những tấm hình khó coi, thời hạn rời đi cũng gần đến, trong mắt cô lại dâng lên một tầng sương mù mịt, run giọng nói: "Anh không nhìn thấy bên kia vẫn còn chỗ ngồi à? Chẳng lẽ cứ nhất định phải ngồi nói chuyện với tôi trong trạng thái này?"
Hàng lông mi dày của Thượng Quan Hạo từ từ khép lại, hơi thở ấm áp phả vào cổ cô, thì thầm nói: "Thật khó có cơ hội để bình tâm mà nói chuyện với em như lúc này, cho nên anh không nỡ ngồi cách xa em như vậy."
Cô luống cuống, ánh mắt run rẩy, hay tay bưng cốc sữa nóng, nói giọng khàn khàn: "Anh bị thần kinh..."
Thượng Quan Hạo đột nhiên nhíu mi: "Cẩn thận nóng..."
Thế nhưng không kịp nữa rồi, hai tay cô cầm chặt thành cốc, lập tức bị bỏng, "A!" một tiếng đột nhiên buông ra, cái cốc lập tức nghiêng sang một bên, sữa đổ hết ra bàn, tay anh nhanh chóng đỡ lấy cái cốc để không bị rơi xuống!
Nhân viên phục người nước ngoài ở quay lễ tân lập tức chạy tới: "Is there something wrong?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Mộc Ngữ đỏ lên, xoa tay cho dịu bớt nóng.
Thượng Quan Hạo đặt cái cốc lại ngay ngắn, sắc mặt có chút chán nản, nói với phục vụ là đem thêm cốc sữa khác lên, và dặn không nên để quá nóng như lúc nãy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net